บันเทิง

ทำความรู้จัก "เทย่า นิโคล" เมียหลวงสุดแซ่บ โพสต์แฉ "น้ำหวาน เดอะเฟซ" แย่งสามี

01 ส.ค. 2567

"เทย่า นิโคล" สาวสวยดีกรีความเซ็กซี่ระดับรองมิสเเม็กซิม 2008 (Miss Maxim Thailand 2008) ออกมาแฉดารารุ่นน้อง "น้ำหวาน เดอะเฟซ" แย่งสามีนักธุรกิจหนุ่ม

ทำเอาอึ้งทั้งบาง เมื่ออดีตมิสแม็กซิม "เทย่า นิโคล" ออกมาโพสต์แฉ "น้ำหวาน รักษ์ณภัค" หรือ "น้ำหวาน เดอะเฟซ" แย่งสามี หลัง "น้ำหวาน" โพสต์ภาพสวีทเปิดตัวแฟนหนุ่มนักธุรกิจ โดยก่อนหน้านี้ก็มีข่าวเป็นอักษรย่อ เมียหลวงแฉดาราหน้าเก๋แย่งสามีออกมา 

 

ซึ่งหลายคนอาจจะสงสัยว่า "เทย่า นิโคล" คือใคร ซึ่งดีกรีความแซ่บของ "เทย่า นิโคล" ก็ไม่ธรรมดา ไม่แพ้ "น้ำหวาน เดอะเฟซ" เลย       


เทย่า นิโคล หรือ เทญานิโคล ล.พัฒนพงค์ อดีตภรรยา ไฮโซเเชมป์ ดีกรีความสวยเซ็กซี่เป็นถึง รองมิสเเม็กซิม 2008 (Miss Maxim Thailand 2008) 
เคยเป็นข่าวกับหนุ่มๆ ในวงการบันเทิงมาแล้วมากมายทั้ง  “นิกกี้ สุระ ธีระกล” , ภูริ หิรัญพฤกษ์” , “บอล วิทวัส” พระเอกหนุ่ม “ซีซั่นเชนจ์”  ,  "ต๊อด ปิติ" และ "ฟลุค เกริกพล" รวมถึงเคยแต่งงานกับ “ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์” ก่อนที่จะเป็นข่าวสนั่นวงการมาแล้วครั้งหนึ่งด้วยการแฉว่าอดีตสามีไม่เคยส่งเสียเลี้ยงดูลูกเลย 
  

ทำความรู้จัก \"เทย่า นิโคล\"  เมียหลวงสุดแซ่บ โพสต์แฉ \"น้ำหวาน เดอะเฟซ\" แย่งสามี
ล่าสุด "เทย่า" เป็นคุณแม่ลูก 2 โดยแต่งงานกับนักธุรกิจ "ชาง" อดีตสามีของ "ไฮโซน้ำหวาน" น้องสาวของ "แชมป์" อดีตสามีของ "เทย่า" ก่อนจะหย่ากันเมื่อ 3 ปีก่อน แต่ก็ยังใช้ชีวิตอยู่บ้านเดียวกันเหมือนสามีภรรยา 
ทำให้ "เทย่า" ไม่พอใจอย่างมาก ที่ "น้ำหวาน เดอะเฟซ" มายุ่งกับสามีของเธอ อีกทั้งยังโพสต์รูปควงกันไปเที่ยวหวาน 

ทำความรู้จัก \"เทย่า นิโคล\"  เมียหลวงสุดแซ่บ โพสต์แฉ \"น้ำหวาน เดอะเฟซ\" แย่งสามี เทย่า - ชาง

 

ทำความรู้จัก \"เทย่า นิโคล\"  เมียหลวงสุดแซ่บ โพสต์แฉ \"น้ำหวาน เดอะเฟซ\" แย่งสามี

น้ำหวาน - ชาง 

affaliate-2