บันเทิง

กรี๊ด "เบลล่า ราณี" หมอดูเคยทัก? เล่านาที แรกพบ "วิล ชวิณ" บนเครื่องบิน

ครั้งแรก "เบลล่า ราณี" เล่าเอง วินาทีเจอ "วิล ชวิณ" หมอดูเคยทัก? ดั่งพรหมลิขิตกำหนดไว้ นั่งข้างกันบนเครื่องบิน เปิดคำแรกที่ได้คุยกัน เจอถามทำอาชีพอะไร

คู่ที่หลายคนพายเรือเชียร์กันยกใหญ่ สำหรับ "เบลล่า ราณี" แม่นายซุปตาร์เมืองไทย และพี่หมื่นล้านในชีวิต "วิล ชวิณ" นักธุรกิจทายาทตระกูลดัง ล่าสุด เบลล่า ได้ไปไลฟ์สด พร้อมเปิดใจถึงวินาทีเจอกันครั้งแรกบนเครื่องบินดั่งพรหมลิขิต บอกเล่า "เรื่องนี้ไม่เคยเล่า รายการนี้รายการแรก"

 

 

พิธีกรถามว่า "มีหมอดูเคยทักไปจะเจอเนื้อคู่ตรงที่สูง" เบลล่า เล่าว่า "คนทัก ปีนี้น่าจะเจอนะ มันดูไม่มีความหวัง ตอนนั้น นั่ง Business บังเอิญได้ไปนั่งข้างกันติดกัน เป็นสายการบินที่โต๊ะกันติดกัน ได้คุยกันเพราะเครื่องดีเลย์ เราใส่หมวก แมสก์ เพราะไม่ได้แต่งหน้า ไม่ได้แต่งตัว พอนั่งไปสักพัก เลยเริ่มถอดหมวกก่อน"

 

 

คำแรกที่คุยกัน? : เขาหันมาถามว่า เครื่องดีเลย์หรอ เพราะเขาใส่หูฟัง เราก็ตอบว่า ดีเลย์ แต่ไม่ได้เลทมากนัก แล้วเขาก็พูดว่า คนไทยหรอ ผมคนไทยเหมือนกันครับ แต่มาในสำเนียงไม่ค่อยชัด

 

 

แล้วคุยอะไรกันอีก? : ต้องบอกว่า เขาชวนคุยเก่ง มาประเทศนี้ เที่ยวที่ไหนเหรอ แนะนำหน่อยได้ไหม มาบ่อยหรือเปล่า ส่วนมาก ถ้าเราเป็นผู้หญิงจะช็อปปิ้งคาเฟ่

กรี๊ด \"เบลล่า ราณี\" หมอดูเคยทัก? เล่านาที แรกพบ \"วิล ชวิณ\" บนเครื่องบิน

 

 

ประเทศไหน? : ไปเกาหลี คุยไปสักพัก ถามว่า ทำอาชีพอะไร เขาไม่รู้จักจริงๆ เราก็ไม่อยากบอก ไม่รู้ก็ดีแล้ว พอแลนจบก็ลงเครื่องพร้อมกัน เลยเดินไปที่สายพานพร้อมกัน เพราะตอนนั้นก็ไม่รู้จะต้องยังไง เพราะเรากลับคนเดียว เป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปีที่บินคนเดียว 

 

 

ได้บอกไหมว่าทำอาชีพอะไร? : เราก็บอกว่า เธอสังเกตอะไรไหม เราก็ชี้ป้ายโฆษณาเรา ตอนนั้นกลับมาที่ไทยแล้ว ตอนแรกพยายามเฉไฉไม่ตอบ เขาก็คะยั้นคะยอถาม จนบอกเขา เขาก็เสิร์ชไอจีตั้งแต่บนเครื่อง แล้วก็บอกไม่ได้พูดเล่นนี่นา ไม่รู้จักดาราเลย (ดีเจนุ้ย : ดาราคนสุดท้ายที่เขารู้จักคือใคร?) คนที่รู้จักคือ นาตาลี (ญาติเขา) 

กรี๊ด \"เบลล่า ราณี\" หมอดูเคยทัก? เล่านาที แรกพบ \"วิล ชวิณ\" บนเครื่องบิน