บันเทิง

เสียงเชียร์ดัง! "หนูรัตน์" เข้ารอบ "มิสแกรนด์สระบุรี"

04 ส.ค. 2567

วาทะเด็ด "หนูรัตน์" บนเวทีออดิชั่น "มิสแกรนด์ สระบุรี" เรียกเสียงกรี๊ดและคะแนนนิยมจนตีตั๋วเข้ารอบ "มิสแกรนด์สระบุรี 2025"

กลายเป็นเรื่องที่ถูกพูดถึงมากในเมื่อ “สุภัคชญา ชาวคูเวียง” หรือ “หนูรัตน์” เน็ตไอดอลชื่อดังได้เข้าออดิชันประกวด "มิสแกรนด์สระบุรี 2025" ที่จัดขึ้น ณ ลานโปรโมชั่น เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ 

ในรอบออดิชั่นมีเหล่าสาวงามกว่า 52 คนเข้าร่วมแข่งขัน ซึ่ง "หนูรัตน์" คือหนึ่งผู้ที่มาเข้าชิงมงด้วย  โดยมีคณะกรรมการในการคัดเลือก ได้แก่ อิงฟ้า วราหะ, แพนเค้ก เขมนิจ และคนดังในแวดวงนางงาม รวมถึงพีดีคนเก่ง “มอร์ฟีน รัชรินทร์” 

โดย “หนูรัตน์” เป็นคนสุดท้ายในการแนะนำตัว เจ้าตัวเดินออกมาด้วยความมั่นใจระดับ 100 พร้อมรอยยิ้มสุดปัง! และแนะนำตัวว่า “มงไม่ลง จะงงมากจ้า” ซึ่งอิงฟ้าก็ถามคำถามว่าทำไมถึงเปลี่ยนชื่อ ซึ่ง "หนูรัตน์" เผยว่า

"อยากให้มีงานมากขึ้น ไม่อยากให้คนแกง ไม่อยากให้คนบลูลี่ ไม่อยากให้ใครมาทำเสียชื่อเสียง

 

และที่มาประกวดในวันนี้ เป็นการประกวดครั้งแรก เพราะเราเลือกเกิดไม่ได้ แต่เราเลือกที่จะทำดีได้ ถ้ามีโอกาส หนูก็จะลงมือให้เต็มที่ ฝากเชียร์ลูกสาวคนนี้หน่อยได้ไหมค่ะ" จากนั้น "หนูรัตน์" โชว์ความสามารถด้วยการร้องลิเกแนะนำตัวเอง เรียกเสียงชื่นชมได้อย่างมาก 

 

เสียงเชียร์ดัง! \"หนูรัตน์\" เข้ารอบ \"มิสแกรนด์สระบุรี\"
 

โดย “มอร์ฟีน” PD มิสแกรนด์สระบุรี ได้ขึ้นบนเวทีว่า “มีเสียงเรียกร้องมากมาย ว่าอยากให้คนๆ หนึ่ง นั่นก็คือหนูรัตน์ ผ่านเข้ารอบออดิชั่น ขอเสียงจากผู้ชมทั้งในงานและชมผ่านไลฟ์ ถ้าต้องการให้หนูรัตน์ผ่านเข้ารอบเป็นคนสุดท้าย” ซึ่งก็ได้รับเสียงกรี๊ดดังจนทำให้หนูรัตน์ผ่านเข้ารอบ 25 สุดท้าย โดยเธอเลือกอยู่ทีมของ  “บูม หมูกะทะ” 

 

เสียงเชียร์ดัง! \"หนูรัตน์\" เข้ารอบ \"มิสแกรนด์สระบุรี\"

 

“มอร์ฟีน” PD มิสแกรนด์สระบุรี ได้เผยถึงการให้ "หนูรัตน์" เข้าประกวดในครั้งนี้ว่า มาจากที่ "หนูรัตน์" มีความประสงค์และติดต่อมาหาตนเอง 3 ปีติดต่อกัน จนปีนี้อายุ "หนูรัตน์" คือ 31 ปี ซึ่งเรียกว่าเป็นปีสุดท้ายที่จะประกวดได้แล้ว และด้วยปีนี้เปิดกว้างมากขึ้น และ "หนูรัตน์" เป็นตัวแทนของคนที่ไม่มีความสมบูรณ์ แต่ได้รับโอกาส 


"อันดับแรกเลยเขาเป็นอินฟูล ฯ ที่มีผู้ติดตามจำนวนมาก สร้างแรงกระเพือมให้กับวงการนางงามได้อย่างชัดเจน หนูรัตน์เป็นตัวแทนของผู้ไม่สมบูรณ์ เป็นผู้พิการซ้ำซ้อน แต่เป็นผู้ที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้เข้าประกวดหลายๆ คนที่อยากมาทำตามความฝัน" 

 

เสียงเชียร์ดัง! \"หนูรัตน์\" เข้ารอบ \"มิสแกรนด์สระบุรี\"

 

 

 

affaliate-2