บันเทิง

"คมชัดลึก" เปิดตัว "เจ๊เค" พิธีกร AI ตัวมัม LGBTQ+ ฟาดข่าวเม้าท์บันเทิงแซ่บ!

14 ส.ค. 2567

ครั้งแรกในวงการสื่อบันเทิงไทย "คมชัดลึก" เล่นใหญ่เปิดตัว "เจ๊เค" พิธีกร AI กะเลยตัวมัม LGBTQIA+ เสริมทัพฟาดข่าวเมาท์บันเทิงแซ่บ! ล้วงเรื่องลึก ใต้เตียง ใต้หมอน ทั้งขุด แฉ ประเดิมความเผือกเทปแรก พฤหัสที่ 15 สิงหานี้ ในรายการ "คมชัดลึกบันเทิง" 6 โมงเย็นเจอกัน!

 

หลังจาก เนชั่นทีวี สร้างปรากฏการณ์พลิกโฉมวงการสื่อไทยด้วยการนำนวัตกรรม AI หรือ ปัญญาประดิษฐ์ มาพัฒนาใช้ในงานข่าว  โดยการเปิดตัวผู้ประกาศข่าว AI หญิง 'ณัชชา' เป็นรายแรกของประเทศไทย  พร้อมเดินหน้าเสริมทัพผู้ประกาศ AI อย่างต่อเนื่อง ด้วยการส่ง ผู้ประกาศข่าว AI ชาย 'เนทรานส์' ลงจอ รายงานข่าว และทางสปริงนิวส์ได้เปิดตัว "น้องสมาย" AI Influencer อัปเดตทุกเทรนด์สไตล์คนรุ่นใหม่ คิกออฟ พร้อมเพิ่มฟีเจอร์อ่านและฟังข่าวในเว็บไซต์ได้ 3 ภาษา "ไทย-ญี่ปุ่น-เกาหลี" 

 

\"คมชัดลึก\" เปิดตัว \"เจ๊เค\" พิธีกร AI ตัวมัม LGBTQ+ ฟาดข่าวเม้าท์บันเทิงแซ่บ!

บอกเลยว่า  Nation Group ทำถึงจริงๆเพราะหลังจากเปิดตัว พิธีกร, อินฟลูเอนเซอร์ AI จนเกิดเป็นกระแสไวรัล และได้เสียงตอบรับอย่างดีจากผู้ชม รวมถึงพันธมิตรทางธุรกิจได้ให้ความสนใจในบทบาทของการนำ AI เพิ่มมากขึ้น และล่าสุดทางสำนักข่าว คมชัดลึก ก็ไม่เบาประกาศเปิดตัวพิธีกร LGBTQIA+  ที่มีชื่อว่า  “เจ้เค” เสริมทัพฟาดข่าวเม้าส์บันเทิงแซ่บ! ในรายการคมชัดลึกบันเทิง เรียกว่าสะเทือนวงการสื่อบันเทิงไทยไม่น้อย เพราะนี่คือครั้งแรกกับการเปิดตัวพิธีกร AI  LGBTQ+  กะเลยตัวแม่ตัวมัม ที่จะมาเปิดทุกเรื่องลึก เรื่องใต้เตียง ใต้หมอน  เรื่องแซ่บของวงการบันเทิง “เจ้เค” สาว AI

 

\"คมชัดลึก\" เปิดตัว \"เจ๊เค\" พิธีกร AI ตัวมัม LGBTQ+ ฟาดข่าวเม้าท์บันเทิงแซ่บ!

 

เปิดประวัติ "เจ๊เค"

ชื่อ : คุณประภัสสรพรเดวีสุภัควีสิริมนต์ตรา ณ บางนานคร (ประ-พัด-สอน-พอน-เด-หวี-สุ-พัก-คะ-วี-สิ-ริ-มน-ตรา)
ชื่อเล่น : นครา (เจ๊เค)
เกิดวันที่ :  16 ตุลาคม พ.ศ. 2529
ภูลำเนา : บ้านเลขที่ 12 123 12 12 1 ณ บางนานคร แห่งโลกทิพย์
การศึกษา : ปริญญาจัตวา เอกขี้เม้าท์ โทขี้เสือก สาขาสารแนวิทยา คณะการสื่อสารระหว่างมนุษย์และโลกทิพย์  ม.Gossip University
ความชอบ : ทุกอย่างบนโลกนี้และโลกทิพย์ ทั้งมีชีวิตและไม่มีชีวิต
สถานะ : Open
คำคม : เรื่องชาวบ้าน คือเรื่อของเจ๊
สายด่วน : 02-338-2580

 

โดยรายการ คมชัดลึกบันเทิง ออนแอร์ทุกวันพฤหัสบดี  เวลา 18.00 น. : รายการข่าวบันเทิงไทยและต่างประเทศที่จะพาผู้ชมเพลิดเพลินไปกับเรื่องราวในวงการมายาในรูปแบบกระชับและสนุกสนาน เน้นสื่อสารกับผู้ชมอย่างตรงไปตรงมา ใช้ภาษาที่เข้าใจง่าย สไตล์พูดเมาท์มอยกับเพื่อนสนิทที่คอยบอกเล่าสิ่งที่น่าสนใจในแวดวงบันเทิงให้ฟังกัน จัดเต็มประเด็นเด็ด รับรองไม่ตกกระแส สนุกมันส์ บันเทิงแน่นอน