บันเทิง

ด่านแรกมาแล้ว "เอม สรรเพชญ์" พระเอกใหม่ ช่อง One ถูกเทียบพ่อดู๋

เปิดใจครั้งสำคัญ สำหรับว่าที่พระเอกใหม่ช่อง One "เอม สรรเพชญ์"ลูกชายสุดที่รักของ"ดู๋ สัญญา คุณากร" ที่หลังจากเปิดตัวร่วมงานค่าย ก็เกิดการจับตามอง ถึงขั้นถูกเปรียบเทียบงานแสดงคุณพ่อ งานนี้ทำเอา หนุ่มเอม ถึงกับออกปากว่ากดดันจริงๆ

"เอม สรรเพชญ์ คุณากรว่าที่พระเอกใหม่ช่อง One ลูกชายหัวแก้ว  หัวแหวน พิธีกรระดับเทพ "ดู๋ สัญญา" ตัวพ่อวงการบันเทิง หลังจากเปิดตัวไปว่าเซ็นสัญญากับช่องนักปั้น แล้วก็ถูกจับตามองอย่างต่อเนื่อง

ซึ่งย้อนกลับไปแล้ว ก็ถูกเพ่งเล็งมาตั้งแต่ตอนมีข่าวจะร่วมงานกับค่ายพระราม 4 แล้ว แต่ด้วยไทม์ไลน์ไม่ตรงกันจึงได้โอกาสจาก ค่ายย่านอโศก 

 

ล่าสุด"เอม สรรเพชญ์ และพ่อดู๋" ออกมาเปิดใจถึงการร่วมงานค่ายดัง และเล่าเบื้องหลังว่าเหตุใดถึงต้องเป็นช่องนี้ 

 

ด่านแรกมาแล้ว \"เอม สรรเพชญ์\" พระเอกใหม่ ช่อง One ถูกเทียบพ่อดู๋

ในบทสัมภาษณ์บางช่วงบางตอนใน รายการคุยแซ่บShow พ่อ-ลูกตระกูล คุณากร ได้เปิดใจว่า 

"เอม สรรเพชญ์"ตอบคำถามเกี่ยวกับตนเองสมัยเด็กว่าตอนนั้นเคยถูกบูลลี่ เพราะว่าตัวเล็ก ซึ่งช่วงเวลานั้น เป็นตอนที่เพิ่งเข้าโรงเรียนอินเตอร์ ภาษาอังกฤษก็ยังไม่แข็ง ซึ่งคยตัวเล็ก ภาษาอังกฤษไม่แข็งแรง เด็กไทยมีโอกาสเจอ

สิ่งที่โดนมาก็ทุกอย่างเลย ทั้งคำพูดและทำร้ายร่างกาย ก็ต่อยกันแบบเด็ก ซึ่งผมไม่ได้บอกคุณพ่อ เพราะถ้าบอกผมรู้ว่าคุณพ่อจะจริงจังมาก

 

ได้ข่าวมาว่าตอนนี้เซ็นสัญญากับช่องวันเรียบร้อยแล้ว ?

"เอม"ตอบชัดเจนว่า "ใช่" เป็นแบบในข่าวที่ได้ทราบกัน ซึ่ง "พ่อดู๋ สัญญา" เล่าเสริมว่า "จริงๆ เป็นเรื่องบังเอิญ ก็รู้กันอยู่ว่าคุณบอย ถกลเกรยรติ เราไม่สามารถไปบังคับให้เค้าอะไรได้ เพราะเค้าเป็นผู้บริหาร คือบังเอิญผมเจอกับบอยที่งาน ตอนนั้นเค้าไม่มีอะไรทำ และเค้าอยากทำ เราสองคนคุยกันแล้วว่าเค้าอยากทำ แล้วผมก็เห็นว่ามีนู่น นี่นั่นมาติดต่อ 3 เจ้า แต่ในนั้นไม่มีช่องวัน 

 

ทำไมต้องเป็นช่องวัน ? "ดู๋ สัญญา"  ผมเล่นละครเยอะๆ คนรู้จักก็ช่องวัน ตอนนั้นเป็นเอ็กแซ็กท์ ซึ่งวันนั้นพอละครเลิกก็บังเอิญเดินไปเจอ เอาว่ะไม่ได้เจอกันหลายปี "บอย"เคยเห็นลูกผมหรือยังสนใจไหมให้มาเป็นนักแสดง ลำบากมากเลย บอยบอกเอาสิพี่ นัดเจอเลย มีเวลาแค่นั้นแล้วต่างคนต่างแยก แล้วเลขาบอยก็โทรมา

 

ด่านแรกมาแล้ว \"เอม สรรเพชญ์\" พระเอกใหม่ ช่อง One ถูกเทียบพ่อดู๋

น้องเอมได้ยินแบบนี้รู้สึกยังไง ?

เอม สรรเพชญ์ : เขินแทนเหมือนกันครับ จริงๆ มันไม่ใช่บุคลิกของพ่อด้วย ขอบคุณครับ

 

กดดันไหม ถ้าคนเอาไปเทียบกับคุณพ่อเพราะคุณพ่อเก่งมาก?

เอม สรรเพชญ์ : มีความกดดันอยู่แล้วครับ แต่ผมเชื่อว่าผมได้บุคลิก และหลายอย่างจากคุณพ่อ ผมไม่ได้กลัวการเทียบ เพราะผมเชื่อว่าเขารู้ว่าเราคนละคนกัน ผมกลัวว่าถูกมองว่าเป็นลูกสัญญาอย่างเดียว แล้วไม่ใช้ทักษะอะไรเอง อย่างที่พ่อพูด เราโอเคมาถึงจุดนี้ ส่งนนึงก็มาจากคุณพ่อแหละ ต้องยอมรับ แต่ผมเชื่อว่าผมมีฝีมือจริงๆ 

 

พอเรามาถึงจุดนี้ คุณพ่อแนะนำอะไรบ้าง?

เอม สรรเพชญ์ : ผมรู้สึกว่าพ่อเตรียมมาตามบุคลิก ไม่ใช่เตรียมสำหรับวงการโดยรวม ให้เป็นคนดี การเล่นละครก็กำลังเวิร์กช้อปอยู่ครับ

 

ด่านแรกมาแล้ว \"เอม สรรเพชญ์\" พระเอกใหม่ ช่อง One ถูกเทียบพ่อดู๋