บันเทิง

ลุย! "Imagine Dragons" วงดนตรีตัวพ่อ เยือนไทย จัดคอนเสิร์ตกรุงเทพ

เตรียมตัวให้พร้อม "Imagine Dragons (อิมเมจิ้น ดราก้อนส์)" วงดนตรีเจ้าของเพลงฮิตระดับโลก ขนอัลบั้มใหม่บุกกรุงเทพ เปิดวันเวลา และสถานที่ ต้องดูสักครั้ง

สิ้นสุดการรอคอย ถึงคราวของตัวพ่อมาเยือน "Imagine Dragons (อิมเมจิ้น ดราก้อนส์)" วงดนตรีแนวอัลเทอร์เนทีฟร็อกชาวอเมริกันจากเมืองลาสเวกัส ปักหมุดมาเยือนไทย "Imagine Dragons: LOOM WORLD TOUR LIVE IN BANGKOK" (อิมเมจิ้น ดราก้อนส์ ลูม เวิลด์ ทัวร์ ไลฟ์ อิน แบงค็อก) จัดขึ้น 23 พฤศจิกายนนี้ ที่ QSNCC Hall 1 – 2 ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ 

ชวนแฟนชาวไทยมามันส์ส่งท้ายปีมังกรไปกับเวิลด์ทัวร์รับอัลบั้มใหม่ "สตูดิโออัลบั้มชุดที่ 6 LOOM (ลูม)" เล่าถึงการเดินทางและการค้นพบตัวตนที่ Imagine Dragons ยกให้เป็นหนึ่งในอัลบั้มที่สมบูรณ์แบบที่สุดของพวกเขา ซึ่งตกผลึกมาจากการเหล่าสมาชิกได้ใช้เวลาช่วงพักผ่อนกับครอบครัวและเพื่อน

ลุย! \"Imagine Dragons\" วงดนตรีตัวพ่อ เยือนไทย จัดคอนเสิร์ตกรุงเทพ

ผลงานชุดนี้ ร่วมสร้างสรรค์กับ "Mattman (แมตแมน) และ Robin (โรบิน)" โปรดิวเซอร์คู่ใจมาร่วมทำเพลงให้ เพื่อสร้างสมดุลระหว่างซาวด์คลาสสิคแบบ "Imagine Dragons" กับแนวเพลงแบบใหม่เสริมความสดใหม่ และความสนุกสนานระหว่างที่ใช้เวลาทำเพลงในสตูดิโอ LOOM มาพร้อม 9 เพลงใหม่ ความทุ่มเทแรงใจให้เข้าถึงผู้ฟังที่หลากหลาย จนอัลบั้มนี้ได้รับคำชมจากเหล่านักวิจารณ์ ใครที่เป็นสาวกคอนเสิร์ต ต้องอยากดูโชว์ของ "Imagine Dragons" สักครั้งในชีวิต 

ลุย! \"Imagine Dragons\" วงดนตรีตัวพ่อ เยือนไทย จัดคอนเสิร์ตกรุงเทพ

 

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวยอดนิยม