บันเทิง

แฉ"ดาราหน้าแบ๊ว เจ้าเล่ห์ จอมวางแผน" รู้แล้วอึ้ง เจ๊เค ถึงกับเบ้ปากแรง?

"อิเจ๊เค"คนวงใน เมาท์ฉ่ำอีกแล้ว ถึงกับเอามือทาบอกร้องวร๊ายยยเลยทีเดียว กับนิทานมาเล่าให้ฟังรอบนี้มีอึ้ง "ดาราสาวสวยหน้าแบ๊ว กับเจ้าชายน้ำแข็งสุดคูลเท่" เบื้องหลังงานใหญ่ที่กลวง ปลอม?

เบิกฤกษ์ต้นสัปดาห์มาก็มี นิทานมาเล่าให้ฟังกันอีกแล้ว สำหรับ "อิเจ๊เค" คนวงใน วงใจรู้ฉ่ำรอบนี้ ฟังแล้วมีอึ้ง "ดาราสาวสวยหน้าแบ๊ว ที่จริงแล้วเจ้าแผนการ" ไม่ได้ใสอย่างที่คิด นางรู้แล้วถึงกับเอามือทาบอก เพราะว่าเรื่องนี้ไปสืบสาว ราวความมาแล้วว่าทุ่มทุนสร้างซีนของจริง OMG 

 

แฉ\"ดาราหน้าแบ๊ว เจ้าเล่ห์ จอมวางแผน\" รู้แล้วอึ้ง เจ๊เค ถึงกับเบ้ปากแรง?

เจ๊เค : มีนิทานมาเล่าให้ฟัง เรื่องนี้แซ่บ เพราะคือ "ดาราสาวสวย สายแบ๊ว เป็นที่หมายปองหนุ่มๆ ชีเนื้อหอมนะ
นักข่าว : เริ่มเลยแม่ ว่ามา 

 

เจ๊เค : เจ้าหญิงแสนสวย สุดน่ารัก มีความแบ๊วใส เป็นที่รักของคนทั้งเมือง ลูกชายขุนนาง ลูกชายเมืองขึ้นต่างอยากผูกสัมพันธ์ มีเรื่องให้ประชาชีลุ้นวิวาห์ตลอดๆ  แต่เจ้าหญิงก็ไม่ได้ปลงใจกับผู้ใด  กระทั้ง"เจ้าชายน้ำแข็ง"แคว้นใหญ่มาขายขนมจีบ ฐานะค่อนข้างเหมาะสมดั่งกิ่งทองใบหยก 2 แคว้นจะได้เป็นบึกแผ่น เรื่องนี้ถึงหูชาวประชาชีสองแคว้น อยากให้สำนักพระราชวังออกมาประกาศ แจงให้ชัด

 

จนสุดท้ายก็จัดงานใหญ่โต แจ้งเรื่องราวข่าวดี 2 แคว้นก็เกิดขึ้น ปลื้มใจ ประชาชี ฉลองกัน  3 วัน 7 วัน แต่....ความแซ่บเบื้องหลังอยู่กงนี้ 

เพราะว่าเบื้องหลังเห็นแบ๊วๆ แบบนี้ไม่แบ๊วอย่างที่คิด เพราะว่า "การจัดงานใหญ่ของสำนักพระราชวัง"นั้น ทั้งหมดเป็นแผนการของ"เจ้าหญิงสายแบ๊ว ที่ประกาศลั่นกับ "เจ้าชาย"ว่า ถ้าเธออยากจะคบกับชั้น ต้องไม่ธรรมดานะ ชั้นอยากให้เธอเนรมิตงานเลี้ยงสังสรรค์ออกมา เพื่อประกาศ ต่อหน้าประชาชี ประชาชน เป็นเกียรติต่อวงศ์ตระกูล  ด้วยความลุ่มหลงเจ้าหญิงอย่างมากมาย 

 

"เจ้าชายน้ำแข็ง" ก็ระดมสมองปรึกษากับเหล่าอำมาตย์ จนได้ข้อสรุปโอนส่วนงานนี้ให้ "ขันที"ผู้จัดแจง แห่งราชวงศ์ ช่วยเนรมิตงานออกมาอย่างปังปุริเย่ แต่ที่เก๋ๆ หลวมๆ คืองานนี้แค่จัดฉากว่ามี Event สุดหรูหราคนมาพร้อมพรึบ แต่จริงแล้ว มีแค่เจ้าชายน้ำแข็ง มาเดินในงานออกหน้าถ่ายรูป เล่นละครหนึ่งฉากให้ประชาชี ได้แสดงความยินดีปรีดาใจก็เท่านั้น 

 

 

ดีลลับระหว่าง "เจ้าหญิงแสนสวย และ เจ้าชายน้ำแข็ง" นี้ก็ผ่านไปได้ด้วยดี จนได้ครองคู่ตุนาหงัน ดั่งใจหมาย เลยให้ชื่อว่า "แผนรักยัยแบ๊ว ล็อกใจชายเย็นชา"

 

แฉ\"ดาราหน้าแบ๊ว เจ้าเล่ห์ จอมวางแผน\" รู้แล้วอึ้ง เจ๊เค ถึงกับเบ้ปากแรง?

 

เรื่องทั้งหมดทั้งมวลก็เป็นแบบนี้แหละแก ซีรีส์หนึ่งกรุบที่สนุกอยู่เพราะว่า ปจบ.(ปัจจุบัน) เจ้าหญิงเจ้าชาย ก็คลายใจกันไปละ อุ๊ย! จบแค่นี้ แค่ที่แฮปปี้

ข่าวยอดนิยม