บันเทิง

"ยุวเฟิร์น"ไม่ท้อ! เดินหน้าขอโทษ "ณวัฒน์"

03 ส.ค. 2567

พวงมาลัยพร้อม คำขอโทษพร้อม มือพนมไหว้พร้อมมาก “ยุวเฟิร์น ยุวภรณ์” รองอันดับ 5 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 เผชิญหน้า “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” บอสใหญ่มิสแกรนด์ฯ ครั้งแรก หลังโดนปลดฟ้าผ่า

จากกรณีที่  “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” บอสใหญ่ของเวทีมิสแกรนด์ฯ ได้สั่งปลด “ยุวเฟิร์น ยุวภรณ์ ทรงงาม” รองอันดับ 5 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 - มิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร 2024 จากทุกงาน ทั้งซีรีส์ "หยดฝนกลิ่นสนิม" และตำแหน่ง Face of beauty Thailand 2024 หลังเปรียบเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์กับเวทีมิสแกรนด์ฯ 

 

โดยวันนี้ในงานรอบออดิชั้น "มิสแกรนด์สระบุรี 2025" เป็นการเจอหน้ากันครั้งแรกของ "ณวัฒน์" และ "ยุวเฟิร์น" โดยที่ผ่านมา "ยุวเฟิร์น" พยายามจะเข้าไปขอเจอ "บอสณวัฒน์" เพื่อขอโทษและชี้แจง แต่ก็ถูกัดไม่ให้เข้าเจอ ซึ่ง "ยุวเฟิร์น" เผยว่า  ตัวเองผิดและสำนึกผิด เจตนาตอนนั้นไม่ได้มีเจตนาที่จะเปรียบเทียบ และต้องการขอโทษบอสณวัฒน์ที่ทำให้เสียหาย  ครั้งนี้คือบทเรียนราคาแพงมาก ต่อจากนี้จะคิดให้ดีเวลาพูด  ส่วนตัวเธอนั้นรักบอสณวัฒน์มาก เเละขอบคุณสำหรับโอกาสดีๆ ที่มอบให้
 

“บทลงโทษที่ได้รับ ก่อนที่จะมีบทลงโทษออกมา ทางผู้ใหญ่กับบอสเขาก็ได้มีการประชุม หนูคิดว่าก็อาจจะมีเสียใจที่เราเสียโอกาสบ้าง แต่ในเมื่อผู้ใหญ่ตกลงคุยกัน หนูคิดว่ามันเป็นสิ่งที่เขาทบทวนและดีที่สุดแล้ว ส่วนตัวหนูก็ผิดด้วยที่ใช้คำพูดไม่เคลียร์ ไม่ชัดเจนและไม่ได้อธิบายเพิ่มเติมให้มันครอบคลุม ในเรื่องของบทลงโทษไม่ว่าจะโดนตัดออกจากซีรีส์ ออกจาก Face of beauty Thailand และงดการจ่ายเงินรางวัลรองอันดับ 5 ของหนู หนูก็ได้บทเรียนและยอมรับในครั้งนี้ 

 

สำหรับหนูมูฟออนแล้ว เป็นคนที่ร่าเริงในส่วนตัวอยู่แล้วค่ะ อะไรที่เราผิดเราแค่ยอมรับและดำเนินการขอโทษให้ดีที่สุดอย่างถูกต้อง และมูฟออน เร่งทำคอนเทนต์ ก็จะเห็นว่าหนูพยายามที่จะพัฒนาตัวเอง และเดินหน้าต่อในเรื่องของคอนเทนต์ ยังไงก็ฝากสปอนเซอร์นะคะ (ยกมือไหว้) ติดต่องานหนูได้นะคะ ตอนนี้เอ็นเกจเมนต์หนูดีมากนะคะในติ๊กต๊อกยุวเฟิร์น (หัวเราะ)

 

ในส่วนของแฟนคลับมิสเแกรนด์ที่อาจจะมองหนูติดลบไปแล้ว ก็ต้องขอโทษแฟนคลับเวทีมิสแกรนด์ทุกคนนะคะ เจตนารมณ์ของหนูจริงๆ คือหนูรักแกรนด์มาก เพราะสุดท้ายแล้วหนูก็ลงประกวดมิสแกรนด์ และเลือกมิสแกรนด์กรุงเทพฯ ด้วย ในวันนั้นหนูผิดเองที่สื่อสารผิดไป ทำให้องค์กรกับบอสเกิดความเสียหาย หนูก็ขอโทษจริงๆ ค่ะ”

 

\"ยุวเฟิร์น\"ไม่ท้อ! เดินหน้าขอโทษ \"ณวัฒน์\"

\"ยุวเฟิร์น\"ไม่ท้อ! เดินหน้าขอโทษ \"ณวัฒน์\"