บันเทิง

 "เท่ง เถิดเทิง" รู้ตัวแล้วหลังภาพยิงปืนเป็นไววัลดังระดับโลก 

 "เท่ง เถิดเทิง" กลายเป็นมีมดังระดับโลกทั้งที่ไม่ได้ไปแข่งโอลิมปิก กับช็อตเด็ดโลกตะลึงหันหลังยิงปืนข้ามไหล่ มองกระจก แบบคนเทพ แถมโดนชาวเน็ตขุดภาพหลากอาชีพแซวสนั่น! ล่าสุด ตลกดังรู้ตัวแล้วแถมออกมาตอบชัดให้โลกได้รู้ว่าจริงๆเป็นอาชีพอะไร

สีสันการแข่งขันโอลิมปิก 2024 ปารีสเกมส์ บอกเลยว่าทางฝั่งบ้านเราเด็ดไม่เบากับมีม  "เท่ง เถิดเทิง" ที่ภาพนี้ถูกแชร์ต่อกันในโลกออนไลน์เป็นจำนวนมาก จนเกิดไวรัลของการยืงปืน แม่นปืนขึ้นมา หลังจากที่ผู้ใช้งานเฟซบุ๊กชื่อ "ไมโล ด๊อดแด๊" ได้นำภาพของ "เท่ง เถิดเทิง" หันหลังส่องกระจกยิงปืน ท่าล้ำๆ สลิลไม่ธรรมดา แถมยังยิงโดนเป้าส่งเข้าชิงกับเขาด้วยเป็นตำนานบทใหม่ของโอลิมปิก มียอดการมองเห็นกว่า 20 ล้านวิว ก่อนที่จะถูกเฉลยว่าเป็นภาพตัดต่อ ไม่ได้ไปแข่งโอลิมปิกจริงๆจ้า

 

 

 \"เท่ง เถิดเทิง\" รู้ตัวแล้วหลังภาพยิงปืนเป็นไววัลดังระดับโลก 

หลังจากที่ภาพนี้ถูกแชร์ต่อกันเป็นจำนวนมาก และด้วยความเนียนของภาพจนอาจทำให้หลายคนสับสนว่า เท่ง ส่องกระจกยิงปืนจากด้านหลังจริงหรือไม่ ทางด้านของ แพลตฟอร์ม X ที่ชื่อเดิมคือทวิตเตอร์ ถึงกับต้อง ขึ้น Community Notes ระบุว่า “นี่เป็นเรื่องราวเชิงตลกเสียดสี แต่ยังมีคนที่เชื่อว่าภาพนี้เป็นของจริง ภาพนี้เป็นภาพที่ถูกดัดแปลงทางดิจิทัล” พร้อมกับมีการแนบคลิปต้นฉบับของ เท่ง เถิดเทิง ด้วย

 

 \"เท่ง เถิดเทิง\" รู้ตัวแล้วหลังภาพยิงปืนเป็นไววัลดังระดับโลก 

 

เรียกว่ากลายเป็นมีมดังระดับโลก ทั้งที่ไม่ได้ไปแข่งโอลิมปิก สำหรับ “เท่ง เถิดเทิง” จนตอนนี้มีมเท่ง ถูกสื่อนอกนำไปตีข่าวเรียบร้อยแล้ว ล่าสุดช่องติ๊กต๊อก “รายการคุณพระช่วย” ได้ออกมาโพสต์คลิปที่พูดคุยกับ เท่ง ตลกคนดังว่าได้เห็นคลิปดังกล่าวแล้วหรือยังแล้วรู้ไหมว่าตัวเองดังขนาดไหน โดยนำภาพภาพยิงปืน หรือ ภาพการเป็นโค้ชฟุตบอลของเท่ง ไปให้เจ้าตัวดู พร้อมถามว่าตกลงแล้วเท่งเป็นโค้ชหรือเป็นนักกีฬา งานนี้ทำเอาตลกดังยิ้มไม่หุบพร้อมดูภาพดังกล่าวแล้วตอบว่า “ผมไม่ได้เป็นโค้ชหรือนักแม่นปืน แต่ผมเป็นพิธีกรรายการคุณพระช่วย”  งานนี้บรรดาแฟนๆต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันมากมาย 

 

https://vt.tiktok.com/ZSYouetXb/

ข่าวยอดนิยม