บันเทิง

ชัดๆ "ลิซ่า" เที่ยวทริปหรู คู่สะใภ้ตระกูล LVMH ลุ้นภาพ Frédéric Arnault

แฟนๆเทียบชัด "ลิซ่า BLACKPINK" ร่วมทริปครอบครัวตระกูล LVMH ควงสะใภ้พี่น้อง "Frédéric Arnault" แชะภาพหวาน ลุ้นภาพคู่

ทั่วโลกยังคงให้ความสนใจ "ลิซ่า BLACKPINK" หรือ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" นับตั้งแต่ออกมาเปิดต้นสังกัดเดี่ยว LLOUD แฟนๆ ยิ่งได้เห็นโมเมนต์เดี่ยวของเธอมากขึ้น หนึ่งในนั้น คือการใช้ชีวิตส่วนตัว ร่วมกับหนุ่มคนสนิท "Frédéric Arnault" มหาเศรษฐี ทายาทตระกูล LVMH

ล่าสุด โลกโซเชียลมีการแชร์ภาพของ "Géraldine Guyot-Arnault" สะใภ้ใหญ่ของตระกูล LVMH ที่โพสต์ภาพขณะตระกูล Arnault กำลังท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดที่ประเทศกรีซ (Greece) และมีการสันนิษฐานว่า ลิซ่า ได้ร่วมทริปเที่ยวในครั้งนี้ด้วย 

 

หากเทียบกับในสตอรี่ของเธอ ที่ถูกโพสต์ผ่านแพลตฟอร์ม X มีคนได้ยินเสียงใครบางคนพูดถึง หรือเรียกชื่อ ลิซ่า และมีเสียงผู้หญิงคล้าย ลิซ่า ตอบกลับมาว่า "Come on"

 

 

นอกจากนี้แล้ว ยังมีการท่องเที่ยวในเมือง Taormina ประเทศอิตาลี และพักผ่อนกันที่โรงแรมที่ตระกูล LVMH เป็นเจ้าของ อีกทั้งยังมีคนเปรียบเทียบภาพที่ "Zita d'Hauteville" แฟนสาวของ "Jean Arnault" ทายาทคนเล็กสุดของตระกูล LVMH โพสต์ลง กับภาพของลิซ่า ดูเหมือนว่าเธอทั้งสองคนกำลังเที่ยวด้วยกัน 

ชัดๆ \"ลิซ่า\" เที่ยวทริปหรู คู่สะใภ้ตระกูล LVMH ลุ้นภาพ Frédéric Arnault

 

 

อย่างไรก็ตาม ทางด้านของ ลิซ่า ได้ออกมาโพสต์ภาพขณะพักผ่อนในช่วงวันหยุดผ่านอินสตาแกรม ซึ่งเป็นภาพสถานที่เดียวกับเหล่าสะใภ้ทั้งหลาย ทำเอาแฟนๆต่างชื่นชม และดีใจที่เธอได้พักผ่อน รวมถึงมีโมเมนต์แห่งความสุขเหล่านี้ 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by LISA (@lalalalisa_m)

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by LISA (@lalalalisa_m)