บันเทิง

เรื่องใหญ่! ปม"ลิลลี่เหงียน - เอิร์ก" แฉเพิ่ม"คนบันเทิง"เอี่ยวบัญชีม้า

02 ส.ค. 2567

ทำอึ้ง ต้องจับตากรณี "ลิลลี่ เหงียน - กลุ่มนางแบบ" ออกมา ร้อง สตช. จากการถูก"เอิร์ก เลเดอเรอร์" อดีตน้องร้อง โกงเงินเสียหายนับหลาบยร้อยล้านบาท ช็อตวงการบันเทิง เมื่อมีข้อมูลใหม่ คนบันเทิงมีเอี่ยว ร่วมวงบัญชีม้า ต้องจับตา

เดินเครื่องแรง  "ลิลลี่ เหงียน - กลุ่มนางแบบ FHM นางเอก MV" พร้อม "อี้ แทนคุณ" พาตัวแทนกลุ่มผู้เสียหายจากการถูก "เอิร์ก เลเดอเรอร์" อดีตน้องร้อง โกงเงิน เสียหายรวมกว่า 500 ล้านบาท  ร้อง สตช. เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีให้ได้

 

พร้อมแฉมีคนในวงการบันเทิงเป็น "บัญชีม้า" ในการโอนเงิน และมีคลิปเสียงของ "เอิร์ก" ในเรื่องของการหนีออกนอกประเทศ

 

เรื่องใหญ่! ปม\"ลิลลี่เหงียน - เอิร์ก\" แฉเพิ่ม\"คนบันเทิง\"เอี่ยวบัญชีม้า

ตัวแทนผู้เสียหาย นางสาวปอ (นามสมมติ) ที่ถูกหลอกร่วมลงทุน กล่าวว่า "อยากทำธุรกิจและอยากต่อยอด เขาเอาคลินิกมาบังหน้า ให้เราไปร่วมลงทุน มูลค่าความเสียหาย 100 กว่าล้าน ด้านผลประโยชน์เขาบอกจะให้เป็นรายเดือน ตอนเปิดคลินิกใหม่ๆ เราก็เชื่อใจเขาเพราะภาพที่เขานำเสนอ ให้เราดูมันมีความน่าเชื่อถือ"

 

 

นางสาวเดือน (นามสมมติ) เปิดเผยว่าเสียหายรวมยอดของตน แล้ว 2 ล้านกว่า แต่ที่ต้องคืนจริงๆ คือ 3 ล้านกว่า เจอกันปี ม.ค. 62 ต้นเดือนเพราะเขาจ้างพริตตี้ไปถ่าย MV สร้างความสนิทสนมกันเอง พยายามติดต่อพวกเรามาร่วมทุนได้ผลกำไรเล็กๆ น้อยๆ เราก็เชื่อใจ

 

เรื่องใหญ่! ปม\"ลิลลี่เหงียน - เอิร์ก\" แฉเพิ่ม\"คนบันเทิง\"เอี่ยวบัญชีม้า

ขณะที่ด้านตัวแทนของกลุ่มนางแบบ นางสาวน้ำ (นามสมมติ) รู้จัก เอิร์ก มาชวนให้ไปเล่นไปถ่าย MV ช่วงโควืด กลุ่มนางแบบไม่ค่อยมีงาน เขามาชวนให้ร่วมลงทุนเซ็นสัญญาคลินิก ในส่วนตัว 3.5 ล้าน ถ้ารวมกับกลุ่มเพื่อนเป็น 10 ล้าน เขาก็จะเชิญไปทำบุญบ้างอะไรบ้าง นานร่วมปี ช่วงแรก ๆหมดตัว เครียด


"ลิลลี่ เหงียน" ยังตั้งข้อสงสัยเรื่องผู้หญิงอีกแฉคนที่ไม่รู้ว่าเป็นแฟนหรือเพื่อน ขอใช้ชื่อตัวย่อว่า อ. ว่าเป็นคนนำเงินหรือทรัพย์สินไปให้เอิร์กหรือเปล่า ตอนนี้กำลังดำเนินการตรวจสอบอยู่

 

หนึ่งในผู้เสียหายบอกเขาเหมือนเป็น 18 มงกุฎ ที่เขาบอกเลี้ยงเรา ดูแลพวกเราอย่างเดียว มีครั้งเดียวคือเลี้ยงข้าวค่ะ เพราะเขาชวนไปลงธุรกิจ เอิร์กเป็นคนสร้างภาพเก่ง มโนเก่ง ไม่มีอะไรจริงเลยพร้อมกับเปิดคลิปเสียงที่บอกว่าเป็นเสียงของเอิร์ก ว่าให้ถอนคดี หนีออกจากประเทศ สับขาหลอกกี่ประเทศ

 

เรื่องใหญ่! ปม\"ลิลลี่เหงียน - เอิร์ก\" แฉเพิ่ม\"คนบันเทิง\"เอี่ยวบัญชีม้า

 

พ.ต.อ.เขมรินทร์ หัสศิริ ที่ปรึกษา ผบ.ตร. ด้านต่างประเทศ เปิดเผยว่า "หลักฐานทุกอย่างมีครบแล้ว ส่วนหมายแดงนั้น มีการทำเรื่องของ “หมายแดง” ไปยังประเทศฝรั่งเศสแล้วแต่ยังต้องรอการอนุมัติ อย่างไรก็ตามยังเร่งติดตามตัว "นายเอิร์ก" อยู่

 

อ่านข่าวต่อ