บันเทิง

"นางเอกดัง"ต่อสายตรง "ปอป้อ"ทีมลูกขนไก่โอลิมปิก สภาพจิตใจ เศร้าน้ำตาไหล

มิตรภาพของคำว่าเพื่อน ไม่ว่าเหตุการณ์ไหนก็ไม่ทิ้งกัน "นางเอกดัง ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ต่อสายตรงหา "ปอป้อ"นักแบดมินตันโอลิมปิก2024 ฮีลใจเพื่อนสนิทหลังชวดเหรียญทอง พ่ายนักกีฬาต่างประเทศ ทำร้องไห้หนัก

ก่อนหน้านี้ "นางเอกดัง" ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เพิ่งจะเผยโมเมนต์สุดน่ารัก กับเพื่อนสนิทสุดจิ้น "ปอป้อ ทรัพย์สิรี" นักแบดมินตันโอลิมปิก 2024  ที่ออกมาแซว ออกมาหยอกเอินถึงสถานะ มีแฟนหรือยัง ขณะที่"ใบเฟิร์น" ก็ตอบกลับว่าไม่อยากโสด และเล่าวินาทีรู้จักกันไปให้คนได้จับตา ได้จิ้นกันไปแล้ว 

 

ล่าสุดทั้งคู่ได้ VDO Call ส่งกำลังใจกันหลังจากที่ ผลการแข่งขันแบดมินตัน โอลิมปิก 2024 แบบคู่ผสม "ปอป้อ - บาส" ต้องพ่ายไปทำให้ตกรอบ 8 คนสุดท้าย

 

\"นางเอกดัง\"ต่อสายตรง \"ปอป้อ\"ทีมลูกขนไก่โอลิมปิก สภาพจิตใจ เศร้าน้ำตาไหล

ขณะที่เหล่าทัพกองเชียร์ต่างส่วกำลังใจให้กับทีมนักกีฬาทุกคน เช่นเดียวกับ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก"นางเอกดัง และผู้จัดการส่วนตัวของเธออย่าง"ยายเฟิร์น" ที่หลังจากจบการแข่งขันเธอก็ได้รีบต่อสายตรงหา "ปอป้อ ทรัพย์สิรี" ทันที เป็นรูปแบบ VDO CALL เพื่อให้กำลังใจเพื่อนรักหลังพ่ายแพ้ เห็นได้ว่า ปอป้อ ร้องไห้น้ำตาริน ขณะที่ทั้ง 2 สาวพยายามให้กำลังใจนักกีฬาดัง

 

โดยนางเอกดัง ได้รีโพสต์อินสตาแกรมสตอรี่ ที่ผู้จัดการส่วนตัว ได้หยิบภาพบางส่วนจากโมเมนต์การให้กำลังเพื่อน มาโพสต์และเขียนข้อความว่า "ไม่เป็นไรนะ คนเก่งที่หนึ่งของพวกกู" พร้อมด้วยข้อความ "Love YoU"

 

\"นางเอกดัง\"ต่อสายตรง \"ปอป้อ\"ทีมลูกขนไก่โอลิมปิก สภาพจิตใจ เศร้าน้ำตาไหล

ผลแบดมินตัน โอลิมปิก 2024

การแข่งขันกีฬาแบดมินตัน ประเภทคู่ผสม กลุ่มB นำ 2 คู่ผลงานดีที่สุดเข้ารอบ โดยนักกีฬาไทย "บาส เดชาพล" กับ "ปอป้อ ทรัพย์สิรี" ลงสนามนัดที่ 3 นัดรอบแบ่งกลุ่มพบกับ "แช ยูจุง" กับ "โซว ซองแจ" นักกีฬาเกาหลีใต้

โดยนัดนี้เป็นการชิงแชมป์กลุ่ม ผลปรากฏว่า เกาหลีใต้ ชนะไป 2-1 เกม 21-16, 10-21 และ 21-15 เข้ารอบเป็นแชมป์กลุ่ม ส่วนคู่ผสมไทย เข้ารอบเป็นอันดับ 2

 

 

ผลการแข่งขันที่ผ่านมาในรอบ 8 คู่สุดท้าย

"บาส เดชาพล" กับ "ปอป้อ ทรัพย์สิรี" พ่ายให้กับ "ยูตะ วาตานาเบะ และ อาริสะ ฮิกาชิโนะ" คู่มือ 5 ของโลกจากญี่ปุ่น ไปแบบน่าเสียดาย 0-2 เกม 21-23 และ 14-21 ท่าให้ตกรอบ อดคว้าเหรียญทองมาฝากคนไทย 

 

\"นางเอกดัง\"ต่อสายตรง \"ปอป้อ\"ทีมลูกขนไก่โอลิมปิก สภาพจิตใจ เศร้าน้ำตาไหล

 

สำหรับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก2024 ยังคงมีการแข่งขันกันต่อเนื่องยาวไปถึง 11 สิงหาคม 2567 นี้ก่อนจะจบลง ซึ่งทัพทีมนักกีฬาชาติไทยยังคงต่อสู่อย่างเต็มที่ ทุกคนสามารถร่วมส่งกำลังใจกันต่อไปได้ 

 

 

ข่าวยอดนิยม