บันเทิง

ลบด่วน "ไบร์ท วชิรวิชญ์" ชี้แจงดราม่าภาพคู่รถถัง ทัวร์ลงยับ ไร้ข้อแก้ตัว

เจอดราม่าอีกแล้ว "ไบร์ท วชิรวิชญ์" ถูกทัวร์ลงให้ลบภาพด่วน ถ่ายคู่รถถังทำสงคราม ล่าสุด ชี้แจงแล้ว ไร้ข้อแก้ตัว ยืนยัน ไม่สนับสนุนความรุนแรง

กลายเป็นประเด็นถกเถียงกันอย่างหนักในโลกโซเชียล กรณี "ไบร์ท วชิรวิชญ์" ศิลปินนักแสดงชาวไทยที่ขณะนี้พักผ่อนที่ประเทศอเมริกา และมีการเดินทางไปท่องเที่ยวในเมืองลาสเวกัส และล่าสุด ได้มีโพสต์ภาพคู่กับ รถถังรุ่นเดียวกับที่ใช้ในสนามรบ และบนตัวรถมี ภาษาฮีบรูที่ชาวอิสราเอลใช้อยู่

 

 

 

 

 

พร้อมกันนี้ "ไบร์ท วชิรวิชญ์" ยังได้ระบุข้อความว่า "like a soldier (ราวกับทหาร)" ทำให้เกิดกระแสวิจารณ์ว่า การกระทำของไบร์ทที่ลงรูปภาพนี้เหมือนกับเป็น การสนับสนุนความรุนแรงของสงครามระหว่างอิสราเอล-ปาเลสไตน์ และต่อให้ไม่ได้มีเจตนาแอบแฝง ก็เป็นสร้างความเจ็บปวดให้กับเหยื่อความรุนแรงในสงคราม เพราะยังคงเป็นปัญหาระดับโลกที่ยังดำเนินอยู่ 

ภาพต้นเหตุ

โดยในโลกโซเชียลได้เรียกร้องให้ ลบรูปภาพดังกล่าว ล่าสุด "ไบร์ท วชิรวิชญ์" ได้ลบภาพที่เกี่ยวข้องทิ้งแล้ว พร้อมกับโพสต์ข้อความขอโทษจากหัวใจผ่านทุกช่องทาง ระบุว่า "ศิลปินไม่มีข้อแก้ตัวใดๆเกี่ยวกับการกระทำที่เกิดขึ้น ภาพที่ลงไปมีเจตนา เพื่อเที่ยวชมพิพิฒภัณฑ์ Battlefield Vegas ไม่ได้มีเจตนาอื่นแอบแฝง และไม่สนับสนุนความรุนแรงทุกรูปแบบ"

คำแถลงการณ์จากค่าย Cloud9 Entertainment

คำชี้แจงจาก IG ไบร์ท วชิรวิชญ์

ข่าวยอดนิยม