บันเทิง

เศร้าหนัก พ่อพระเอกเสียชีวิต ย้อนคำ "ยูอาอิน" เคราะห์ซ้ำเอี่ยวคดีฉาว

เศร้าหนัก พ่อพระเอกเสียชีวิต ย้อนคำ "ยูอาอิน" เคราะห์ซ้ำเอี่ยวคดีฉาว

08 ส.ค. 2567

มรสุมถาโถม "ยูอาอิน (Yoo Ah In)" เอี่ยวคดียา-ถูกกล่าวหาล่วงละเมิดชาย ล่าสุด เศร้าหนัก พ่อพระเอกดังเสียชีวิตลงแล้ว หลังต่อสู้กับอาการป่วยมายาวนาน ย้อนคำพูดถึงพ่อผู้เป็นที่รัก

จากดาวรุ่งสู่มรสุมชีวิต "ยูอาอิน (Yoo Ah In)" พระเอกเกาหลีชื่อดังที่เผชิญกับการสู้คดีมากกว่า 1 ปีหลังจากถูกตั้งข้อหาใช้สารเสพติด และเมื่อสัปดาห์ที่แล้วถูกชายรายหนึ่งแจ้งความว่า ล่วงละเมิดทางเพศขณะเมา ล่าสุด เจอเรื่องราวชวนช็อกยิ่งกว่า คุณพ่อพระเอกดังได้เสียชีวิตลงแล้ว

 

สื่อเกาหลี มีรายงานว่า "Uhm Young-in" พ่อของ "ยูอาอิน" ได้เสียชีวิตแล้วในวัย 67 ปี หลังจากต่อสู้กับอาการป่วยเรื้อรังมาอย่างยาวนาน ก่อนจะทรุดตัวลงหนัก โดย ยูอาอิน คอยอยู่เคียงข้างพ่อของเขาจนลมหายใจสุดท้าย 

 

 

 

 

พิธีทางศาสนาของคุณพ่อ "ยูอาอิน" จะถูกขัดขึ้น ในเวลา 9.30 น. ของ 9 สิงหาคม 2024 ณ Myeongbok Park โดย Daegu Catholic University Medical Center Funeral Hall (DCMC)

เศร้าหนัก พ่อพระเอกเสียชีวิต ย้อนคำ \"ยูอาอิน\" เคราะห์ซ้ำเอี่ยวคดีฉาว

 

 

หากย้อนไปเมื่อปี 2019 ยูอาอิน เคยกล่าวถึงพ่อของเขาที่ต้องเผชิญกับอาการป่วย ขณะออกรายการทางช่อง KBS โดยเล่าว่า "ฉันมาที่โซลเพื่อเริ่มต้นชีวิตการแสดง และฉันโฟกัสแต่ตัวเองเท่านั้น พยายามที่จะสร้างจุดยืนบนโลก แต่กลับลืมไปว่า ฉันยังคงเป็นลูกของแม่ เมื่อมีใครถามฉัน ฉันไม่เคยกล่าวถึงพ่อ จนเร็วๆนี้ ฉันได้เริ่มคิดถึงพ่อ ครั้งแรกที่กล่าวถึงเขา มันมีความทรงจำมากมาย และเป็นครั้งแรกที่ฉันได้บอกรักพ่อ"