บันเทิง

ศิลปินเกาหลี เจยุน สมาชิกวง M.C the MAX เสียชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นข่าวที่ทำเอาวงการเพลงเกาหลีช็อกไปตามๆกันหลังจากทางต้นสังกัดออกมาประกาศชี้แจงอย่างเป็นทางการถึงการเสียชีวิตของ เจยุน สมาชิกวง M.C the MAX ในวันที่ 13พ.ค.64 แต่ไม่ได้ระบุสาเหตุของการเสียชีวิต

เป็นข่าวที่ทำเอาแฟนเพลงใจหายไม่น้อยเมื่อทางต้นสังกัดได้ออกมาแจ้งอย่างเป็นทางการถึงการเสียชีวิตของ เจยุน สมาชิกวง M.C the MAX   เจยุน นับว่าอีกหนึ่งศิลปินมากความสามารถตลอดระยะเวลาที่อบู่ในวงการเพลงเขา มีผลงานเพลงฮิตจำนวนมากที่ได้รับความนิยมจากชาวเกาหลี  เขาเริ่มมีผลงานเพลงปล่อยออกมาร่วมกับวง M.C the Max ตังแต่วงยังใช้ชื่อว่า Moonchild ในปี 2000 ไม่ว่าจะเป็น After You've Gone, Wind That Blows โดยเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาเขาเพิ่งปล่อยอัลบัมฉลองครบรอบ 20 ปีของวงออกมาในชื่ออัลบัม ‘CEREMONIA'  นั่นเอง

 

 

ศิลปินเกาหลี เจยุน สมาชิกวง M.C the MAX  เสียชีวิต

และ ประกาศอย่างเป็นทางการจาก 325 E&C ต้นสังกัดของ เจยุน มีดังนี้  "เราขอแจ้งให้ทุกท่านทราบถึงข่าวอันน่าเศร้าถึงการจากไปของ เจยุน สมาชิกวง M.C the MAX  ในวันที่ 13 พฤษภาคม เนื่องจากข่าวอันน่าเศร้านี้ได้เกิดขึ้นอย่างกะทันหัน ทำให้สมาชิก M.C the MAX และทีมงาน 325 E&C ต่างโศกเศร้าเสียใจเป็นอย่างมาก พวกเรารู้สึกใจสบายที่ต้องแจ้งข่าวอันน่าเศ้รานี้ให้กับแฟน ๆ ที่มอบความรักและการสนับสนุนอย่างไม่มีที่สิ้นสุดให้กับ เจยุน มาโดยตลอด ขอให้ทุกท่านช่วยกันภาวนา ให้กับ เจยุน ได้จากไปอย่างสงบและเราขอให้สื่อหลีกเลี่ยงการนำเสนอข้อมูลที่เป็นการคาดเดา ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อครอบครัวและเพื่อน ๆ ของเจยุน"

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ