บันเทิง

ลุย "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" สวมบท ทิชา ถูกเหยียบหน้า ล้างแค้น ทุบคนนี้คืน

ดุเดือด "ทิชา (THICHA)" ซีรีส์ไทยล้างแค้น ทวงคืน "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ถูกแม่พระเอก จิกหัว เหยียบหน้า แค่ทีเซอร์ก็ขนลุกแล้ว

วงการบันเทิงซีรีส์ละครไทยในปีนี้ทวีคูณความน่าติดตามยิ่งขึ้นไปอีก ด้วยเรื่องน้ำดีมากมายเตรียมลงจอออนแอร์ สำหรับอีกหนึ่งเรื่องที่ถูกกล่าวถึงในวงกว้าง คือ "ทิชา (THICHA)" ทาง one D original หรือ ช่องวัน 31 

"ทิชา (THICHA)" ซีรีส์แนว Romantic Drama Thriller ถ่ายทอดเรื่องราวสุดเข้มข้น เมื่อความเป็นคนถูกเหยียบย่ำจากชนชั้น นำมาซึ่งการแก้แค้น ทวงคืนความเท่าเทียม นำแสดงโดย "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก, ลูกเกด เมทินี, พีช พชร จิราธิวัฒน์" กำกับการแสดงโดย "กู่ เอกสิทธิ์" เขียนบทโดย "เนปาลี"

ในทีเซอร์แรกที่ปล่อยแต่ฉากออกมาด้วยบทพูดชวนน่าติดตาม อาทิ ต่าย เพ็ญพักษณ์ กับการเข้ามาในฉากสุดเท่ พร้อมกล่าวว่า "ฉันได้กลิ่นความแค้น ฉันอาจช่วยเธอได้"

ลุย \"ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก\" สวมบท ทิชา ถูกเหยียบหน้า ล้างแค้น ทุบคนนี้คืน

 

ใบเฟิร์น ที่รับบท ทิชา กล่าวว่า "แม่บอกว่า คนเรา มีความหิว เหนื่อย เจ็บ รัก ที่เหมือนๆกัน แต่เราจะมีมากกว่าคนอื่น ถ้าเราจน และจะมากที่สุด ถ้าถูกมองว่าไม่ใช่คน มีคนเคยบอกกับฉันว่า จุดอ่อนของศัตรูคือสิ่งที่เขารักมากที่สุด ความเป็นคนที่ไม่เท่ากันเราไม่ควรปล่อยให้มันเกิดขึ้น ไม่ว่าจะต้องแลกกับอะไร ฉันก็จะทำ"

ลุย \"ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก\" สวมบท ทิชา ถูกเหยียบหน้า ล้างแค้น ทุบคนนี้คืน

 

 

อีกหนึ่งฉากไวรัลดัง ลูกเกด เมทินี ใช้รองเท้าส้นสูงเหยียบหน้าใบเฟิร์น แล้วกล่าวว่า "คนอยากพวกแก มันไม่มีค่าอะไร อยากจะเหมือนฉันต้องๆเกิดใหม่" หรือกล่าวในฉากเข้าคู่กับ พีช พชร  "ทุกอย่างที่แม่ทำเพื่อลูก มันไม่พอหรอ" รวมถึงบทพูดชวนเจ็บจี๊ดของ พีช พชร ที่กล่าวกับ ทิชาในเรื่อง "คุณจะรักผมเหมือนมากกว่าที่คุณเกลียดแม่ผมได้ไหมอ่ะ" เรียกว่า แค่ ทีเซอร์ก็ดุเดือดแล้ว

ลุย \"ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก\" สวมบท ทิชา ถูกเหยียบหน้า ล้างแค้น ทุบคนนี้คืน ลุย \"ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก\" สวมบท ทิชา ถูกเหยียบหน้า ล้างแค้น ทุบคนนี้คืน

 

ข่าวที่น่าสนใจ