บันเทิง

"Orphan - เด็กนรก”ฝันร้ายของคนอยากมีลูก...นอกไส้

17 ส.ค. 2552

“เมื่อความลึกลับมาพร้อมกับเธอที่ดูฉลาดเฉลียว ช่างสร้างสรรค์ เคทกับจอห์นผู้รับอุปการะอยากได้ เด็กที่พิเศษ และพวกเขาก็ได้คนที่พิเศษอย่างมากๆ มาคนหนึ่ง...”

วอร์เนอร์ บราเดอร์ส ภูมิใจเสนอภาพยนตร์ระทึกขวัญทางจิตที่กลายมาเป็นหนังสยองขวัญของแท้เรื่อง "Orphan - เด็กนรก” กำกับการแสดงโดย โจเม โคเล็ต-เซอร์รา นำแสดงโดย เวร่า ฟาร์มิกา ปีเตอร์ ซาร์สการ์ด อิซาเบล เฟอร์แมน ซีซีเอช พาวน์เดอร์ และจิมมี เบนเน็ตต์

  "Orphan - เด็กนรก” เป็นเรื่องราวของ เคท ภรรยา และแม่ที่เพิ่งหายจากการติดเหล้า ซึ่งเพิ่งผ่านการเสียลูกในท้องระหว่างการคลอดครั้งที่สาม เธอพยายามที่มีชีวิตต่อและเพื่อรักษาชีวิตแต่งงานและครอบครัวของเธอไว้ ทางเลือกที่เธอรับเลี้ยงเด็กเป็นวิธีเยียวยาและรวมใจทุกคนในครอบครัวเข้าด้วยกันอีกครั้ง แทบจะในทันทีที่พวกเขาพาเอสเธอร์เข้าบ้าน เหตุการณ์ชวนสะกิดใจหลายอย่างก็เริ่มเผยโฉมหน้า ชักนำให้เคทเชื่อว่ามีบางอย่างที่ไม่ธรรมดา เด็กน้อยอาจไม่ได้เป็นตามรูปลักษณ์แสนดี ไม่ใช่ไร้เดียงสาอย่างที่เห็น ด้วยความกังวลว่าครอบครัวจะไม่ปลอดภัย เคทพยายามทำให้จอห์นและคนอื่นๆ มองทะลุเปลือกที่น่ารักของเอสเธอร์ แต่ไม่มีใครฟังคำเตือน จนกระทั่งมันอาจสายเกินไป...สำหรับทุกคน

 พบกับความระทึกขวัญของ "Orphan - เด็กนรก” ได้ในโรงภาพยนตร์ 20 สิงหาคมนี้