บันเทิง

'พลอย'รับโก่งค่าตัวรับงานคู่'โดม'

15 ต.ค. 2552

"พลอย" เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์ ยอมรับอัพค่าตัวสูงขึ้น หลังถูกติดต่อให้ออกงานคู่กับอดีตแฟนหนุ่ม "โดม" ปกรณ์ ลัม ด่าหมอดู หยุดทำนายดวง ขู่ดับอนาถมาหลายคนแล้ว

จะออกงานคู่อดีตแฟนหนุ่ม "โดม" ปกรณ์ ในวันที่ 20 ตุลาคมนี้ ล่าสุดนางเอกสาว "พลอย" เฌอมาลย์ ยอมรับแต่โดยดี ว่าอัพค่าตัวสูงขึ้น เนื่องจากต้องตอบคำถามสื่อ ทำให้เรียกค่าตัวถึงหลักแสนบาท พลอยเผยดังนี้ 

 "เป็นงานสินค้า วันที่ 20 ตุลาคมนี้ ที่รับงานคู่กัน ก็ตัดสินใจไม่นาน ก็อยากเมกมันนี่เฉยๆ ตอนแรกเขาติดต่อพลอยคนเดียว แต่เขาอยากมีผู้ชายอีกคน อยู่ดีๆ ก็เป็นพี่โดม  เราก็บอกได้ ไม่มีปัญหา ถามว่าตกใจมั้ย ไม่ตกใจ เพราะมีแบบนี้บ่อย คือพลอยก็บอกว่ารับได้ แต่ต้องเท่านี้ๆ นะ อยากจะให้พี่นักข่าวมา  คุณก็ต้องจ่าย (เรียกไปเยอะไหม) ก็เยอะเหมือนกัน ก็เลข 6 หลัก เพราะของฟรีไม่มีในโลก ทุกอย่างก็ต้องแลกมาทั้งนั้น เขาก็อึ้ง พลอยก็บอก ว่าแล้วแต่สะดวก (กลัวคนมองไหมว่าอัพค่าตัว) งานคู่มันต้องอัพอยู่แล้ว คือถ้าไม่ได้รับงานคู่ เราก็รับราคาทั่วๆ ไป คือตอนคบกัน ไม่ค่อยได้ออกงานคู่กันเท่าไหร่ ยิ่งเป็นคนที่เลิกแล้วต้องอัพ จริงๆ ที่ผ่านมา ก็มีติดต่อคู่กันบ้าง แต่เราก็เลือก (พี่โดมแอบถามค่าตัวก่อนด้วย) เขาคงกลัวแพงกว่า (หัวเราะ) จริงๆ ก็คงได้เท่าๆ กัน" พลอยกล่าว

 ถามต่อ ว่ามันสอดคล้องกับหมอดูหรือเปล่า ที่บอกว่าออกงานคู่กันแล้วจะรวย ดาราสาวกล่าว ว่าไม่เกี่ยวข้องกับหมอดูดีกว่า ทางใครทางมัน เพราะของแบบนี้ไม่ต้องให้ใครมาบอก

  "เดี๋ยวก็เป็นแบบลีเดีย (ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา) อีกหรอก พลอยเห็นคนที่มายุ่งกับพลอย ดับอนาถไปหลายคนแล้ว ถ้าอยากมายุ่งก็เอาดิ หมอดูคนที่บอกว่าเด็กคนนี้เป็นคนไม่มีอนาคต งานจะไม่มี เป็นเด็กนิสัยสันดานเสีย คือด่าพลอยต่างๆ นานา แล้วสุดท้ายพลอยแทบจะจำชื่อเขาไม่ได้ หรือว่าคนที่มีเรื่องกับลีเดีย ก็เป็นยังไงล่ะ คนทำไม่ดีก็ไม่ได้ดีหรอก พลอยเชื่อว่าคนทำดี ตกน้ำไม่ไหล ตกไฟไม่ไหม้" พลอยกล่าวสรุป