บันเทิง

"ม้า อรนภา"หวนคืนวงการบันเทิง ด้วยลุกแซ่บ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ค่อย ๆ หวนคืนวงการบันเทิง สำหรับ "ม้า อรนภา"ที่ก่อนหน้านี้เจอดราม่าหนักจนขอยุติบทบาทหน้าที่พิธีกรรายการต่าง ๆ ล่าสุด แม่ม้าคัมแบคด้วยโปรเจกต์ใหม่ในลุกแซ่บ

หลายคนที่คิดถึงพี่"ม้า - อรนภา กฤษฎี"อีกหนึ่งคนตัวแม่แห่งวงการบันเทิง ที่มีความสามารถรอบด้าน ที่ได้ยุติบทบาทในวงการบันเทิง หายจากหน้าจอไปนาน พร้อม ๆ กับการเกิดวิกฤตโควิด-19 ที่ทั่วโลกกำลังเผชิญอยู่ตอนนี้ ล่าสุดในอินสตาแกรมของพี่ม้า ได้เคลื่อนไหวเกี่ยวกับงานในวงการมากขึ้น 

\"ม้า อรนภา\"หวนคืนวงการบันเทิง ด้วยลุกแซ่บ

โดยมีทั้งวีดีโอและภาพนิ่ง ที่ทำให้แฟน ๆ ที่คิดถึงลีลา ของม้า อรนภา ในการทำงานหน้าจอ และภาพนิ่งก็ได้เห็นกันแล้วซึ่งพี่ม้า โพสต์ไว้และเขียนแคปชั่นบอกว่า " เริ่มแล้ว MAR moisturiche ครีมบำรุงผิวหน้าเข้มข้น เร็วๆนี้พบกันค่ะ" แน่นอนว่านั่นน่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ความงามที่เป็นธุรกิจของเธอเอง "Good morning MAR เร็วๆนี้ แต่วันนี้พบกันที่ Naka market หมู่บ้านสัมมากร แต่งหน้าสวย by @nontapat ถ่ายงานโดย ชำนิ สตูดิโอ ขอบคุณมากๆค่ะ"

\"ม้า อรนภา\"หวนคืนวงการบันเทิง ด้วยลุกแซ่บ

โดยก่อนหน้านี้พี่ม้า ก็โพสต์คลิปวีดีโองานแฟชั่น ออกมาให้เห็นกันต่อเนื่อง อาทิ  ขอบคุณลูกค้าห่อหมกทุกคนนะคะ ที่สั่งจองกันเยอะมาก จนไม่มีขายหน้าร้านเลย อร่อยอย่างที่เลื่องลือใช่ไหมค่ะ เสาร์อาทิตย์หน้าเจอกันค่ะ ที่ตลาดนาคา ส่วนจันทร์ที่ 31 เจอกันที่ K village นะคะชาวสุขุมวิท ชมแฟชั่นไปพลางๆ ก่อนนะคะ เสื้อสวยจาก Kai

\"ม้า อรนภา\"หวนคืนวงการบันเทิง ด้วยลุกแซ่บ

\"ม้า อรนภา\"หวนคืนวงการบันเทิง ด้วยลุกแซ่บ

ขอบคุณ : @maornapa

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ