บันเทิง

จบนะ "พชร์ อานนท์" แจงเหตุถอนตัวรายการ ถูกโยงเพราะคิดถึง "ลุงตู่"

01 ส.ค. 2567

จบนะ ผู้กำกับพิธีกรดัง "พชร์ อานนท์" แจงเหตุถอนตัวออกจากรายการ ยันไม่ได้เกี่ยวกับการเมือง ไม่ได้เกี่ยวกับ "ลุงตู่"

 

เป็นเรื่องเป็นราวกันเลยทีเดียว เมื่อผู้กำกับพิธีกรดัง "พชร์ อานนท์" โพสต์ประกาศอำลาจากการเป็นพิธีกรรายการบันเทิง "ทัวร์มาลง" ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @poj_arnon6565 พร้อมเขียนข้อความว่า "บ้ายบาย ทัวร์มาลง อยากบอกว่าคิดถึงแฟนรายการทุกคนนะ คุยกันได้ในไอจี FB นะ บอกรักบอกคิดถึงได้ในนี้เลย รักรักรัก"

 

งานนี้ทำเอาหลายคนสงสัยว่า "พชร์ อานนท์" ถอนตัวออกจากรายการเพราะอะไร หรือเป็นเพราะเหตุผลเรื่องการเมืองหรือเปล่า เพราะก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยอ่านข่าว นายกฯ "เศรษฐา ทวีสิน" ไม่คิดมากที่ชาวบ้านบ่นข้าวของราคาแพง รวมทั้งได้อ่านข่าวว่าประชาชนคิดถึง "ลุงตู่" หรือ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา อดีตนายกรัฐมนตรี

 

จบนะ \"พชร์ อานนท์\" แจงเหตุถอนตัวรายการ ถูกโยงเพราะคิดถึง \"ลุงตู่\"

 

 

ร้อนจน "พชร์ อานนท์" ต้องออกมาชี้แจงว่า ออกจากรายการไม่เกี่ยวกับเรื่องการเมือง แต่เป็นเพราะโมโนต้องการปรับรายการให้สนุก ให้เป็นการอ่านข่าวมากขึ้น ที่อำลาก็เป็นธรรมเนียม ไม่เกี่ยวกับการเมืองทั้งสิ้น ไม่เกี่ยวกับคิดถึงลุงตู่ ไม่เกี่ยวกับเงินดิจิทัล กราบขอโทษถ้าทำให้ใครรู้สึกไม่สบายใจ

 

พร้อมแนบแคปชั่นว่า "รบกวนบอกต่อๆกันด้วยนะครับเพราะหลายคนคิดว่าออกเพราะเรื่องการเมือง ต้องกราบขอโทษทางโมโนด้วยที่ทำให้ทุกคนเข้าใจผิดนะครับ รักทุกคนนะครับ ขอบคุณที่เป็นห่วงกันจบนะ"

 

จบนะ \"พชร์ อานนท์\" แจงเหตุถอนตัวรายการ ถูกโยงเพราะคิดถึง \"ลุงตู่\"