บันเทิง

โพสต์เศร้าหนัก "แมท ภีรนีย์" รับหวาน "สงกรานต์" น้อยลง แต่ยังไม่เลิก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แมท ภีรนีย์" ชี้แจง โพสต์เศร้า "สัญญาณแห่งการจากลา" ถูกสงสัย ส่อแววเลิก "สงกรานต์" เผยแค่เห็นข้อความแล้วตรงใจเลยแชร์ บอกยังไม่เลิก ส่วนรักยังเหมือนเดิมไหม ขอกลับไปคุยก่อน แต่หวานน้อยลง เพราะต่างคนต่างทำงาน

ก่อนหน้านี้ ทำเอาหลายคนตกใจ ว่าเกิดอะไรขึ้น กับนางเอกสาว "แมท ภีรนีย์" แฟนของหนุ่ม "สงกรานต์ เตชะณรงค์" ที่ช่วงหลังมานี้ ไม่ค่อยเห็นลงภาพหวาน แต่กลับโพสต์ข้อความตัดพ้อแปลกๆ คล้ายกำลังมีปัญหาเรื่องความรัก ลงในอินสตาแกรมสตอรี่ส่วนตัว อาทิ คนไม่สวยก็ต้องทานข้าวคนเดียว , คนไม่สวยก็ต้องคุมงานเอง...เหนื่อยหน่อยน้า และนอกจากนี้ ยังได้แชร์ข้อความ จากหนังสือเล่มหนึ่งที่เขียนไว้ว่า "สัญญาณแห่งการจากลา... "อืม แล้วแต่เลย" คือคำที่น่ากลัวที่สุด เป็นคำพูดที่บ่งบอกว่าความสัมพันธ์กำลังจะจบลง เพราะไม่ใส่ใจอีกต่อไปแล้ว" 

ล่าสุด "แมท ภีรนีย์" ออกมาชี้แจงประเด็นนี้ว่า "ไม่ใช่ (ยิ้มหัวเราะ) ต้องเกริ่นก่อนว่า เห็นแล้วคันหัวเลย เหมือนหาเรื่องให้ตัวเอง ตัวหนังสือ ต้องแยก 2 อัน คือเหมือนเราเจอคลิป เจอเพลง เจอโค้ดอะไรที่มันตรงใจ หรือเคยประสบพบเจอมา แมทก็จะแชร์อยู่แล้ว แบบอดีตที่มันตรงใจ 2 ก็คือ ทำงาน เราเป็นแม่ค้าขายของออนไลน์ สบู่ เจลล้างหน้า เราไม่มีระบบที่อยู่หน้าบ้าน ต้องดูแล พอเรามาเจอ นางเปิดให้ เราก็แบบอยากเต็มที่ ไม่อยากให้ใครมาว่าได้ เพื่อนๆก็บอกว่าหายไปเลย ไม่รับโทรศัพท์ คือสอตรี่นี้ เราแซวตัวเอง คือไม่รับโทรศัพท์เลย ฉันยุ่งมาก เพื่อนก็เลยแซว ไม่สวยก็เหนื่อยหน่อย แค่นั้นเลย แต่ลืมไปว่า เมื่อเช้าฉันเพิ่งลงอันนั้นไป ก็เลยมีความโยง สอดคล้องกัน 

โพสต์เศร้าหนัก "แมท ภีรนีย์" รับหวาน "สงกรานต์" น้อยลง แต่ยังไม่เลิก

ไม่เกี่ยวกับ "สงกรานต์" เลย คนถามเยอะมาก รับสายไม่ไหว เลยออกงานมาเคลียร์ ส่วนบุญก็ทำทุกเช้าอยู่แล้ว ไม่ได้ทำใจ แมทไม่ได้มีอะไรปิดบัง ถ้ามีอะไร ก็เห็นจากที่แมทโพสต์ กับสงกรานต์ยังไม่คุย เพราะต่างคนต่างยุ่ง แยกกันทำงาน ไม่ได้เจอเลย รูปคู่ไม่ลงคนยิ่งตีความ ก็ยังไม่มีโอกาส เพราะทำงานเยอะ ยังไม่มีโอกาสไปพักผ่อนที่ไหน ยังตอบไม่ได้เลย ตอนนี้เกร็งไปแล้ว 

 

แต่แมทยังเหมือนเดิม แมทไม่โกหก (ยืนยันรักยังเหมือนเดิม?) ขอกลับไปคุยก่อน เพราะต่างคนต่างทำงาน แมทยังไม่รู้ว่าพี่เขารู้สึกยังไง กับข่าว กับโพสต์ ที่ดูใหญ่มาก แต่ถ้าถามแมท ยังเหมือนเดิมทุกอย่าง (โทร.เล่นคุยปกติเหมือนเดิม?) ไม่ค่อย เพราะว่ายุ่งจริงๆ เพราะพี่เขามีงานธุรกิจที่เกี่ยวกับก่อสร้าง เขายุ่งจริงๆ และแมทมีร้านที่พี่เขาทำให้ เราก็ตั้งใจจริงๆ เราไม่อยากอยู่เฉยๆ 

 

จริงๆแมทมีธุรกิจส่วนตัวของแมท แต่พอมาร่วมทำในพื้นที่ของพี่เขา เราก็อยากเต็มที่ ช่วงหลังเลยไม่ค่อยได้โทร.เพราะความยุ่ง เราคุยกันน้อยจริงๆ ไม่อยากทำให้เข้าใจผิด ถ้าผลกระทบตกที่แมทจริงๆ ก็ยังโอเค แต่จะเสียใจถ้ามันกระทบไปถึงคนอื่น เลยขอพูดในส่วนของแมท (เจอล่าสุดเมื่อไหร่?) แมทเพิ่งมาจากต่างจังหวัด เจอกันอยู่เมื่อวาน แบบไกลๆ คู่เราจริงๆไม่ได้สวีท เป็นแบบนี้แต่แรก ดีใจที่ได้ออกมาพูด เพราะเรามีประสบการณ์แล้วที่มีอะไรแล้วไม่ออกมาพูด" 

โพสต์เศร้าหนัก "แมท ภีรนีย์" รับหวาน "สงกรานต์" น้อยลง แต่ยังไม่เลิก

โพสต์เศร้าหนัก "แมท ภีรนีย์" รับหวาน "สงกรานต์" น้อยลง แต่ยังไม่เลิก

โพสต์เศร้าหนัก "แมท ภีรนีย์" รับหวาน "สงกรานต์" น้อยลง แต่ยังไม่เลิก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ