บันเทิง

มีน้ำตา "กองทัพ พีค" ฝันเด็ก 7 ขวบเป็นจริง สถานะ "มิ้นท์" เรื่องของอนาคต

ครั้งแรก "กองทัพ พีค" ไม่ปฏิเสธ มีน้ำตา เพราะฝันตั้งแต่ 7 ขวบ เตรียมมานานกว่า 5 ปี จนมีวันนี้ ความสัมพันธ์กับ "มิ้นท์ รัญชน์รวี" อยู่ด้วยแล้วสบายใจ ชอบทำบุญเหมือนกัน สถานะเป็นเรื่องของอนาคต สปอยล์แฟนละครดวงใจเทวพรหมเตรียมกรี๊ด

มาแรง สำหรับ "กองทัพ พีค" พระเอกหนุ่มหนึ่งในคุณชายแห่งละครชุดเทวพรหม ตอน ดุจอัปสร หลังจากละครจบลุยงานต่อในฝั่งของการเป็นนักร้อง พร้อมจัดกิจกรรมโชว์เคสครั้งแรก "KONGTHAP PEAK 1ST SHOWCASE VIP" ภายใต้คอนเซปต์ JUMP START

ล่าสุด ออกมาเปิดใจ ยอมรับว่ามีน้ำตา ราวกับฝันในวัยเด็กเป็นจริง รวมถึงเรื่องที่หลายคนต่างลุ้น คือสถานะหัวใจ และความสัมพันธ์กับนางเอกคู่ขวัญอย่าง "มิ้นท์ รัญชน์รวี" ดีกรีอดีตนักกีฬาแบดมินตัน​เยาวชน​แห่งชาติ และเตรียมเสิร์ฟความสนุกให้กับแฟนละครในงาน "DHEVAPHOM Fan Con After Party"

 

คอนเสิร์ตกับแฟนๆ เป็นอย่างไรบ้าง? : เรียกว่าเป็นโชว์เคสแล้วกัน ชื่อว่า JUMP START อบอุ่นมาก เป็นงานที่เป็นความทรงจำของพีค เพราะเป็นโชว์เคสครั้งแรกในชีวิต และรอคอยมานานมากตั้งแต่เด็ก ภาพที่พีคเห็นตั้งแต่เด็ก และอยากทำให้มันสำเร็จแล้วมันก็สำเร็จ

 

 

มีน้ำตารื้นเลยไหม? : เป็นความฝันของเด็กคนนึง แล้วตอนนี้เราโตมาถึงขนาดนี้แล้ว ก็ดีใจ กับแฟนๆที่ทำโปรเจ็กต์ให้กับพีค มีน้ำตานิดนึงครับ เพราะเป็นความฝันตั้งแต่อายุ 7 ขวบ รู้สึกดีใจและรู้สึกขอบคุณทุกคนมากครับ

มีน้ำตา \"กองทัพ พีค\" ฝันเด็ก 7 ขวบเป็นจริง สถานะ \"มิ้นท์\" เรื่องของอนาคต

 

 

เตรียมตัวหนักไหม? : เตรียมมาหนัก และนานมาก รอมา 5 ปี ทุกคนเก่งมาก ยอมรับว่ากดดัน แต่ไม่เคยคิดว่าบัตรจะขายหมดใน 10 วินาที แต่บัตรหมดผมก็ดีใจแล้ว มันเกิดคาดมากจริงๆ ครั้งหน้ามีอีกครับ แต่จะเป็นคอนเซ็ปท์อื่นที่ต่างจากเดิมมีการครีเอทในแบบใหม่ๆ แต่ตอนนี้ขอพักร่างก่อน ไม่ได้หลับได้นอนมานานเหมือนกัน พักผ่อนก่อน 

 

 

จะกลับมาตอนไหน เป็นของขวัญรับปีใหม่ให้แฟนๆหรือเปล่า? : มีเร็วกว่านี้ เพราะในโชว์เคสมีสปอยล์เพลงที่จะปล่อย ตั้งใจปล่อยภายในปีนี้ เพลงที่ปล่อยมา คือ เพลงที่ทำไว้เมื่อ 5 ปีที่แล้ว เพราะตลอด 5 ปีที่ผ่านมา มีเพลงสตอล์กไว้เยอะมากครับ

มีน้ำตา \"กองทัพ พีค\" ฝันเด็ก 7 ขวบเป็นจริง สถานะ \"มิ้นท์\" เรื่องของอนาคต

 

 

พักผ่อนยังไง? : นอนอย่างเดียวเลยครับ แต่คิวหลังจากนี้ ยังว่าง ตอนนี้โฟกัสงานเพลงให้เต็มที่ เรื่องโชว์เคสอาจจะต้องใช้เวลาหน่อย 

 

 

กระแสละคร ยังคงอยู่? : ขอบคุณมากครับ ทุกคนยังเรียกชื่อ อศิระ กับดุจอัปสร จนมาเรื่องพรชีวิต ที่ออนแอร์อยู่ 

มีน้ำตา \"กองทัพ พีค\" ฝันเด็ก 7 ขวบเป็นจริง สถานะ \"มิ้นท์\" เรื่องของอนาคต

 

 

โชว์เคสที่ผ่านมา ดุจอัปสรมาให้กำลังใจไหม? : มาให้กำลังใจครับ มีพี่เซนต์ด้วยครับ พวงเราสามคนรวมตัวกันจะเรียกว่า แก๊งวุ่นวาย แล้วก็มีมิ้นท์ และครอบครัวที่มาร่วมด้วย มีพี่เซนต์เป็นพิธีกรลับของงาน 

 

 

หลายคนจับตา กองทัพ กับ มิ้นท์? : "เราไลฟ์สไตล์คล้ายกัน ชอบทำบุญด้วย ที่แซวๆ ก็มีแซวกันเยอะเหมือนกันครับ โดยเฉพาะไมกี้ กับเทศน์ ด้วยความสนิท เพราะเราแก๊งเรียนอินเตอร์กัน เลยสนิทกัน 

มีน้ำตา \"กองทัพ พีค\" ฝันเด็ก 7 ขวบเป็นจริง สถานะ \"มิ้นท์\" เรื่องของอนาคต

 

 

เขินไหมเจอแซว? : เอาตรงๆ เขินครับว่าจะเปลี่ยนชื่อด้อมเป็น ด้อมหึ้ยยย เพราะคนเรียกที่ไรจะมีคำนี้ทุกนี้ ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ยังตอบเหมือนเดิม เป็นเรื่องของอนาคต แล้วกันครับ เราสบายใจที่อยู่กันแบบนี้ 

 

พูดถึงคอนเสิร์ตของดวงใจเทวพรหมหน่อย? : คอนเสิร์ต อาจจะสงสัยว่า ทำไมชื่อแฟนคอน มีโจทย์สำหรับเพลง ทุกคนมีเต้น และร้องเพลง 

 

มีสลับคู่ไหม? : ไม่แน่ใจ ทุกคนอยากเห็นอะไร มาในวันนี้ เป็นเรา