บันเทิง

"โอ อนุชิต" โพสต์เล่าเรื่องหุ่นสัตว์ต้องคำสาป แลนด์มาร์คสำคัญเวลาเข้าบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บอกเลยว่า เรื่องนี้ต้องขยาย เมื่อพระเอกหนุ่ม "โอ อนุชิต" โพสต์ร่ายยาวผ่านอินสตราแกรม ว่าหากไม่มีหุ่นสัตว์ม้าลายกับกวาง ตรงปากทางเข้าบ้าน จะต้องขับรถเลยทุกครั้งเป็นแน่

บอกเลยว่า เป็นความเชื่อส่วนบุคคล และของพระเอกหนุ่ม "โอ อนุชิต" ที่บอกเลยว่าถ้าอ่านผ่านอินสตราแกรมของหนุ่มโอ ก็คงพีคพอๆกับที่คมชัดลึกบันเทิงเอามาเล่าต่อ เพราะจินตนาการ สำคัญกว่าทุกสิ่ง และโอก็เล่าผ่านจินตนาการล้วนๆ อย่างน่ารัก 

ถึงหุ่นสัตว์ทั้งสองตัว ที่ทำหน้าที่บอกทางให้โอขับรถไม่เลยบ้านอยู่ทุกวัน แต่พอวันนึง หุ่นนี้หายไป ก็เกิดปัญหาเข้าบ้านไม่ถูกได้เหมือนกัน 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by O Anuchyd (@anuchyd)

 

โอเล่าผ่านอินสตราแกรมว่า ตั้ง​แต่​โอ​ย้าย​มา​อยู่​ใน​หมู่บ้าน​สัมมา​กร​ หน้าปากซอย​จะ​มี​ม้าลายและกวางที่โดนคำสาปกลายเป็น​หิน​ ยืนแข็ง​อยู่ตรงสวนเล็กๆบนทางเท้า​ ที่เดาได้ว่าบ้านหลังนั้น​ น่าจะ​เป็น​ผู้​ดูแล​ครับ​ 🤔 ทั้ง​สองตัวกลายเป็น​ Landmark สำคัญ​ที่สังเกตุ​เห็น​ได้​ง่าย​ แสดงว่า​ถึง​ซอยบ้าน​โอแล้ว​ 😊

มีช่วงนึง​ ไม่รู้​ว่า​เกิดอะไรขึ้น​ แต่​ทั้ง​ม้าลายและกวางหิน​ ไม่อยู่​ตรงนั้น​
ไม่เชื่อ​ก็​ต้อง​เชื่อ​ว่าการหายไปของทั้งคู่​ ทำให้​โอเอง​ขับเลยซอยอยู่​บ่อยครั้ง​ โดย​เฉพาะ​เวลา​กลางคืน​ครับ​ 😅
ตอนนี้​ม้าลาย​กลับมา​แล้ว​ โอดีใจ​มาก​ๆ​เลย​ มีโอกาส​ได้​คุย​กับ​คุณ​ลุง​เจ้าของบ้าน
บอกว่า​ มันขาหัก​ส่วนกวางก็เขาหัก​ คุณ​ลุง​เอาไปซ่อม​ทำสีใหม่​ แต่​ไม่​รู้​ว่า​เกิด​อะไร​ขึ้น​กับ​กวางหินที่น่า​สงสาร​ 😥จึง​กลับมา​แค่​ตัวเดียว โอ​บอกคุณ​ลุง​ว่าดีใจ​มาก​ๆ​ที่​เห็น​มันกลับมายืน​ที่​เดิม
ที่ๆเคย​คุ้น​ตา​ 😊 ตอนนี้​โอก็ไม่เคยเลี้ยวเลยซอยบ้าน​อีกเลย​ครับ​ 😂😂  ขอบใจ​นะ​ ไม่​ว่าแกไปทำอะไร​ผิดมาถึง​ได้​โดน​คำสาป​ที่ใจร้าย​ขนาดนี้​  ขอให้​กลับมา​ขยับ​ได้เหมือนเดิมสักวันละกันนะ​

ทั้งนี้ หลังจากที่โอได้เผยแพร่รูปพร้อมข้อความนี้ไป ก็ทำเอาแฟนๆหลายคน เข้ามาส่งยิ้มด้วยอิโมจิน่ารักๆกันเป็นแถว 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ