บันเทิง

'เอสเธอร์-มุก-เจนนี่'  ตะลอนกินของอร่อย

03 มี.ค. 2560

“เอสเธอร์-มุก-เจนนี่” ตะลอนกินของอร่อย กับ 5 ร้านเด็ด ที่ตลาดนัดรถไฟรัชดา

\'เอสเธอร์-มุก-เจนนี่\'  ตะลอนกินของอร่อย

         รายการ  “#TEAMGIRL” เสาร์นี้ 3 สาวพิธีกร “เอสเธอร์-มุก-เจนนี่” แท็กทีมพาไปตลาดนัดที่อยู่ใจกลางเมือง “ตลาดนัดรถไฟ รัชดา”แหล่งรวมของกิน ของใช้ และร้านเสื้อผ้า ที่สาวๆ มาเดินช้อป พบปะสังสรรค์กันได้ในยามค่ำคืน พร้อมจัดอันดับ 5 ร้านเด็ดที่สาวๆ ต้องลองมาโดนสักครั้ง

\'เอสเธอร์-มุก-เจนนี่\'  ตะลอนกินของอร่อย

         เริ่มจาก “ร้านก๋วยเตี๋ยวแม่กลอง เล้งแซ่บ” ก๋วยเตี๋ยวสูตรโบราณ จากแม่กลอง ที่มีความโดนเด่นอยู่ที่น้ำซุปสีแดง กลิ่นหอมหวาน ด้วยน้ำตาลมะพร้าว เต้าหู้ยี้ ปรุงรสจนกลมกล่อมไม่ต้องปรุงเพิ่ม ตามด้วย “ร้านบะหมี่จอมพลัง” ที่มีเอกลักษณ์ที่ชามใหญ่ยักษ์ จัดเต็มครบเครื่องอัดมาแน่นๆ จนเต็มชาม ด้วยเส้นบะหมี่ไข่จากไข่ล้วนทำเอง ตามสไตล์ฮ่องกงแท้ๆ หากินที่ไหนไม่ได้ และก็ยังไม่หมดกับอาหารเส้น “ร้านก๋วยเตี๋ยวต้มยำกะลา”ความแซ่บของน้ำต้มยำเข้มข้นสูตรโบราณ เสิร์ฟในชามกะลามะพร้าวทำให้ได้กลิ่นหอมอ่อนๆ ของกะลาน้ำซุปโครงไก่ ใส่กะทิแท้ ทานคู่กับไข่ต้มยางมะตูมเยิ้มๆ ฟินกันไป

\'เอสเธอร์-มุก-เจนนี่\'  ตะลอนกินของอร่อย

         ต่อด้วย “ร้านHoly Shrimp” กุ้งถังที่เน้นความสดของวัตถุดิบ ที่อาหารทะเล ไม่ว่าจะเป็นกุ้ง หอย ปลาหมึก ที่ส่งตรงมาจากตลาดมหาชัย และที่หลายๆ คนติดใจก็ต้องยกให้กับซอสสูตรลับที่สามารเลือกระดับความเผ็ดได้ตามใจชอบ อร่อยจนต้องดูดนิ้วกันเลยทีเดียว สุดท้ายร้านที่ต้องมาทีไร คนนั่งแน่นร้านตลอด “ร้านขนมครก ตำถาด ปลาเผา” แม้ว่าชื่อร้านจะเป็นขนมครก แต่ภายในร้านมีปลาเผาที่ส่งตรงมาจากฟาร์มทุกวัน ขายได้ไม่ต่ำกว่า 150 ตัวต่อวัน แต่ล่ะร้านเรียกว่าอร่อยสุดยอด มาติดตามดูกันว่าร้านไหนจะได้เป็นร้าน “อันดับหนึ่ง” ครองใจสาวๆ ในย่านนี้

         ติดตามชมรายการ “#TEAMGIRL” ในวันเสาร์ที่ 4 มีนาคมนี้ เวลา 13.00 น. ทางช่อง GMM 25 และติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ Facebook & IG & Youtube & Twitter : gmmtv

\'เอสเธอร์-มุก-เจนนี่\'  ตะลอนกินของอร่อย

\'เอสเธอร์-มุก-เจนนี่\'  ตะลอนกินของอร่อย ​​​​​​​