บันเทิง

เจ้าของคอกม้ายอมพูดแล้ว หลังถูกโยงเป็นสถานที่ใช้ทำร้าย "แตงโม"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หากจำกันได้ ก่อนหน้านี้นักสืบโซเชียลมีการออกมาตั้งข้อสังเกตถึงคอกม้าใกล้จุดที่ "แตงโม" เสียชีวิตว่าอาจจะมีการเกี่ยวข้องกันหรือไม่

เนื่องจากมีชาวเน็ตรายหนึ่งนำภาพตอนที่กู้ภัยเจอศพ "แตงโม" อยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยา แล้วจังหวะที่กำลังดึงร่างขึ้นมาบนเรือ ก็มีตาดีเห็นว่าเชือกดังกล่าวมีการผูกมัดปมแน่นมาก เหมือนกับมีการเตรียมการไว้อย่างดีแล้ว จึงมีคำถามไปยังกู้ภัยว่า เชือกดังกล่าวนั้นถูกเตรียมไว้เพื่อการนี้ หรือเป็นเชือกจากไหนกันแน่

เจ้าของคอกม้ายอมพูดแล้ว หลังถูกโยงเป็นสถานที่ใช้ทำร้าย \"แตงโม\"

โดยเมื่อเรื่องนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาวิเคราะห์มากมาย หนึ่งในนั้นบอกว่า ทำไมลักษณะการผูกเชือกถึงละม้ายคล้ายกับสายจูงม้า หรือเพราะมีการลากศพสาวแตงโมไปไหนหรือไม่ และจากนั้นก็มีชาวเน็ตอีกรายมาชี้พิกัดอีกว่า บริเวณอู่เก็บเรือแห่งหนึ่งมีคอกม้าอยู่ภายในจริงๆ พร้อมกับนำรูปดังกล่าวมาเผยแพร่

เจ้าของคอกม้ายอมพูดแล้ว หลังถูกโยงเป็นสถานที่ใช้ทำร้าย \"แตงโม\" เจ้าของคอกม้ายอมพูดแล้ว หลังถูกโยงเป็นสถานที่ใช้ทำร้าย \"แตงโม\"

นอกจากนี้แล้วยังมีคนเล่านิทานพล็อตที่คล้ายกับเรื่องราวของสาวแตงโม โดยพูดถึงสถานที่ที่ไว้กักขังหน่วงเหนี่ยวและฆาตกรรมกัน ซึ่งลักษณะสถานที่ดูเหมือนจะเป็นที่เดียวกันกับที่ชาวเน็ตสงสัย ล่าสุดเจ้าของคอกม้าที่ถูกพาดพิงได้ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว โดยให้สัมภาษณ์กับทางอมรินทร์ ทีวี

เจ้าของคอกม้ายอมพูดแล้ว หลังถูกโยงเป็นสถานที่ใช้ทำร้าย \"แตงโม\"

นายปฏิการ มุขตารี เจ้าของคอกม้าและเป็นผู้ดูแลแลมป์เรือแห่งหนึ่ง ได้ให้ข้อมูลว่าคืนวันที่ 25 ก.พ. 65 ต่อเนื่องเช้าวันที่ 26 ก.พ. 65 เวลา 01.30 น. ได้รับการประสานจากกู้ภัย ขอใช้พื้นที่ขึ้นลงเรือเพื่อตามหาแตงโม หลังจากเจอร่างเเตงโมในวันที่ 26 ก.พ. 65 ทั้งหมดก็เก็บอุปกรณ์ เเละถอนกำลังออกจากพื้นที่ ยืนยันว่าไม่เกี่ยวข้องกับคดีเเตงโม ส่วนเสี่ยสมพงษ์ซึ่งเป็นผู้เจอร่างเป็นคนเเรก เป็นเพียงลูกค้าที่มาเช่าพื้นที่จอดเรือ ไม่ได้เป็นเจ้าของเเลมป์ตามที่ถูกกล่าวหา

เจ้าของคอกม้ายอมพูดแล้ว หลังถูกโยงเป็นสถานที่ใช้ทำร้าย \"แตงโม\"

ส่วนภาพเรือของเสี่ยสมพงษ์ที่มีคนนำไปลงโซเชียล ขณะจอดอยู่ที่ท่าเรือ ริเวอร์เดล จ.ปทุมธานี โดยโยงกับภาพถ่ายของเเตงโม ที่มีฉากหลังเป็นท่าเรือดังกล่าว ตนขอยืนยันว่าภาพดังกล่าว คือวันที่ 28 ก.พ. เสี่ยสมพงษ์ได้ขับเรือไปที่ท่าเรือริเวอร์เดล เพื่อร่วมงานสัมนาทางธุรกิจ ซึ่งมีตนเองเเละเพื่อนรวม 4 คน เดินทางไปด้วย โดยออกเดินทางจากเเลมป์ในเวลาประมาณ 15.30-16.00 น. เดินทางถึงท่าเรือริเวอร์เดล ปทุมธานี เวลา 17.00 น. และเดินทางกลับในเวลา 18.30 น. ซึ่งไม่มีความเกี่ยวข้องกับคดีเเตงโม เพราะเป็นคนละวันกัน

เจ้าของคอกม้ายอมพูดแล้ว หลังถูกโยงเป็นสถานที่ใช้ทำร้าย \"แตงโม\"

ทั้งนี้ตนฝากถึงโซเชียลให้เเสดงความคิดเห็นอยู่ในพื้นฐานของข้อเท็จจริง อย่ากล่าวหาเกินขอบเขต เพราะตอนนี้นอกจากกล่าวหาเเลมป์เรือเเล้ว ยังโยงไปถึงคอกม้าที่อยู่ข้างเเลมป์เรือ ซึ่งเป็นคอกม้าของตนเอง กล่าวหาว่าเป็นสถานที่ฆาตกรรมเเตงโม ซึ่งไม่เป็นความจริง ทำให้เเลมป์เรือเเละคอกม้าได้รับความเสียหาย ดังนั้นขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐาน หากใครกล่าวหาให้ได้รับความเสียหาย ก็จะให้ฝ่ายกฎหมายพิจารณาดำเนินคดีต่อไป

เจ้าของคอกม้ายอมพูดแล้ว หลังถูกโยงเป็นสถานที่ใช้ทำร้าย \"แตงโม\"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ