บันเทิง

สามี "เทย่า นิโคล" (แฟน "น้ำหวาน เดอะเฟซ") เปลี่ยนสถานะชั่วข้ามคืน

02 ส.ค. 2567

ส่องเฟซบุ๊กของหนุ่มที่ถูกระบุว่าเป็นสามีของ "เทย่า นิโคล" และกำลังตกเป็นข่าวว่ากำลังเป็นแฟนของ "น้ำหวาน เดอะเฟซ" เมื่อวานนี้ช่วงที่มีข่าวใหม่ๆ สถานะในเฟซบุ๊กยังเป็น แต่งงานแล้วกับ "เทย่า นิโคล" ผ่านมาแค่ข้ามคืนสถานะเปลี่ยนทันที

ดีกรีความแซ่บของเรื่องราวระหว่าง "น้ำหวาน เดอะเฟซ" กับ "เทย่า นิโคล" ดุเดือดขึ้นเรื่อยๆ หลังจากที่ "เทย่า" แชร์ภาพของ "น้ำหวานกับหนุ่มคนหนึ่ง" ที่ระบุว่าเป็นแฟนใหม่ของ "น้ำหวาน" ซึ่ง "เทย่า" บอกว่าฝ่ายชายคืออดีตสามีที่หย่ากัน แต่ยังอยู่ด้วยกันในฐานะของสามีภรรยาอยู่แบบที่ใครๆ ก็รู้ ซึ่งหลังจากที่ "เทย่า" โพสต์ไป ไอจีของน้ำหวานก็เดือดสุดๆ มีคนเข้าไปคอมเมนต์มากมาย อาทิ "แกจะเอาผัวเก่าเทย่า ทุกคนไม่ได้😂 , คนนี้เค้ามีครอบครัวละนิ 😮😮 , ผัวเทย่า นิโคล นี่หน่า เอ้าเลิกกับเทย่า แล้วเหรอ? , สันดารขี้แย่ง , ในเฟซคุณชาง เขายังขึ้นสถานะ แต่งงาน กับคุณเทย่า อยู่เลย 😂 ฯลฯ" 

 

พอเห็นคอมเมนต์ว่าเฟซบุ๊กของฝ่ายชายยังขึ้นสถานะ แต่งงาน กับ "เทย่า" อยู่ เลยรีบไปส่องก็เป็นเหมือนที่มีคนเข้ามาคอมเมนต์จริง แต่สถานะนี้อยู่แค่ถึงเที่ยงคืนของเมื่อคืนเท่านั้น แต่พอผ่านข้ามวันใหม่ปุ๊บ สถานะของฝ่ายชายเปลี่ยนเป็นโสดทันที แถมรูปปกของเฟซบุ๊กที่เคยเป็นรูปครอบครัว พ่อแม่ลูก ก็เปลี่ยนเป็นรูปดำนำ     

สามี \"เทย่า นิโคล\" (แฟน \"น้ำหวาน เดอะเฟซ\") เปลี่ยนสถานะชั่วข้ามคืน

หน้าเฟซบุ๊กเมื่อวันที่ 1 ส.ค.2567

 

สามี \"เทย่า นิโคล\" (แฟน \"น้ำหวาน เดอะเฟซ\") เปลี่ยนสถานะชั่วข้ามคืน หน้าเฟซบุ๊กวันที่ 2 สิงหาคม 2567 

affaliate-2