บันเทิง

ผลงานของ เอมม่า สโตน นักแสดงแถวหน้าของฮอลลีวูดที่รับบทเป็น "Cruella"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

การ์ตูนดิสนีย์แต่ละเรื่องที่ได้ถูกแปลงมาเป็นไลฟ์-แอคชั่นมักจะได้รับความนิยมจากแฟน ๆ เป็นอย่างมาก ส่วน "ครูเอลล่า Cruella" นี้ยิ่งเป็นที่น่าจับตาเพราะได้ เอมม่า สโตน มาเป็นนักแสดงนำหญิง

ครูเอลล่า (Cruella) เป็นหนังการ์ตูนที่ดิสนีย์นำมาดัดแปลงเป็นรูปแบบ        ไลฟ์-แอคชั่น หรือเปลี่ยนการ์ตูนให้เป็นหนังที่มีคนแสดงจริง ๆ ซึ่งหนังเรื่องนี้กำลังได้รับความนิยมมากบนแพลตฟอร์มดูหนังดิสนีย์ พลัส (Disney+)
 

ตอนนี้แฟน ๆ ชาวไทยน่าจะรู้กันแล้วว่าผู้ที่มารับหน้าที่พากย์เสียงภาษาไทย คือ “คริส หอวัง” แต่รู้หรือไม่ว่านักแสดงตัวจริงนั้นเป็นถึงนักแสดงหญิงแนวหน้าของวงการฮอลีวูด (Hollywood) ที่ได้รับรางวัลการแสดงจากทั้งรางวัล ภาพยนตร์ของประเทศสหราชอาณาจักรฯ (British Academy Film Awards) รางวัลภาพยนตร์ของประเทศสหรัฐฯ สองรางวัล (Golden Globe Awards และ MTV Movie Awards) และได้รับการส่งชื่อเข้าชิงรางวัลในรายการออสการ์ (Oscars) และรางวัลภาพยนตร์จากประเทศออสเตรเลีย (AACTA) เธอคนนี้คือ "เอมม่า สโตน (Emma Stone)" 
 

ผลงานของ เอมม่า สโตน นักแสดงแถวหน้าของฮอลลีวูดที่รับบทเป็น "Cruella"


ผลงานของ เอมม่า สโตน นักแสดงแถวหน้าของฮอลลีวูดที่รับบทเป็น "Cruella"
 

ผลงานการแสดงที่โดดเด่นของ เอมม่า สโตน:

  • LaLaLand (2017)
  • Birdman (2015)
  • The Amazing Spider Man (2012)
  • The Help (2011)
  • Easy A (2010)

จากรางวัลต่าง ๆ ที่เธอได้รับมาเรียกได้ว่าฝีมือ เอมม่า สโตนคนนี้ไม่ธรรมดาจึงน่าจับตาต่อว่าการแสดงในเรื่อง ครูเอลล่า (Cruella) จะทำให้เธอรับรางวัลอะไรอีกหรือไม่  เธอจะตีบทตัวร้ายอย่าง ครูเอลล่า (Cruella) ออกมาอย่างไรเพราะเธอได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า ลักษณะนิสัยของตัวละคร ครูเอลล่า มีความซับซ้อนและเธอรู้สึก “สนุกมาก” กับการแสดงในบทบาทนี้

"I also loved that she's kind of embracing her nature, the story of nature versus nurture a little bit. The duality of those characters was really, really fun."

แปล

“ถึงแม้ตัวละครจะได้ชื่อว่าเป็น “ตัวร้าย” แต่ ครูเอลล่า (Cruella) ก็มีความย้อนแย้งในตัวเองสูง เพราะมีอารมณ์ 2ขั้ว บทจะดีก็ดี บทจะร้ายก็ร้าย”

 

ผลงานของ เอมม่า สโตน นักแสดงแถวหน้าของฮอลลีวูดที่รับบทเป็น "Cruella"

 

 

ที่มาข้อมูลและรูปภาพ:
https://www.thenoizemag.com
https://www.buzzfeed.com
https://sudsapda.com
https://en.wikipedia.org/wiki/List_of_awards_and_nominations_received_by_Emma_Stone
 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ