บันเทิง

หรือจะใช่ ? ชาวเน็ตบอกเจอกระโปรงสีขาวของ "แตงโม" แล้ว พร้อมเปิดคลิปยืนยัน

อีกหนึ่งหลักฐานชิ้นสำคัญในคดี "แตงโม" ที่ทุกคนตามหากันมาตั้งแต่เกิดเรื่องก็คือ กระโปรงสีขาว ที่เธอสวมใส่ในวันเกิดอุบัติเหตุแต่กลับหายไปเมื่อตอนเจอร่าง

โดยที่ผ่านมาหลายคนพยายามตามหากระโปรงสีขาวของ "แตงโม" แบบแทบพลิกแผ่นดิน หนึ่งในนั้นคือ "ส.ส.เต้" นายมงคลกิตติ์ ที่นำทีมเข้าค้นหา ทุกซอกทุกมุมละแวกจุดเกิดเหตุ เนื่องจากคาดว่าอาจเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี เช่น อาจมีดีเอ็นเอของแตงโมหรือผู้เกี่ยวข้องติดอยู่ แต่ก็ยังหาไม่พบ ต่อมา "แม่แตงโม" เผยอีกมุมว่า "มันอยู่ที่ตอนที่เคลื่อนศพของแตงโมขึ้นท้ายเรือสปีดโบ๊ทลำเล็ก แต่ขาน้องไม่ได้มีผ้าคลุม ตนเห็นมีเจ้าหน้าที่ร่วมกตัญญูคนหนึ่งที่ใส่ชุดสีทหาร เขี่ยกระโปรงนี้ขึ้นมา เห็นชัดเจนทำไมคนถึงไม่เห็นกัน แล้วมันก็หายไป อาจจะมีใครเก็บไปก็ได้ คงต้องไปตามที่เจ้าหน้าที่ร่วมกตัญญู"

หรือจะใช่ ? ชาวเน็ตบอกเจอกระโปรงสีขาวของ \"แตงโม\" แล้ว พร้อมเปิดคลิปยืนยัน

อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ทางมูลนิธิร่วมกตัญญูได้ออกมายืนยันในเวลาต่อมาหลังจากที่แม่แตงโมให้สัมภาษณ์ไว้ โดยบอกว่าไม่ได้มีใครเก็บไปแน่นอน ซึ่ง "ไทด์ เอกพัน" หนึ่งในทีมกู้ภัยวันนั้นเป็นคนเอาตัวเองเป็นประกัน งานนี้สังคมเลยพุ่งเป้าไปที่ตำรวจว่าเป็นคนเก็บไว้หรือไม่ เพราะมีเหตุการณ์สั่งย้ายที่ชันสูตรศพแบบกะทันหันในวันนั้นด้วย ต่อมา พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แถลงความคืบหน้าคดีแตงโม พร้อมตอบคำถามกับสื่อมวลชนเรื่องผ้ากระโปรงสีขาวของ "แตงโม" ที่หายไปจากที่เกิดเหตุว่า "ตอนนี้ยังไม่พบ แม้จะช่วยตามหา ก็ยังไม่พบ และในทางการสอบสวน เราเชื่อว่าหายไปขณะตกน้ำไป เมื่อถามว่ามีความจำเป็นไหมกับเรื่องของผ้าสีขาว ทางตำรวจคิดว่า เรามีพยานหลักฐานอย่างอื่นเยอะพอ"

หรือจะใช่ ? ชาวเน็ตบอกเจอกระโปรงสีขาวของ \"แตงโม\" แล้ว พร้อมเปิดคลิปยืนยัน หรือจะใช่ ? ชาวเน็ตบอกเจอกระโปรงสีขาวของ \"แตงโม\" แล้ว พร้อมเปิดคลิปยืนยัน

ล่าสุดในโลกโซเชียลมีการพูดถึงประเด็นนี้อีกครั้ง เพราะมีชาวเน็ตคนหนึ่งไปขุดคลิปในวันที่ตำรวจดำน้ำงมหาหลักฐานในคดีนี้ โดยวันนั้นเจอถุงใส่แก้วและขวดไวน์ แต่ที่ชาวเน็ตรายนี้สังเกตคือเหมือนมีคนหนึ่งใช้ไม้เขี่ยบางสิ่งขึ้นมา ลักษณะคล้ายผ้าพลิ้วๆ แต่ภาพความคมชัดน้อยจึงไม่สามารถมองได้อย่างชัดเจนว่าใช่กระโปรงสีขาวของแตงโมที่หายไปหรือไม่ แต่เมื่อมาย้อนเหตุการณ์วันนั้น "ไทด์ เอกพัน" ออกมาเผยว่า อยู่ๆตำรวจก็สั่งยกเลิกทีมของตัวเองในการงมหา ทั้งที่เตรียมพร้อมแล้ว ซึ่งก็ยังหาเหตุผลไม่ได้ว่าเพราะอะไร รวมถึงเหตุการณ์ในคลิปนี้เหมือนกับคำพูดของแม่แตงโม ที่บอกว่า "ตนเห็นมีเจ้าหน้าที่ร่วมกตัญญูคนหนึ่งที่ใส่ชุดสีทหาร เขี่ยกระโปรงนี้ขึ้นมา" งานนี้ก็คงต้องรอความชัดเจนกันต่อไป

หรือจะใช่ ? ชาวเน็ตบอกเจอกระโปรงสีขาวของ \"แตงโม\" แล้ว พร้อมเปิดคลิปยืนยัน หรือจะใช่ ? ชาวเน็ตบอกเจอกระโปรงสีขาวของ \"แตงโม\" แล้ว พร้อมเปิดคลิปยืนยัน

ข่าวยอดนิยม