บันเทิง

"นุช วิลาวัลย์" โล่งอก ตำรวจตรวจยึด ร้านปุ๋ยเพื่อนบ้าน ที่ส่งกลิ่นเหม็น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นุช วิลาวัลย์" โล่งอก ตำรวจลงพื้นที่ ตรวจสอบร้านปุ๋ยข้างบ้าน ที่ส่งกลิ่นสารเคมีเหม็นจนทนไม่ไหว กว่า 4 ปี พบว่าร้านขายปุ๋ยดังกล่าว ไม่มีใบอนุญาต โดยเจ้าหน้าที่ได้ตรวจยึดผลิตภัณฑ์ ที่ต้องสงสัยว่าผิดกฎหมาย และประสานเทศบาลให้ออกคำสั่งยุติการประกอบกิจการไว้ชั่วคราว

ก่อนหน้านี้ นักร้องลูกทุ่งสาว "นุช วิลาวัลย์" ออกมาประกาศขายบ้านหนี เพราะทนเหม็นสารเคมีไม่ไหว บอกเป็นปัญหามากว่า 4 ปี ที่มีร้านขายปุ๋ยและเคมีมาอยู่ข้างบ้าน เคยร้องเรียนไปแล้วก็ไม่ได้ผล สงสารแม่ที่ป่วยเป็นไทรอยด์เป็นพิษ มีภาวะหัวใจโต

\"นุช วิลาวัลย์\" โล่งอก ตำรวจตรวจยึด ร้านปุ๋ยเพื่อนบ้าน ที่ส่งกลิ่นเหม็น

ล่าสุดเจ้าตัวอัปเดตความคืบหน้าเรื่องบ้านให้ฟังอีกครั้ง ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าช่วยเหลือแล้ว พบว่าร้านขายปุ๋ยดังกล่าว ไม่มีใบอนุญาต ตามที่อ้างแต่ทีแรก #แล้วความจริงก็ปรากฎ อ้างว่ามีใบอนุญาต #แต่ไม่มีนะคะ นุชต้องขอขอบพระคุณ กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค ที่ลงพื้นที่เข้าตรวจสอบเพื่อช่วยเหลือนุชและเพื่อนบ้านที่เดือดร้อนเรื่องกลิ่นสารเคมีของร้านที่เปิดข้างบ้านค่ะ 

\"นุช วิลาวัลย์\" โล่งอก ตำรวจตรวจยึด ร้านปุ๋ยเพื่อนบ้าน ที่ส่งกลิ่นเหม็น

ตำรวจสอบสวนกลาง ตรวจสอบร้านขายสารเคมีการเกษตร ใน จ.ศรีสะเกษ หลังเพื่อนบ้านประกาศขายบ้านหนี เนื่องจากทนกลิ่นสารเคมีไม่ไหว ตำรวจสอบสวนกลาง โดย กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (บก.ปคบ.) ได้รับเรื่องร้องเรียนจากชาวบ้านในพื้นที่ อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ เนื่องจากมีร้านจำหน่ายวัตถุเคมีเกษตรใกล้เคียง ส่งกลิ่นเหม็นจนทนไม่ไหว ต้องประกาศขายบ้านหนี หลังจากทนกลิ่นมานานกว่า 4 ปี จากการตรวจสอบพบว่าร้านดังกล่าว ไม่มีใบอนุญาตประกอบการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพตามกฎหมาย นอกจากนี้ยังได้ตรวจยึดผลิตภัณฑ์กำจัดวัชพืช ศัตรูพืช และ ผลิตภัณฑ์สารควบคุมการเจริญเติบโตของพืช ที่ต้องสงสัยว่าผิดกฎหมายหลายรายการ นำส่งศูนย์วิเคราะห์วิจัยและพัฒนาปัจจัยทางการเกษตรเขต 4 ตรวจสอบ เพื่อดำเนินการต่อไป ซึ่งนอกจากข้อหาเกี่ยวกับเคมีเกษตร และ พ.ร.บ.สาธารณสุขฯ ได้ประสานเทศบาลให้ออกคำสั่งยุติการประกอบกิจการไว้ชั่วคราว จนกว่าจะมีการแก้ไขปรับปรุง จนกว่าได้รับใบอนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ

\"นุช วิลาวัลย์\" โล่งอก ตำรวจตรวจยึด ร้านปุ๋ยเพื่อนบ้าน ที่ส่งกลิ่นเหม็น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ