บันเทิง

เปิดชีวิตสุดทรหด"แอนนา ชวนชื่น" เคยนอนร้องไห้เพราะไร้บ้านอยู่

เปิดชีวิตสุดทรหด"แอนนา ชวนชื่น" เคยนอนร้องไห้เพราะไร้บ้านอยู่

รายการคุยแซ่บShow ทางช่องOne31 ที่มี พีเค ปิยวัฒน์ และ เป็กกี้ ศรีธัญญา เป็นพิธีกร ได้เชิญแอนนา ชวนชื่น ตลกคนดัง ควงคู่ เก๋ ภรรยาสุดสวย เปิดชีวิตรัก 20 กว่าปี เผยเส้นทางชีวิตเคยเจ้าชู้เคยขอเงินเมียไปเที่ยวอาบอบนวด ซึ่งทั้งสองได้เล่าถึงชีวิตที่เคยตกต่ำที่สุด

มีช่วงที่ตกต่ำบ้านก็ไม่มีเลย ?

แอนนา : "อันนั้นก่อนมีชื่อเสียง คือเราอยากมีบ้าน เช่าอพาร์ทเม้นท์อยู่มาตลอดชีวิต เลยตัดสินใจซื้อบ้านในหมู่บ้านนึง ทำสัญญาเรียบร้อยแล้ว ผ่อนไปได้ไม่กี่เดือนเกิดเศรษฐกิจฟองสบู่ รายได้ก็หดหายไป ก็มานั่งคิดกันว่าถ้ายังฝืนผ่อนต่อไปมันจะไม่ไหว จะหมดมากกว่านั้น เลยให้เขายึดไปบอกเขาว่าเราผ่อนไม่ไหว แล้วก็มีอยู่วันนึงเขาก็ร้องไห้เสียใจไม่มีบ้าน เราก็บีบมือบอกเขาว่าอะไรที่ไม่ใช่ของเรามันก็ไม่ใช่ เดี๋ยวมันก็ผ่านไป เดี๋ยวเรามาซื้อใหม่ก็ได้ เขาก็บ่นในลำคอว่าเสียดาย หลังจากนั้นก็ไปซื้อบ้าน ซื้อตอนที่เป็นแอนนาแล้ว"

ลำบากที่สุดในชีวิตคู่คือตอนไหน ?

แอนนา : "ตอนเปิดท้าย"

เก๋ : "ตอนนั้นตลกไม่มีคาเฟ่ให้เล่นแล้ว คาเฟ่ยุบหมดเลย ไม่มีงานทำ ก็ไม่รู้จะทำยังไงก็ไปเปิดท้ายขายของตามหน้าห้าง แต่เราไม่มีเงินเก็บเลย ค่าเช่าวันนึงต่อล็อค 2x2 300 มั่ง 600 มั่ง 800 มั่ง บางวันขายไม่ได้ก็ต้องไปทุกวันเพราะมันเป็นอาชีพ มีอยู่วันนึงได้ค่าเช่าถูก 200 แล้วก็เหลืออยู่ 20 บาทติดตัวกัน 2 คน ยังไม่ได้กินข้าว ทำยังไงดี ก็จนกว่าจะขายเสื้อผ้าได้แล้วก็เอาเงินนั้นไปซื้อข้าว วันนั้นก็ขายได้แล้วก็ซื้อข้าวมาถุงนึงแล้วมาแบ่งกันกิน"

 

วันนี้มีทุกอย่างแล้ว อยากจะบอกอะไรกับเขา ?

แอนนา : "เรามองหน้ากันเราก็เข้าใจกันแล้ว ว่าเรามีความจริงใจให้เขา เราหมดเขี้ยวเล็บแล้ว"

เก๋ : "ถึงเขาจะไม่หยุด มันก็ต้องอยู่ด้วยกัน คงเป็นคู่เวรคู่กรรมกัน ถ้าเราไม่อยู่กับเขาเราก็อาจจะดีกว่านี้นะ แต่เราก็นึกไปถ้าปล่อยเขาไปเขาก็จะลำบากนะ มันจะไม่มีใครมาดูแลเขาได้เหมือนเรา"

 

ขอบคุณ คุยแซ่บshow