บันเทิง

เรื่องย่อ "Taklee Genesis" คว้า "พอลล่า - ปีเตอร์ - วอร์" ฟาดฝีมือหนังไซไฟ

สวยอมตะ "พอลล่า เทเลอร์" คืนจอหนังในรอบ 10 ปี "Taklee Genesis ตาคลี เจเนซิส" ภาพยนตร์ไซไฟ พลิกจักรวาล ผลงานของผู้กำกับ "มะเดี่ยว ชูเกียรติ" พร้อมนักแสดงมากฝีมือ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล, วอร์ วนรัตน์, นีน่า ณัฐชา

สิ้นสุดการรอคอย การกลับมาของนางเอกในฝันของใครหลายคน "พอลล่า เทเลอร์" ตัวแม่สวยกินคนแห่งยุค 2000 ที่ตอนนี้ก็ยังคงความงดงามไม่มีเปลี่ยน และเตรียมกลับมาโลดแล่นบนจอภาพยนตร์อีกครั้ง ในเรื่อง "Taklee Genesis ตาคลี เจเนซิส" ผลงานกำกับของ "มะเดี่ยว ชูเกียรติ" 
 

"พอลล่า" ได้เปิดใจว่า "ตอนนี้กลับมาอยู่เมืองไทยแล้วค่า (ต่อจากนี้จะได้เห็นพอลล่า?) ใช่ค่า จะได้เห็นกันบ่อยๆ กลับมาแสดงหนังในรอบ 10 ปี แต่ก่อนหน้านี้มีผลงานซีรีส์บ้าง เมื่อหลายปีมาแล้วเช่นกัน สาเหตุที่รับแสดงเรื่องนี้ ส่วนหนึ่งเป็นเพราะผู้กำกับด้วย"

เรื่องย่อ \"Taklee Genesis\" คว้า \"พอลล่า - ปีเตอร์ - วอร์\" ฟาดฝีมือหนังไซไฟ

สำหรับผลงานก่อนที่ พอลล่า จะห่างหายไป สำหรับซีรีส์ได้แก่ เนื้อคู่ The Final Answer สเตล่า พรหมประทาน (ปี 2557), Club Friday The Series 8 รักแท้...มีหรือไม่มีจริง ตอนรักแท้หรือแค่...ความหวัง (ปี 2560) และ ร่าง The Pararell ภาพยนตร์แนวสยองขวัญสั่นโสตประสาท กำกับโดย ภณ วรวรัญญู เมื่อปี 2557 การกลับมาแสดงในเรื่อง ตาคลี จึงถือว่า เป็นการกลับมาอย่างเต็มตัวในรอบ 10 ปีจริงๆ อีกทั้งยังเป็นโคจรกลับมาเจอ ปีเตอร์ คอร์ปไดเรนดัล ที่เคยมีโอกาสได้ปีปี 2552 ซึ่งในตอนนั้นปีเตอร์ มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในเรื่อง เนื้อคู่ประตูถัดไป กับบท พี่ก้อง อดีตเจ้าบ่าวของ ขวัญใจ (พอลล่า เทย์เลอร์)

เรื่องย่อ \"Taklee Genesis\" คว้า \"พอลล่า - ปีเตอร์ - วอร์\" ฟาดฝีมือหนังไซไฟ

 

 

เรื่องย่อ ตาคลี เจเนซิส 

ภาพยนตร์ไซไฟสุดล้ำจากผู้กำกับ มะเดี่ยว ชูเกียรติ ภายใต้ความร่วมมือระหว่าง Studio Commuan, เนรมิตรหนัง ฟิล์ม และ Warner Bros. Pictures  เล่าเรื่องราว สเตลล่า (พอลล่า) ลาออกจากหน่วยงานด้านวิทยาศาสตร์ เพื่อกลับไปอยู่บ้านกับแม่ที่ป่วยเข้าโรงพยาบาลที่ชนบทพร้อมกับลูกสาวของเธอ

เรื่องย่อ \"Taklee Genesis\" คว้า \"พอลล่า - ปีเตอร์ - วอร์\" ฟาดฝีมือหนังไซไฟ

 

 

การกลับไปทำให้นึกถึงเหตุการณ์ในอดีตที่พ่อของเธอพยายามห้ามชาวบ้านไม่ให้จัดงานฉลองประจำหมู่บ้าน และทำให้เธอกลายเป็นที่รังเกียจจากการที่เธอเป็นลูกสาวของเขา ภายในตัวอย่างแรกสะท้อนในช่วงสงครามเวียดนาม เมื่อกองทัพอเมริกันสร้างสถานีสื่อสารขนาดใหญ่ ณ ค่ายรามสูร ว่ากันว่ามันเป็นสถานที่ทดลองการเดินทางด้วยความเร็วเหนือแสง

 

เปิดประตูสู่การผจญภัยครอบคลุมเวลานับพันปีและความวิจิตรพิสดารที่ไปสุดจินตนาการ นำแสดงโดย พอลล่า เทย์เลอร์, ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล, วอร์ วนรัตน์, นีน่า ณัฐชา พาโดวัน, ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล, ทราย อินทิรา เจริญปุระ, นารา เทพนุภา, พีค ภูษิตา วัฒนากรแก้ว, แจ็ค-กิตติศักดิ์ ปฐมบูรณา, นุชนภา สร้อยดารา, เจนจิรา พงพัศ

เรื่องย่อ \"Taklee Genesis\" คว้า \"พอลล่า - ปีเตอร์ - วอร์\" ฟาดฝีมือหนังไซไฟ