บันเทิง

มาแรง "ลิซ่า" ปล่อยของ NEW WOMAN ครั้งแรกคว้าศิลปิน "Rosalía" ร่วมโชว์พลัง

14 ส.ค. 2567

กลิ่นความเลิศมาแรง "ลิซ่า BLACKPINK" ใช้ชื่อ "LALISA" ตามคาด จับมือ "Rosalía" ปล่อยเพลงที่ 2 หลังก่อตั้ง LLOUD ภาพแรกขนลุก เพื่อนหญิงพลังล้น โฟกัสวันเวลาปล่อยเพลงตีตลาดใหม่

ตอกย้ำความเป็น "Rockstar" เขย่าทุกวงการทั่วโลก ล่าสุด "ลิซ่า BLACKPINK" หรือ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" ไม่ปล่อยให้รอช้า ประกาศปล่อยเพลงที่ 2 หลังจากก่อตั้งค่าย LLOUD และร่วมทำผลงานเพลงกับเพื่อนสนิท

มาแรง \"ลิซ่า\" ปล่อยของ NEW WOMAN ครั้งแรกคว้าศิลปิน \"Rosalía\" ร่วมโชว์พลัง

ตามที่หลายคนคาดการณ์เอาไว้จากสปอยล์เมื่อช่วงเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา  หลังจาก LLOUD สปอยล์คลิปผู้หญิงผมสีชมพูถือดาว ก่อนจะตามด้วยคลิปรูปดาว และรูปกุหลาบ รวมถึงไอจีสตอรี่ที่โพสต์ภาพโปสเตอร์โปรโมทเป็นรูปผู้หญิง 2 คน แต่เห็นเพียงท่อนล่างเท่านั้น 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by LLOUD (@wearelloud)

 

ล่าสุด ไม่ปล่อยให้รอนาน ปักหมุดวันปล่อยเพลงใหม่ "New Woman" ร่วมกับเพื่อสนิทนักร้องดัง LISA feat. "Rosalía Vila Tobella" เปิดวันที่ปล่อยเพลง เช็กเวลาตามไทม์โซน คือ

  • (ตามเวลาไทย) 16 สิงหาคม 2024 เวลา 7.00 น.
  • (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)16 สิงหาคม 2024 เวลา 9.00 น.
  • (ตามเวลาทางตะวันออกในอเมริกาเหนือ) 15 สิงหาคม 2024 เวลา 20.00 น. 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by LLOUD (@wearelloud)

 

 

ทั้งนี้ที่หลายคนจับจ้องคือชื่อที่ใช้ในการปล่อยเพลง เป็นชื่อ "LALISA" ทำให้มีการตั้งข้อสงสัยว่า หรือจะเป็นชื่อที่ใช้ในวงการเพลงระดับสากล

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by LLOUD (@wearelloud)

 

 

หากย้อนไปเมื่อเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา "ROSALÍA" ได้โพสต์สตอรี่ไอจี เป็น "อิโมจิ นักเต้น เงิน และธงชาติไทย" จนเกิดการคาดเดาว่า หมายถึง ลิซ่า หรือไม่ ทั้งยังระบุเลข 9 ซึ่งน่าจะหมายถึงการปล่อยเพลงในเดือนกันยายน

มาแรง \"ลิซ่า\" ปล่อยของ NEW WOMAN ครั้งแรกคว้าศิลปิน \"Rosalía\" ร่วมโชว์พลัง

 

 

คงความร้อนแรง 14 สิงหาคม 2024 ปักหมุดเตรียมนับถอยหลัง ด้วยการหยอดน้ำจิ้มทีเซอร์แรกของเพลงนี้ พร้อมลุคใหม่ที่ต่างไปจากเดิม แสดงความเป็นตัวเองมากขึ้น โดยเฉพาะมีความเซ็กซี่จนหลายคนต่าอดใจรอไม่ไหวที่จะได้ดูความแซ่บยิ่งกว่าในมิวสิควิดีโอ