บันเทิง

เพิ่งรู้ "ดู๋ สัญญา" ทำสิ่งนี้ เพื่อลูก"เอม สรรเพชญ์"ก่อนร่วมงานช่องดัง

"ดู๋ สัญญา คุณากร"เล่าหมดเบื้องหลัง ดันลูกเข้าวงการบันเทิง วินาทีคุยกับ "บอย ถกลเกียรติ"บิ๊กบอสช่อง One งานนี้ทำอึ้งทั้งรายการ เพราะเป็นเรื่องที่ไม่เคยจะเห็นบุคคลิกด้านนี้ของ "ดู๋ สัญญา"

เรียกว่าเป็นลูกไม้ใต้ต้น อีกหนึ่งว่าที่พระเอก "เอม สรรเพชญ์"ลูกชายของ "ดู๋ สัญญา คุณากร"นักแสดง พิธีกรระดับเทพของวงการบันเทิง ที่ส่งลูกช่ายถึงฝั่งไปอีกขั้น กับการปูทางเข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัว ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งเซ็นสัญญากับช่อง One ไป แต่ที่น่าเซอร์ไพรส์คือ สิ่งที่พี่ดู๋ สัญญา ออกมาเปิดใจเล่าในสิ่งที่คนเป็นพ่อทำเพื่อลูก ซึ่งจริงแล้วไม่ใช่สิ่งที่ พี่ดู๋เป็นเลย 

 

เพิ่งรู้ \"ดู๋ สัญญา\" ทำสิ่งนี้ เพื่อลูก\"เอม สรรเพชญ์\"ก่อนร่วมงานช่องดัง

ในช่วงหนึ่งของการสัมภาษณ์ในรายการดัง "ดู๋ สัญญา และ เอม สรรเพชญ์"ที่ออกมาเปิดใจถึงการร่วมงานกับช่องดัง จนถูกจับตาเป็นป๋าดันของลูก ซึ่งก็ไม่แปลกในฐานะคนเป็นพ่อ แม่ ที่มักจะผลักดันและสนับสนุนลูก 

 

ได้ข่าวมาว่าตอนนี้เซ็นสัญญากับช่องวันเรียบร้อยแล้ว ?

"เอม"ตอบชัดเจนว่า "ใช่" เป็นแบบในข่าวที่ได้ทราบกัน ซึ่ง "พ่อดู๋ สัญญา" เล่าเสริมว่า "จริงๆ เป็นเรื่องบังเอิญ ก็รู้กันอยู่ว่าคุณบอย ถกลเกรยรติ เราไม่สามารถไปบังคับให้เค้าอะไรได้ เพราะเค้าเป็นผู้บริหาร คือบังเอิญผมเจอกับบอยที่งาน ตอนนั้นเค้าไม่มีอะไรทำแต่เค้าอยากทำ เราสองคนคุยกันแล้วว่าเค้าอยากทำ แล้วผมก็เห็นว่ามีนู่น นี่นั่นมาติดต่อ 3 เจ้า ผู้ผลิตในนั้นไม่มีช่อง One

 

เพิ่งรู้ \"ดู๋ สัญญา\" ทำสิ่งนี้ เพื่อลูก\"เอม สรรเพชญ์\"ก่อนร่วมงานช่องดัง

"พ่อดู๋" เป็นเบื้องหลังในการผลักดัน? 

 

"ดู๋ สัญญา"  อันนี้จริงๆ เป็นเรื่องบังเอิญเพราะว่า รู้อยู่ว่า บอย ผมเล่นละครเยอะๆ คนรู้จักก็ช่องวัน ตอนนั้นเป็นเอ็กแซ็กท์ ซึ่งวันนั้นพอละครเลิกก็บังเอิญเดินไปเจอ(บอย ถกลเกียรติ) เอาว่ะไม่ได้เจอกันหลายปี  "บอย"เคยเห็นลูกผมหรือยัง สนใจไหมให้มาเป็นนักแสดงมั้ย ลำบากมากเลย โคตรลำบากใจ (ไม่ค่อยได้ยินประโยคนี้จากพี่ดู๋นะ) บอยบอกเอาสิพี่ นัดเจอเลย มีเวลาแค่นั้นแล้วต่างคนต่างแยก แล้วเลขาบอยก็โทรมา จริงๆ มันลำบากคนพูดนะ 

 

เพิ่งรู้ \"ดู๋ สัญญา\" ทำสิ่งนี้ เพื่อลูก\"เอม สรรเพชญ์\"ก่อนร่วมงานช่องดัง

 

เรียกว่าเป็น ป๋าดันแบบเต็มตัว งานนี้พอ "หนุ่มเอม" ทราบว่าเบื้องหลังคุณพ่อสนับสนุนตนเองเต็มที่ก็กล่าวขอบคุณ เป็นโมเมนต์พ่อลูกที่น่ารัก ก็ต้องมาจับตามองกันว่าละครเรื่องแรกของ "หนุ่มเอม" จะมีให้ชมกันเมื่อไหร่ แต่ที่แน่ๆ น่าจะได้นางเอกระดับท็อปสตาร์มาประกบคู่แน่นอน 

 

เพิ่งรู้ \"ดู๋ สัญญา\" ทำสิ่งนี้ เพื่อลูก\"เอม สรรเพชญ์\"ก่อนร่วมงานช่องดัง