บันเทิง

ต้นสังกัด"จอนจีฮยอน"เตรียมฟ้อง ยูทูเบอร์ปล่อยข่าวลือ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากกลายเป็นประเด็นฮือฮาเมื่อข่าวว่ายัยตัวร้ายชื่อดัง "จอนจีฮยอน"อาจกำลังหย่าขาดกับสามี หลังลือกันว่าตอนนี้สามีได้ออกไปอยู่ที่อื่นเป็นที่เรียบร้อยแล้วล่าสุดต้นสังกัด Culture Deport เคลื่อนไหวแล้ว

จากกรณีที่  คิมยองโฮ ยูทูบเบอร์ชื่อดัง ผู้สื่อข่าวของ Garo Sero Institute ทางช่อง YouTube ก็ได้เผยว่า จอนจีฮยอน นักแสดงสาวชื่อดังของเกาหลีและสามีของเธอได้แยกกันอยู่มาตั้งแต่เดือน ธ.ค. 2020 ซึ่งผู้สื่อข่าวเผยถึงสาเหตุหลักๆ ที่นักแสดงดังไม่ยอมหย่าเป็นเพราะหวั่นว่าการหย่าขาดกับสามีจะเป็นภาพลักษณ์ด้านลบที่ส่งผลกระทบกับสินค้าต่างๆที่เธอเป็นพรีเซ็นเตอร์อยู่ โดยทางสามีของเธอเองก็พยายามยื่นเรื่องหย่าหลายครั้ง ขณะที่นักแสดงดังก็กำลังพิจารณาเรื่องย้ายไปอยู่ต่างประเทศ 

ต้นสังกัด"จอนจีฮยอน"เตรียมฟ้อง ยูทูเบอร์ปล่อยข่าวลือ

ผู้สื่อข่าวรายนี้ยังบอกด้วยว่า ส่วนอีกเหตุผลที่ จอนจีฮยอน ไม่ยอมหย่ายังเป็นเพราะลูกทั้ง 2 คนของเธอที่มีอายุ 3 ปี และ 5 ปี พร้อมกันนั้นยังระบุว่าทางฝ่ายสามีของเธอที่พยายามจะหย่าขาดให้ได้นั่นเป็นเพราะเขานอกใจไปมีความสัมพันธ์กับหญิงอื่นแล้ว สำหรับ คิมยองโฮ ยูทูบเบอร์ชื่อดัง ผู้สื่อข่าวของ Garo Sero Institute ทางช่อง YouTube  คือคนที่เคยออกมาแฉว่าหนุ่มคนใหม่ของ ฮันเยซึล คือหนุ่มบาร์โฮสมาก่อน 

ต้นสังกัด"จอนจีฮยอน"เตรียมฟ้อง ยูทูเบอร์ปล่อยข่าวลือ

 

แต่ล่าสุด ต้นสังกัด Culture Deport ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือ เรื่องการ หย่าร้างของ จีฮยอน ว่าไม่เป็นความจริง และ เตรียมฟ้องยูทูเบอร์ที่ปล่อยข่าว โดยเรื่องการออกมาปฏิเสธข่าวลือของต้นสังกัดนั้นได้ ได้ถูกเผยแพร่ผ่านสื่อ อย่างเว็บไซต์ n.news.naver.com มีเนื้อหาว่า 

ต้นสังกัด"จอนจีฮยอน"เตรียมฟ้อง ยูทูเบอร์ปล่อยข่าวลือ

เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน หน่วยงาน Culture Depot ต้นสังกัดของจอนจีฮยอนกล่าวว่า "เราระบุอย่างชัดเจนว่าไม่มีเนื้อหาใดในข่าวลือเรื่องการหย่าร้างที่เสนอโดยสถาบันวิจัยกาโรเซโระที่ไม่มีมูล"
“เราต้องการค้นหาข้อเท็จจริงที่แน่ชัดเกี่ยวกับข้อมูลที่บิดเบือนซึ่งไม่เป็นความจริง และเราวางแผนที่จะดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดต่อการเผยแพร่ข้อมูลเท็จผ่านบทความและความคิดเห็นที่แตกต่างจากข้อเท็จจริง”

ต่อไปนี้เป็นข้อความเต็มของตำแหน่งอย่างเป็นทางการของ Jun Ji-hyun สวัสดีตอนเช้า นี่คือเอเจนซี่ของจอนจีฮยอน Culture Depot เราขอแจ้งให้คุณทราบถึงจุดยืนของเราเกี่ยวกับข่าวลือเกี่ยวกับการหย่าร้างและการแยกทางของนักแสดงสาว จุน จีฮยอน ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 2 (เมื่อวาน) ทาง 'Garosero Research Institute'ก่อนอื่น ฉันต้องการชี้แจงให้ชัดเจนว่าไม่มีสิ่งใดที่กล่าวถึงในการออกอากาศที่ไร้เหตุผล
ในปัจจุบัน ข้อมูลที่แตกต่างจากข้อเท็จจริงกำลังแพร่กระจายอย่างไม่เลือกหน้า และได้รับการยืนยันว่ามีการสร้างและโพสต์ข่าวลือที่มุ่งร้ายโดยเจตนาซึ่งมาจากการออกอากาศของ 'Garoero Research Center' และข่าวลือที่มุ่งร้ายโดยเจตนา
ด้วยเหตุนี้ เราจึงพยายามค้นหาข้อเท็จจริงที่แน่นอนเกี่ยวกับข้อมูลที่บิดเบือนซึ่งไม่เป็นความจริง และเราจะดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดต่อการเผยแพร่ข้อมูลเท็จผ่านบทความและความคิดเห็นที่แตกต่างจากข้อเท็จจริง

ต้นสังกัด"จอนจีฮยอน"เตรียมฟ้อง ยูทูเบอร์ปล่อยข่าวลือ

สำหรับ จอนจีฮยอน และสามี  ชเวจุนฮยอก นายธนาคาร ได้แต่งงานกันเมื่อเดือน เม.ย. 2012 โดย ชเวจุนฮยอก เป็นที่รู้จักในฐานะหลานชายของดีไซเนอร์ชุดฮันบกชื่อดัง อียองฮี และเป็นลูกชายของ แฟชันดีไซเนอร์ชื่อดัง อีจองอู ด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ