บันเทิง

"นารา" เปิดยอดหนี้ล่าสุด จาก 120 ล้าน ขอเวลาผู้เสียหาย ตอนนี้มีเงินแค่ 5 บาท

"นารา เครปกะเทย" หรือนายอนิวัต ประทุมถิ่น ไลฟ์สดเปิดใจครั้งแรก หลังได้รับอิสรภาพ จากกรณีตกเป็นผู้ต้องหาคดีร่วมกันฉ้อโกงประชาชน กรณีฉ้อโกงกล่องสุ่มทอง

 

โดย "นารา" เปิดใจว่า "นาราไปอยู่ในที่ที่ไม่เคยไป ไปอยู่ในที่ที่ไม่เคยอยู่ การกลับมาครั้งนี้ เหมือนเป็นโอกาส ไม่คิดว่าจะได้โอกาสอีกแล้ว นารากลัวว่าตัวเองจะไม่มีวันนี้ พอวันนี้นาราได้รับกำลังใจ นาราอยากจะขอขอบคุณ"

 

"ในส่วนของคดีความเรื่องฉ้อโกง ศาลได้พิพากษาออกมาแล้ว ว่านาราไม่มีเจตนาที่โกงกับผู้เสียหาย ศาลเลยตัดสิน และปล่อยตัว และรอลงอาญา ส่วนที่เห็นนาราที่บ้านโป่ง คือนาราได้รับการประกันตัวเรียบร้อย นี่ก็คือสิ่งที่นาราจะได้เริ่มใหม่"

 

"ส่วนในเรื่องของลูกหนี้ทุกคน นาราต้องกราบขอโทษ (ยกมือไหว้) ที่ทำให้ทุกคนต้องรอนารา นาราดีใจที่มีคนซับพรอตและรอได้ มันเลยทำให้นาราอยากลุกขึ้นสู้ ในกรณีของผู้เสียหายนะคะ ตั้งแต่ที่นาราได้เข้าไปอยู่นาราก็สู้ หาเงินได้มากแค่ไหนก็เยียวยาผู้เสียหาย อาจไม่ได้ทั้งหมดทุกคน ได้เงิน 500-1,000 นาราก็ให้ผู้เสียหายหมด จากยอดหนี้ 120 ล้าน ที่เป็นหนี้ ตอนนี้เหลือ 30-35 ล้าน จากหนี้ 100 ล้าน ก็ทยอยใช้คืนเจ้าหนี้ทั้งหมด"

 

 

"วันนี้ไม่ขอโอกาส แต่จะขอกำลังใจในการลุกขึ้นสู้ ขอบคุณทุกคนที่ยังติดตาม จากนี้จะเป็นนาราคนใหม่ ที่ผ่านมาเป็นบทเรียน มันคือความผิดพลาด สัญญาว่าจะไม่เห็นนาราในภาพเดิม"

 

 

"ตั้งแต่วันที่นาราโดนจับจนถึงปัจจุบัน นาราก็มีการหาเงิน ก็ขอเวลาผู้เสียหาย เพราะตอนนี้นาราออกมามีเงินแค่ 5 บาท โทรศัพท์ไม่มี รถไม่มี เสื้อผ้าไม่มี ชุดคือที่ยังพอใส่ได้ เพราะน้ำหนักเพิ่มขึ้น แต่ไม่เป็นไร สุดท้ายยังเหลือตัวตนนารา ยังเหลือครอบครัว 2 สิ่งนี้จะเป็นกำลังใจให้สู้ต่อไป จากนี้จะทำให้ดีที่สุด จะมีสติ จะไม่ร้องไห้ ขอโทษผู้ใหญ่ทุกคนสำหรับการพูดการจาของหนู ยังจ้างงานหนูได้นะคะ เพื่อหาเงินไปใช้หนี้ ขอบคุณค่ะ"

 

\"นารา\" เปิดยอดหนี้ล่าสุด จาก 120 ล้าน ขอเวลาผู้เสียหาย ตอนนี้มีเงินแค่ 5 บาท