บันเทิง

“ครูไพบูลย์” ยันไม่ได้ปิดกั้น “เอ๋ มิรา” ให้เจอลูก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ครูไพบูลย์ แจงแล้ว หลัง “เอ๋ มิรา” โพสต์ห่างลูกเมื่อวันที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมา ด้านครูไพบูลย์แจง ไม่เคยปิดกั้นให้เจอลูก

ยังมีดราม่าให้ติดตามอย่างต่อเนื่อง กรณี “เอ๋ มิรา” อดีตภรรยา “ครูไพบูลย์” ที่ออกมาโพสต์เล่าเรื่องที่ต้องห่างลูก ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว มิรา ชลวิรัลวานิศร์ ว่าวันแม่ปีนี้ไม่ได้เจอลูก คิดถึงลูกมาก เสียงร้องเรียกแม่ยังก้องอยู่ในหู จนคนที่เข้าไปอ่านเกิดคำถามว่าโดน ครูไพบูลย์ปิดกั้นไม่ให้เจอลูกหรือไม่

 

ด้าน “ครูไพบูลย์ แสงเดือน” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์สื่อว่ายืนยันว่าตนเองไม่ได้ปิดกั้น หรือกีดกันให้ “เอ๋ มิรา” อดีตภรรยามาเจอลูก ตนเลี้ยงลูกชายคนโตมาตลอดตั้งแต่หย่ากับฝ่ายหญิงไปเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ส่วนวิธีการเลี้ยงลูกทั้ง 2 คนนั้น ครูไพบูลย์ บอกว่าส่วนใหญ่ก็จะพาทำกิจกรรมด้วย อย่างลูกคนเล็กตอนนี้ยังไม่รู้อะไร ก็มีแค่หยอกล้อ เล่น ให้นม อุ้มและพานอน

 

“ครูไพบูลย์” ยันไม่ได้ปิดกั้น “เอ๋ มิรา” ให้เจอลูก

 

ส่วนลูกคนโต ตนก็พยายามให้เล่นกับน้อง กอดน้อง เหมือนกับแสดงความรักกับน้อง และเวลาอยู่กับตน ตนก็จะสอนทำกิจกรรมในบ้านมากกว่า เพราะช่วงนี้โรงเรียนหยุด ที่สำคัญตนไม่เคยสอนให้ลูกลืมแม่ เกลียดแม่ หรือโกรธใครทั้งนั้น ตนบอกเสมอว่าแม่คือแม่ เพียงแค่เราไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่เท่าที่ตนนับได้ ตั้งแต่ 3 ปีที่หย่าร้างกันไปก็มีไม่กี่ครั้งที่อีกฝ่ายมาหาลูก เอาลูกไปนอนแค่ครั้ง 2 ครั้ง เพราะว่าส่วนใหญ่เมื่อก่อน ตนก็ดูแลเขาตลอด

 

“ครูไพบูลย์” ยันไม่ได้ปิดกั้น “เอ๋ มิรา” ให้เจอลูก

 

 

และในส่วนนี้ตนจะพูดอีกครั้งใน 3-4 วันนี้ พร้อมกับชี้แจ้งรายละเอียดการดูแล ตั้งแต่ตนช่วยเหลืออีกฝ่ายอย่างไรบ้างในระยะเวลา 3 ปี ที่หย่าร้างกันไป ตอนนี้ตนได้เตรียมข้อมูลและหลักฐานที่ตนโอนจ่าย และช่วยเหลือไว้หมดแล้ว ส่วนเรื่องที่เมื่อวันที่ 12 ที่ผ่านมา อีกฝ่ายอาจจะติดต่อตนไม่ได้ เพราะตนพาลูกไปเที่ยว และอยู่ที่ร้าน ส่วนใหญ่วันไหนที่ ตนไม่ได้ทำงาน หรือวันทำงานตนก็เอาลูกไปด้วย เว้นว่าวันไหนลูกไม่อยากไป เราให้ความรักความอบอุ่น ไม่ได้แบ่งว่าใครเป็นลูกคนโตหรือลูกใคร ตนรักเท่ากันหมด และรักมากด้วย ตนรักแม้กระทั่งว่า ไม่ยอมให้ใครมาว่าลูกตนได้ ด่าตนได้แต่อย่าด่าถึงลูกของตน เพราะเขาไม่รู้เรื่อง เขาเป็นเด็ก เขาบริสุทธิ์

 

 

“ครูไพบูลย์” ยันไม่ได้ปิดกั้น “เอ๋ มิรา” ให้เจอลูก

 

ขอบคุณภาพข้อมูลจาก APOP

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ