บันเทิง

อย่าดราม่า "เป้ย ปานวาด" ฟาดภาพคู่ หลัง "ป๊อป นิธิ" โพสต์ชวนสะดุ้ง

อุ๊ย! อย่าเพิ่งดราม่า "เป้ย ปานวาด" เคลื่อนไหวแปะภาพคู่ ครั้งแรกพร้อมคำตอบแบบนี้ หลัง "ป๊อป นิธิ" โพสต์คำชวนสะดุ้ง "อย่าเพิ่งตาย"

ทำเอาหลายคนห่วงหนัก เมื่อ 26 ก.ค. 2024 มีรายงานว่า "เป้ย ปานวาด" นักแสดงสาวสวยถูกหามส่งโรงพยาบาลด่วน กลางดึก โดยเพื่อนสนิทของเป้ยได้เผยข้อมูลว่า เป้ยพาลูกๆไปเที่ยว พอกลับถึงกทม. จู่ๆ เกิดอาการหน้ามืดไม่มีแรง มีอาการวูบ หมดสติมาหลายครั้ง 

ในเวลาต่อมา ได้อัปเดตอาการป่วย คุณหมอแจ้งว่า "เป้ย ปานวาด" มีค่าเลือดต่ำมาก ซึ่งนับว่าค่อนข้างจะอันตราย หมอเลยแนะนำให้มาตรวจเช็กอีกครั้ง ตอนนี้ให้ยา และออกจากโรงพยาบาลได้ ล่าสุด คุณแม่สายสตรอง "เป้ย ปานวาด" ได้กลับมาทำงานในวงการบันเทิง ทั้งถ่ายงาน และรายการต่างๆ รวมถึงแชร์ไอจีสตอรี่ภาพแชทเพื่อนสนิทที่ส่งกำลังใจให้ และภาพขณะนอนให้เลือดที่โรงพยาบาล ทั้งนี้ขอเป็นกำลังใจให้หายโดยเร็วๆด้วยนะคะ 

อย่าดราม่า \"เป้ย ปานวาด\" ฟาดภาพคู่ หลัง \"ป๊อป นิธิ\" โพสต์ชวนสะดุ้ง

 

 

อย่าดราม่า \"เป้ย ปานวาด\" ฟาดภาพคู่ หลัง \"ป๊อป นิธิ\" โพสต์ชวนสะดุ้ง

 

 

แต่อีกเรื่องหนึ่งที่สร้างเสียงฮือฮา เพราะในช่วงเวลาใกล้เคียงกับที่รีโพสต์ไอจีสตอรี่ ทางด้านของ "ป๊อป นิธิ" สามีเป้ย ปานวาด ที่อัปเดภาพในอินสตาแกรม เป็นรูปของภรรยาสาวสวยเช่นกัน แต่ช้าก่อนอย่าเพิ่งเข้าใจผิด "เป้ย ปานวาด" ได้เคลื่อนไหว "อย่างแรกต้องขอบคุณป๊อปที่มาเยี่ยมนะคะ…และก่อนจะเกิดการเข้าใจผิดไปมากกว่านี้ ต้องขออธิบายก่อนว่าตอนนี้เป้ยกับคุณป๊อปเราเป็นเพื่อนกันแล้วนะคะ คุณป๊อปแค่มาเยี่ยมและมาสอบถามอาการปกติในฐานะเพื่อนค่ะ ฉนั้นไม่มีอะไรเกินเลยนะคะ เราทั้ง2คนอยู่กันในฐานะพ่อและแม่ที่ดีของลูกค่ะ"

อย่าดราม่า \"เป้ย ปานวาด\" ฟาดภาพคู่ หลัง \"ป๊อป นิธิ\" โพสต์ชวนสะดุ้ง

ข่าวยอดนิยม