บันเทิง

ส่งใจให้ "ทราย วรรณพร" อดีตนางเอก ตรวจเจอมะเร็ง-ติดเชื้อ ก่อนวันเกิด

ส่งกำลังใจให้ "ทราย วรรณพร" อดีตนางเอกช่อง 7 ตรวจเจอมะเร็งมดลูก ก่อนวันเกิดไม่กี่วัน เปิดวาร์ปผลงาน ขวัญใจคอละครไทย

แฟนๆทั่วประเทศต่างส่งกำลังใจให้กับ "ทราย วรรณพร ฉิมบรรจง" อดีตนางเอกชื่อดัง ในวันเกิดครบรอบ 44 ปีเมื่อ 26 กรกฎาคม 2523 ที่ผ่านมา ต้องฉลองบนเตียงนอนที่โรงพยาบาล หลังจากตรวจเจอเชื้อมะเร็ง ทำให้ต้องเข้ารับการรักษาด่วน 

 

 

โดย "ทราย วรรณพร" ได้แจ้งข่าวผ่านเฟซบุ๊กว่า "แจ้งให้ทราบนะคะ ตอนนี้ทรายแอดมิทอยู่ รพ.ค่ะ ต้องขอเลื่อนนัด งานต่างๆ และที่ไม่ได้รับโทรศัพท์เพราะใส่สายยางลงกระเพาะค่ะ ไม่ได้ตอบแชทเพราะพิมพ์ไม่สะดวกค่ะให้ยาฆ่าเชื้อที่มือขวา"

ส่งใจให้  \"ทราย วรรณพร\" อดีตนางเอก ตรวจเจอมะเร็ง-ติดเชื้อ ก่อนวันเกิด

 

"บางคนอาจอยากรู้ว่าเป็นอะไร คือตรวจเจอเชื้อมะเร็งมดลูกหมอให้ไปจี้ออก หลังจากทำไป 3 วันปวดท้องมาก เลยต้องเช็คอย่างอื่นในทางเดินอาหารด้วย สรุป แผลติดเชื้อค่ะ (ทางเดินอาหารไม่เป็นอะไร)ไม่ต้องเป็นห่วงนะคะ ไม่ต้องมาเยี่ยมด้วยค่ะ เพราะต้องไปห้องตรวจโน่น นี่นั่น ขอบคุณทุกความเป็นห่วงด้วยค่ะ เดี๋ยวดีขึ้นแล้วจะรีบตอบแชทนะคะ"

ส่งใจให้  \"ทราย วรรณพร\" อดีตนางเอก ตรวจเจอมะเร็ง-ติดเชื้อ ก่อนวันเกิด

 

 

ประวัติ ทราย วรรณพร : นักแสดงช่อง 7 เข้าสู่วงการบันเทิงจากการชนะเลิศประกวดมิสทีนไทยแลนด์ 2539 และโด่งดังจากการเป็นนางเอกละคร เรื่อง "แม่ย่านาง" รับบท เมธาวลัย และมีผลงานตามมาอย่างมากมาย อาทิ ภาพยนตร์ ถนนนี้หัวใจข้าจอง ก่อนจะฝากผลงานละครเรื่องสุดท้ายคือเรื่อง "กระต่ายหลงจันทร์" ทางช่อง 7

ส่งใจให้  \"ทราย วรรณพร\" อดีตนางเอก ตรวจเจอมะเร็ง-ติดเชื้อ ก่อนวันเกิด

ข่าวยอดนิยม