บันเทิง

"เอกชัย ศรีวิชัย" ซัดดราม่า หนัง "เหมรฺย" เจอวิจารณ์ยับ 0 เต็ม 10 คะแนน

ดราม่าหนัง "เหมรฺย" เจอวิจารณ์ยับ 0 เต็ม 10 คะแนน พังไปหมดทุกอย่าง คุณภาพแบบนี้คือหนังที่ได้ฉายในโรงภาพยนตร์ ทำรายได้เกือบ 70 ล้าน? "เอกชัย ศรีวิชัย" ผู้กำกับเดือด ผมก็ไม่เข้าใจว่า จะติเxยอะไรกันนักหนา

 

เป็นดราม่าวงการหนังจนได้ หลังเพจดังหนังจบคนไม่จบ โพสต์วิจารณ์หนัง "เหมรฺย" ที่ "เอกชัย ศรีวิชัย" เป็นผู้กำกับ โดยให้คะแนนหนังเรื่องนี้ 0 เต็ม 10 คะแนน พังไปหมดทุกอย่าง คุณภาพแบบนี้คือหนังที่ได้ฉายในโรงภาพยนตร์ ทำรายได้เกือบ 70 ล้าน?

 

ทำเอา "เอกชัย ศรีวิชัย" ผู้กำกับเดือด โพสต์ซัดกลับเพจดังกล่าวว่า "จริงๆก็ไม่ได้อยากให้ความสำคัญกับไอ้เพจนี้สักเท่าไหร่ แต่ก็อยากจะพูดกับ ในฐานะผู้กำกับ ผมทำหนัง ก็หวังให้คนดูมีความสุข และผลสรุปออกมา คนส่วนมากเค้าก็ชอบหนังถึงมีรายได้สูง ส่วนคุณไม่ชอบมันก็เป็นจริตและรสนิยมของคุณ 

 

แต่คุณเป็นศูนย์กลางจักรวาลที่ผมทำหนังแล้วต้องไปสอบถามคุณว่าคุณชอบไหม ? ผมก็ไม่เข้าใจว่า จะติเหี้ยอะไรกันนักหนา คือประหนึ่งว่าตัวเองเป็นผู้เชี่ยวชาญ ในการชมและการดู แนะนำให้ทำเองนะครับ จะได้มีคนอื่นเข้ามาด่าบ้าง🙏🏻🙏🏻🙏🏻 ยังไงก็ขอบคุณนะครับที่เข้ามา และจะขอบคุณยิ่งกว่านี้ ถ้าไม่เข้ามาดูและไม่ต้องมายุ่งอะไรกับหนังกู👣(อย่ามาทำเซียน)👣"

 

\"เอกชัย ศรีวิชัย\" ซัดดราม่า หนัง \"เหมรฺย\" เจอวิจารณ์ยับ 0 เต็ม 10 คะแนน

ข่าวยอดนิยม