บันเทิง

'ทอย-มุก' แฮปปี้คบกันแฟนคลับรับได้

27 ก.ย. 2562

"ทอย" ปฐมพงศ์ ควง "มุก" วรนิษฐ์ ออกงานคู่ เผยชีวิตแฮปปี้แฟนคลับรับได้เชื่อเรตติ้งไม่ตก ลุ้นมีละครร่วมกันปลายปีนี้ 

         บันเทิง คมชัดลึก - เพิ่งเปิดตัวว่าเป็นแฟนกันได้พักใหญ่สำหรับ "ทอย" ปฐมพงศ์ เรือนใจดี และ "มุก" วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ ล่าสุดทั้งคู่ก็กันมาดูละครเวที “สูตรเสน่หาเดอะมิวสิคัล” ได้สอบถามถึงความหวานที่มากขึ้นเรื่อยๆ ณ โรงละครเอ็ม เธียร์เตอร์ ชั้น 3 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ โดยหนุ่มทอยได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

 

\'ทอย-มุก\' แฮปปี้คบกันแฟนคลับรับได้

            “ครั้งนี้น่าจะเป็นการออกงานคู่กันครั้งที่ 2 (ยิ้ม) ถามว่าหวานขึ้นไหม ผมว่าก็เรื่อยๆ มากกว่า อาจจะมีมากขึ้นกว่านี้ แต่ตอนนี้็คงที่ไปก่อน ที่พูดคืออาจจะเพิ่มขึ้นกว่านี้ถ้ามีโอกาสพิเศษ แต่ถ้าเป็นช่วงปกติก็อาจจะไม่น้อยเกินไป ไม่มากเกินไป ถามว่าแบ่งเวลาให้กันอย่างไร คือช่วงนี้มุกละครเยอะ ผมก็เริ่มเปิดกล้องละครแล้วด้วย คือถ้าเรามีเวลาว่าก็จะหมั่นเจอกันให้บ่อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ อย่างวันนี้ผมก็ซิ่งมาจากกองเลย (ยิ้ม) ส่วนเรื่องโทรหากันก็ไม่ได้กำหนดกันว่าต้องโทรทุกวัน ไม่งั้นถ้าโทรไม่ครบผมงานเข้าเลยนะ (หัวเราะ)​ ก็ปกติ บางทีถ้าเราว่างแล้วเขาว่างอยู่ก็อาจจะโทรสัก 5 นาที 3 นาที ก็คุยกันนิดๆ หน่อยๆ

 

\'ทอย-มุก\' แฮปปี้คบกันแฟนคลับรับได้

 

             (พอเปิดตัวแฟนกันแล้วเรตติ้งสาวๆ หนุ่มๆ เราหายไปหมดมั้ย) ผมไม่ได้มีเรตติ้งอะไรเลยแฟนคลับก็ยังเหมือนเดิม ทุกคนก็แฮปปี้ที่เราลงรูปด้วย เพราะทุกคนก็ติดตาม อย่างช่วงไหนที่เราไม่ได้ลง เขาก็จะบอกให้ลงรูปคู่มุกหน่อย (ยิ้ม) ถามว่าเริ่มมีงอน มีเถียงกันบ้างไหม จริงๆ มันเป็นเรื่องปกตินะ แต่มันไม่ใช่เป็นเรื่องใหญ่ที่บานปลายอะไร เป็นแค่เรื่องเล็กๆ น้อยๆ  เวลาเราอยู่ด้วยกัน ปกติเราจะไม่ค่อยพูดคำหวานกัน เหมือนคนที่เป็นแฟนกันแค่มองตาเราก็รู้อยู่แล้วว่าเขาห่วงเราตรงไหน อะไรคือสิ่งที่เขาเป็นห่วงและหวังดีกับเราอยู่แล้ว ส่วนผลงานที่จะทำด้วยกันนั้นมีแน่นอน ถามว่าจะได้เล่นคู่กันไหมก็อาจจะแต่ผมว่ารอให้ทางค่ายประกาศก่อนดีกว่า คาดว่าภายในเดือนสองเดือนนี้น่าจะรู้ว่าเป็นเรื่องอะไร”

 

\'ทอย-มุก\' แฮปปี้คบกันแฟนคลับรับได้

 

         ในขณะที่  “มุก” วรนิษฐ์ ได้กล่าวถึงความสัมพันธ์กับหนุ่มทอย ในตอนนี้ว่า 

          “ความสัมพันธ์ของเราก็ปกติดี ไม่มีอะไร (ยิ้ม)  ส่วนรูปคู่ที่ลง ถ้าแฟนๆ ชอบเราก็ขอบคุณมาก แต่หลังๆ ก็ไม่ค่อยได้ถ่ายสักเท่าไหร่ก็ต้องแล้วแต่ช่วง บางทีเจอกันมุกไม่ได้แต่งหน้าก็จะไม่ได้ถ่าย (หัวเราะ) หรือบางทีแต่งหน้าก็ลืมถ่าย ก็เลยแล้วแต่เราสะดวกมากกว่า ตอนนี้มุกเริ่มเล่นละครแล้ว ถ้าว่าเราก็จะเจอกัน อย่างวันนี้ก็เป็นละครเวทีสูตรเสน่หาที่พี่เมฆ (จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์)​ เล่นด้วย ก็เลยชวนกันมา (ต้องโทรหากันทุกวันมั้ย) ไม่นะ เราโทรตอนที่รู้สึกอยากโทรดีกว่า (หัวเราะ)​ พอเปิดตัวของมุกก็ไม่มีอะไรนะ เหมือนเดิม งานก็เหมือนเดิม เพิ่มเติมคือมีกำลังใจเพิ่ม (หันไปทางทอย) คือทอยเป็นคนตรงๆ เขาก็เหมือนเดิมแหละวันแรกน่ารักยังไง วันนี้ก็น่ารักเหมือนเดิม ก็ให้กำลังใจกัน มุมมุ้งมิ้งคู่เราไม่ค่อ​ยมีนะ จะตลกๆ เฮฮา พากันไปกินมากกว่า ตอนนี้อาจจะยังเพราะว่าคบกันไม่นาน เรื่องทะเลาะกันของเราก็เลยเป็นเรื่องเล็กๆ เลย ส่วนใหญ่จะเรื่องพูดไม่ถูกหูกันนิดๆ หน่อยๆ แต่ไม่เคยมีเป็นเรื่องๆ ส่วนเรื่องงานคู่ ก็มีเรื่อยๆเพราะตอนนี้อยู่ GMM TV ช่องเดียวกันแล้วด้วย ก็มีโอกาสทำงานร่วมกันอยู่แล้วแต่ยังไม่ 100% เอาไว้ชัวร์แล้วค่อยพูดดีกว่า ก็น่าจะรู้ปีนี้แหละ ถ้าได้เล่นด้วยกันคงไม่เขินแต่คงแปลกๆ" มุกกล่าว

 

\'ทอย-มุก\' แฮปปี้คบกันแฟนคลับรับได้

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-'เบลล่า' ตอบสวนทาง 'ชิงชิง'
-'เวียร์' ที่หนึ่งในใจ 'เบลล่า' (เหมือนกัน)
-'วันเดอร์เฟรม' รับปลูกต้นรัก 'เมฆ' ส่วนคดียังไม่คืบ
-เสิร์ฟข่าว...เม้าท์