บันเทิง

ย้อนสินสอด "ใบเตย - ดีเจแมน" เรือนหอ เปิดแอร์ให้เฟอร์นิเจอร์

ย้อนชีวิตหรู "ใบเตย - ดีเจแมน" สินสอดอลังการ ชมเรือนหอ 50 ล้าน เปิดแอร์ให้เฟอร์นิเจอร์ สามีจ่ายค่าไฟ ของใช้แบรนด์เนมเกือบทั้งหลัง

ประเด็นร้อน หลังเพจดังปล่อยข่าวอักษรย่อ "นางเอกตัวแม่ เลิกรากับสามีแล้ว" และมีการพาดพิงหลายๆคน หนึ่งในนั้น คือ "ใบเตย อาร์สยาม" หรือ "ใบเตย สุธีวัน" ถูกจับตาความสัมพันธ์กับ "ดีเจแมน พัฒนพล" ที่ตกเป็นจำเลยในคดีร่วมกันฉ้อโกงแชร์ Forex-3D และยังคงอยู่วนเรือนจำ ทำให้ไม่ได้เจอกันมานานร่วม 1 ปี 

หากย้อนไปก่อนหน้านี้ ชีวิตครอบครัวของทั้งคู่ นับตั้งแต่เมื่อ 5 ต.ค. 2562 "ใบเตย" กับ "ดีเจแมน" ได้เข้าสู่พิธีแต่งงานสุดหรูหรา หลังคบหาดูใจกัน 7 ปี  โดยมีสินสอดอลังการ 45 ล้าน ซึ่งเลข 45 เป็นเลขที่ทั้งคู่ถือเคล็ดและเป็นเลขที่ชอบ เพราะรวมกันได้เลข 9 พอดี

ทั้งยังเคยออกมาเปิดเรือนหอมูลค่ากว่า 50 ล้าน รวมตกแต่ง ที่สร้างจากน้ำพักน้ำแรงหลังจากทำงานมากว่าหลายปีการซื้อบ้านหลังนี้เคยให้อาจารย์ที่เชี่ยวชาญช่วยดูฮวงจุ้ย 

 

สำหรับเรือนหูดังกล่าวตัวอาคารเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ขนาดพื้นที่กว่า 130 ตารางวา มีมุมสวนหน้าบ้าน และมีองค์พระพิฆเนศประดิษฐานอยู่ ชั้นล่างมีห้องโถง และห้องนั่งเล่นเพดานสูงอากาศปลอดโปร่งตกแต่งด้วยหินเพิ่มพลัง หรือเขียวเหนี่ยวทรัพย์ สีมงคลประจำวันจันทร์ ซึ่งเป็นวันเกิดของดีเจแมน 

 

โดย ดีเจแมน และ ใบเตย เคยเปิดใจผ่านรายการดังถึงความสวยงาม และการตกแต่งอย่างหรูหรามาหลายครั้ง แต่ที่เคยเป็นประเด็นร้อนโซเชียลมากที่สุด คือ ครั้งที่ "ใบเตย" เคยให้สัมภาษณ์ในรายการซุปตาร์พาตะลุยว่า "เปิดแอร์ให้กับเฟอร์นิเจอร์ทั้งบ้าน เปิดทั้งวันแบบฉ่ำๆ ไม่ห่วงเรื่องค่าไฟ เพราะไม่ได้เป็นคนเสีย สามีเป็นคนเสีย" อีกทั้ง ใบเตย ยังเคยบอกอีกว่า เป็นคนชอบแบรนด์เนม เลยอยากให้มีแบรนด์เนมอยู่ทุกจุดในบ้าน อาทิ ดัมเบลยกน้ำหนัก และลู่วิ่งแบรนด์ Dior