บันเทิง

ชมสด "ลิซ่า" ขึ้นโชว์บนเวที Global Citizen Festival ใช้เสียงรักษ์โลก

29 ก.ย. 2567

ช่องทางการชมถ่ายทอดสด "ลิซ่า BLACKPINK" ขึ้นโชว์ เทศกาลดนตรีระดับโลก Global Citizen Festival ในฐานะศิลปินหลัก หลังปล่อย ROCKSTAR และ New Woman ลุ้นร้องเพลงที่ 3 บนเวทีครั้งแรก

สร้างปรากฏการณ์ต่อเนื่อง "ลิซ่า BLACKPINK" หรือ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" หลังจากก่อตั้งค่าย LLOUD ที่จับมือปล่อยเพลงกับ RCA Records แต่ยังถือครองลิขสิทธิ์เพลงทั้งหมดอยู่ ได้ปล่อยเพลงที่ 3 ของชีวิต และเป็นเพลงแรกของค่ายอย่าง LISA - ROCKSTAR ตามด้วย New Woman ออกมาให้ได้ฟังกัน  

 

 

ภายในวันเดียวกันนี้ตอกย้ำความเป็นนิยมติดชาร์จบิลบอร์ดอันดับ 1 ในอเมริกา ล่าสุด ประกาศเป็นหนึ่งเฮดไลน์ หรือ ศิลปินหลักในงานเทศกาลดนตรีสเกลระดับโลก Global Citizen Festival ซึ่งจัดขึ้น 28 ก.ย. 2024 ณ Central Park (เซนทรัล พาร์ก) สวนสาธารณะในเมืองนิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา 

ชมสด \"ลิซ่า\" ขึ้นโชว์บนเวที Global Citizen Festival ใช้เสียงรักษ์โลก

อีกทั้งในเว็บไซต์ของการจัดงานในครั้งนี้ ยังได้ระบุประวัติของ ลิซ่า ไว้ว่า เป็นแรปเปอร์ นักร้อง และนักเต้นที่รู้จักกันดีในฐานะสมาชิกของวงเกิร์ลกรุ๊ปเคป๊อประดับโลกอย่าง BLACKPINK และนี่เป็นครั้งแรกในการเข้าร่วมบนเวที Global Citizen Festival และนี่จะเป็นการจารึกการแสดงโซโล่ครั้งแรกในงานเทศกาลดนตรีระดับโลก

ชมสด \"ลิซ่า\" ขึ้นโชว์บนเวที Global Citizen Festival ใช้เสียงรักษ์โลก

 

 

 

โดยงานนี้มีจุดประสงค์ เพื่อสร้างโลกใบนี้ที่ดีขึ้น ด้วยการใช้เสียงร่วมกันปกป้องโลก ยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น และสร้างความเท่าเทียม นอกจาก ลิซ่า ที่ขึ้นเป็นศิลปินหลักแล้วยังมี Post Malone, Doha Cat, Jelly Roll, Rauw Alejandro โดยมี Huge Jackman เป็นโฮสต์ 

 

ชมสด \"ลิซ่า\" ขึ้นโชว์บนเวที Global Citizen Festival ใช้เสียงรักษ์โลก