บันเทิง

เรื่องย่อ "ทองประกายแสด" เวอร์ชั่น "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ฟาด 9 สามีแซ่บลืม

ยิ่งแรง ยิ่วร้าย! "ทองประกายแสด" รีเมคครั้งที่ 7 ละครฟอร์มยักษ์ เวอร์ชั่นนางเอก "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ประชัน 9 สามี "ก้อง สหรัถ, เต๋า สมชาย, สน ยุกต์, เก้า จิรายุ, เจษ เจษฎ์พิพัฒ, โอ๊ต ปราโมทย์, ตูมตาม ยุทธนา, อาร์ต พศุตม์, เอี๊ยง สิทธา" หนุ่มหล่อ กล้ามแน่น เสี่ย ร่ำรวย 9 สไตล์

สร้างความตราตรึงใจให้กับผู้ชมมานับไม่ถ้วน ล่าสุด เตรียมกลับมาอีกครั้ง "ทองประกายแสด" เวอร์ชั่น 2567 นำแสดงโดยนางเอกแนวหน้ามากฝีมือการแสดง "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ภายใต้การกำกับของ "กู่ เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข" ผลิตโดย CHANGE2561 ออกอากาศทางช่องวัน 31 เริ่มวันแรก 14 สิงหาคม 2567 เวลา 20.30 น. 

 

 

 

เรื่องย่อ ทองประกายแสด : เรื่องราว "ทองประกาย" (ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก) หรือชื่อเดิม "ทองดี" ที่มีความใฝ่ฝันถึงชื่อเสียง เงินตรา เกียรติยศ มีจุดกำเนิดจากเด็กสาวในร้านขายของชำ มุ่งสู่เมืองหลวง ที่เธอคิดว่ามีสิ่งดีๆ รออยู่ จากเสน่ห์และความสวยงามที่มี จึงมีผู้ชายมากมายเข้ามาในชีวิต

 

 

เธอใช้พวกเขาเหล่านั้น เพื่อเป็นบันไดแห่งชีวิตสู่การเป็นคุณทองประกายที่เลิศหรูและร่ำรวย ปล่อยพลังโปรยเสน่ห์ 9 พระเอกคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็น "ก้อง สหรัถ, เต๋า สมชาย, สน ยุกต์, เก้า จิรายุ, เจษ เจษฎ์พิพัฒ, โอ๊ต ปราโมทย์, ตูมตาม ยุทธนา, อาร์ต พศุตม์, เอี๊ยง สิทธา" 

 

 

 

 

 

รู้จัก ทองประกายแสด

 

บทประพันธ์ของ "สุวรรณี สุคนธา" ซึ่งเป็นนวนิยายที่ได้รับความนิยม จนมีการนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์และละครโทรทัศน์ถึง 7 ครั้ง โดยเป็นภาพยนตร์ 2 ครั้ง และละคร 5 ครั้ง โดยผู้รับบท ทองประกาย ในภาพยนตร์ครั้งแรกปี 2517 คือ วันทนา บุญบันเทิง และภาพยนตร์ครั้งที่ 2 ในปี 2531 คือ ชุดาภา จันทเขตต์ และในละครโทรทัศน์ ผู้รับบท ได้แก่ รัชนี จันทรังษี (2522), วิยะดา อุมารินทร์(2524), ธัญญาเรศ รามณรงค์ (2531), สาวิกา ไชยเดช (2555) และ พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ (2567)

เรื่องย่อ \"ทองประกายแสด\" เวอร์ชั่น \"ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก\" ฟาด 9 สามีแซ่บลืม

 

 

 

ข่าวยอดนิยม