บันเทิง

"ไบร์ท-วิน"ควงคู่เผยโปรเจกต์ใหม่ ที่ควรรอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออกงานทีก็มีประเด็นให้ตามเพียบ สำหรับคู่จิ้นแห่งยุค "ไบร์ท วชิรวิชญ์ และ วิน เมธวิน "ที่เจ้าตัวออกมาเปิดเผยว่า ตอนนี้กำลังเดินหน้าสานต่องานในวงการและมีโปรเจกต์ใหม่ ๆ มาให้ติดตามกันเพียบ

กลับมามีงานคู่ให้แฟนๆ บ้านไบร์ทวิน ได้หายคิดถึงกันแล้ว สำหรับ 2 หนุ่มคู่จิ้นสายวายแห่งยุค อย่างหนุ่มไบร์ท วชิรวิชญ์ และ หนุ่มวิน เมธวิน กับงานรหัสโออิชิให้คุณลุ้นทั้งแลกทั้งลุ้น แม้ว่าจะเป็นกิจกรรมแบบวิถีใหม่ New Normal ให้แฟน ๆ ได้พบเจอกับ 2 หนุ่มผ่านทางโลกออนไลน์ แต่ความสนุกสนานและอลังการของโชว์ กิจกรรมต่าง ๆ ก็ไม่ได้ทำให้ลดความฟินลงได้เลย ทั้งเล่นเกมส์ ร้องเพลง จัดเต็มแบบจุใจ 

     ทั้ง 2 หนุ่มเปิดเผยว่า เป็นงานคู่ครั้งแรก หลังห่างหายกันไปพักใหญ่ ซึ่งแน่นอนว่า เหล่าพี่ ๆ สื่อมวลก็ต้องถามย้อนไปถึงประเด็นก่อนหน้านี้ของทั้งคู่

 

 เริ่มที่“วิน เมธวิน” ที่ออกมาเปิดใจขอบคุณแฟน ๆ ร่วมอวยพร และมอบเซอร์ไพรส์ให้ในห้วงวันคล้ายวันเกิดเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา รู้สึกประทับใจเป็นอย่างมาก  ส่วนโมเดลรถของขวัญจากหนุ่มไบร์ท ให้นั้นเป็นสิ่งของอีกชิ้นที่ชื่นชอบ เพราะส่วนตัวเมื่อก่อนนั้นชอบสะสมโมเดลรถอยู่แล้ว แถมยังออกอาการเขินแรก ยิ้มไม่หุบเมื่อถูกแซวเรื่องรีบปิดไลฟ์อินสตาแกรม ทิ้งคนดูนับแสนเพื่อไปรับคู่จิ้นหลังโผล่คอมเม้นท์ให้ลงมารับ จนเกิดแฮชแท็กติดเทรนด์ทวิตเตอร์เลยทีเดียว นอกจากนี้หนุ่มวิน ทิ้งท้ายว่า ส่วนตัวนั้นกำลังเตรียมโปรเจกต์เพลงที่เป็ยซิงเกิ้ลใหม่เร็ว ๆ นี้ หากเสร็จแล้วน่าจะได้ฟังกัน 

 ด้าน“ไบร์ท วชิรวิชญ์”ก็ตอบคำถามด้วยความแฮปปี้ หลังถูกถามเรื่องเพลงใหม่ อย่าง Sad Movie ที่ได้ร่วมงานเพลงกับไอดอล “กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีไร่”ที่กระแสตอบรับดีอย่างมากมาย แฟนคลับให้การสนับสนุนเพียบ เจ้าตัวเล่าเพิ่มว่าการได้ทำงานเพลงกับรุ่นพี่อย่างกอล์ฟ นั้นถือเป็นความฝันอย่างหนึ่งเพราะเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่อยากร่วมงานด้วย ส่วนประเด็นของขวัญวันคล้ายวันเกิดของหนุ่มวิน นั้นตนเองตั้งใจหาให้เพราะเห็นน้องชื่นชอบ เรื่องการอวยพรก็จะอวยพรเรื่องสุขภาพขอให้แข็งแรง พร้อมอัพเดทความคืบหน้าของซีรีส์ฟอร์มยักษ์ โปรเจกต์ F4 ว่าตอนนี้เดินหน้าไปพอสมควรแล้ว เล่าต่อว่าการถ่ายทำค่อนข้างละเอียดและพิถีพิถันอย่างมาก อยากให้รอติดตาม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ