บันเทิง

"น้ำ-แขก-ณวัฒน์"ตะโกนสุดเสียง จวก"รัฐบาล"ได้ยินไหม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประเด็นเรื่องวัคซีน ป้องกันโควิด-19 ถูกพูดถึงวิจารณ์แรงต่อเนื่อง ล่าสุด 3 คนดัง "ณวัฒน์-แขก-น้ำ"ผนักกำลังหวดรัฐบาลแรง โดยมี 2 สาวเป็นคนฝาดผ่านคลิปในน้ำเสียงแซ่บ สะท้านทรวง

ยืนหนึ่งในการหวดการทำงานของรัฐบาลอย่างเต็มที่และต่อเนื่อง สำหรับสองคนดังอย่าง "น้ำ พัชรพร จันทรประดิษฐ์"มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 และเจ้าแม่จอมฟาด "แขก คำ ผกา"พิธีกรรายการชื่อดัง ที่ผู้จัดเวทีสาวงามอย่าง "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล"หยิบคลิปของ 2 คนดังมา โพสต์บนไทม์ไลน์เฟซบุ๊ก ของตัวเอง เพื่อเป็นการตอกย้ำแซะรัฐบาลอีกแรง ในการทำงานเพื่อแก้ปัญหาวิกฤตไวรัสร้าย โควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดอยู่ รวมถึงเกี่ยวกับเรื่องวัคซีน ที่เป็นประเด็นเร่งด่วน 

 

"น้ำ-แขก-ณวัฒน์"ตะโกนสุดเสียง จวก"รัฐบาล"ได้ยินไหม

 

โดยคลิปของ "น้ำ พัชรพร จันทรประดิษฐ์"มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 ที่ "ณวัฒน์"โพสต์นั้น เนื้อหาพูดถึงการซื้อวัคซีน และถามว่าทำไมถึงไม่ฉีดวัคซีน "ไฟเซอร์"แต่แรก ถ้าฉีดวัคซีนซีโนแวค 3 โดสคุณภาพยังไม่เท่าไฟเซอร์ พร้อมขยี้ประเด็นเรื่องการเปิดการศึกษา ขณะที่ข้อความของ ผู้จัดเวทีขาอ่อนดังเขียนบอกว่า "จะอยู่กับรัฐบาลนี้ได้ ต้องใช้ความอดทนระดับไหนดีครับ"

 

 

"น้ำ-แขก-ณวัฒน์"ตะโกนสุดเสียง จวก"รัฐบาล"ได้ยินไหม

 

ส่วนโพสต์ก่อนหน้าที่ "ณวัฒน์"หยิบคลิปบางช่วง บางตอนของเจ้าแม่จอมฟาดรัฐบาลอย่าง "แขก คำ ผกา"มาขยี้แล้ว เขียนข้อความประกอบว่า " ตะโกนสุดเสียง รัฐบาลนี้ก็ไม่ฟังไม่ต้องโลกสวยกันนะครับเครดิตตามในคลิป " ซึ่งเนื้อหาในคลิปกล่าวด้วยท่าทางจริงจังและคำพูดว่า "ตนเองนั้น ทำวัคซีนเองได้หรือ จะไม่ให้โมโหได้อย่างไร "

 

 

"น้ำ-แขก-ณวัฒน์"ตะโกนสุดเสียง จวก"รัฐบาล"ได้ยินไหม

 

ซึ่งทุกคลิปที่ผู้จัดเวทีประกวดดังโพสต์ให้เห็นในโลกออนไลน์ ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นอย่างมากมาย พร้อมร่วมวงหวดการทำงานของรัฐบาลอีกแรง 

 

ขอบคุณภาพจาก : ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ