บันเทิง

บัตร Sold Out "คิมจีวอน" นางเอก Queen of Tears จัดแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย

ราชินีแห่งน้ำตา "คิมจีวอน (Kim Ji Won)" นางเอกซีรีส์เกาหลีชื่อดัง "Queen of Tears" เจ้าแม่โกยเรตติ้งสูง จัดแฟนมีตติ้งแรกในชีวิต ปักหมุดมาเยือนไทย บัตร Sold Out ตั้งแต่วันแรก

กระแสร้อนไม่มีตก สำหรับ "คิมจีวอน (Kim Ji Won)" นางเอกจากเกาหลีใต้สุดฮอต ในบท "ฮงแฮอิน" จากซีรีส์ "Queen of Tears" แสดงคู่กับพระเอกหนุ่มแห่งชาติ "คิมซูฮยอน" จนคว้าสถิติเรตติ้งสูงทะลุ 20% ในช่องโทรทัศน์เกาหลีใต้ และมีผู้ชมผ่าน Netflix เป็นอันดับหนึ่งในไทย (ณ ช่วงเวลาออนแอร์)

ทั้งยังคว้าหัวใจแฟนๆซีรีส์ถูกตกไปทั้งเอเชีย โดยเฉพาะแฟนๆชาวไทยที่ตกหลุมรักในเสน่ของนักแสดงสาว คิมจีวอน เป็นอย่างมาก รวมทั้งให้ความสนใจทุกผลงานของเธอ รวมถึงมอบความรักให้สาวคนนี้อย่างล้นหลาม

จนในที่สุด High Zium studio ต้นสังกัดของ "คิมจีวอน" ได้ประกาศจัดแฟนมีตติ้งครั้งแรก และ "Dream High Entertainment" แง้มข่าวดีเตรียมราชินีแห่งน้ำตาแลนดิ้งมาไทย กับงาน "2024 KIM JI WON ASIA FAN MEETING TOUR < BE MY ONE> in BANGKOK" จัดขึ้นวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2024 ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ เริ่มจำหน่ายบัตรวันที่ 20 กรกฎาคมนี้

บัตร Sold Out \"คิมจีวอน\" นางเอก Queen of Tears จัดแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย

 

 

ทำความรู้จัก คิมจีวอน :  

เกิด 19 ตุลาคม 1992 โดยในปี 2010 เข้าสู่วงการบันเทิงจากผลงานโฆษณา LG Lollipop จนได้ฉายา "Oran C Girl" และ "Lollipop Girl" และปี 2011 เริ่มเดบิวต์ผลงานแสดงในซีรีส์ High Kick! และ What's Up?

 

โดยผลงานสร้างชื่อ คือบท "ยูราเอล" คุณหนูผู้เย่อหยิ่ง ในซีรีส์ The Heirs (2013) และบทรองในเรื่อง  Descendants of the Sun ก่อนจะก้าวสู่การเป็นนางเอกในซีรีส์ Fight for My Way, Arthdal Chronicles, Lovestruck in the City และ My Liberation Notes