บันเทิง

"ฟิล์ม รัฐภูมิ" แจงข่าวลือ ซุ่มเงียบแต่ง "ใบเตย" หลังหย่า "ดีเจแมน"

กลายเป็นวาระแห่งชาติกันเลยทีเดียว หลังมีข่าวลือ "ใบเตย" หย่ากับ "ดีเจแมน" แล้ว แถมยังถูกโยงไปว่ากำลังจะแต่งงานใหม่กับ "ฟิล์ม รัฐภูมิ"

 

ซึ่งประเด็นนี้ "ฟิล์ม รัฐภูมิ" ไม่รอช้ารีบโพสต์ชี้แจงผ่าน @filmrattapoom ทันทีว่า "เช้าตื่นมา งง นักข่าวโทรมาถามข่าวอักษรย่อ ดารา บต. หย่า อักษรย่อเยอะผม งง ไปหมดแล้ว ทั้งหมดทั้งมวลไม่เป็นความจริงนะครับ แต่งงานไม่ใช่นะครับ ผมกับน้องใบเตยสนิทกันอยู่แล้ว 

 

อาจเป็นภาพข่าวเมื่อ 1-2 เดือนที่ผ่านมา ผมได้ประสานหน่วยงานที่น้องเขาถูกแก๊งต้มตุ๋น หรือเว็บไซต์เถื่อนที่เอารูปของเขาไปใช้ ด้วยความรักใคร่ก็เป็นห่วง ช่วยเหลือกัน ภาพข่าวคงเห็นว่าฟิล์มอยู่กับน้องและช่วยเหลือกัน 

 

และอีกงานที่หลายคนเข้าใจผิด คืองานที่เราไปถ่ายพรีเว้ดดิ้งกัน เราก็รับงานตามปกติครับ ได้รับค่าจ้างตามปกติ คนเลยเข้าใจผิดคิดว่าเราซุ่มเงียบแต่งงานกัน จริงๆแล้วไม่ได้มีอะไร เป็นพี่น้องกัน ตอนนี้น้องกำลังมีสินค้าใหม่ ก็อาจกำลังโปรโมทสินค้าใหม่ ก็เลยเป็นกระแสข่าวมาได้

 

ทุกคนสบายใจได้ครับ เป็นพี่น้องกันครับ เรื่องครอบครัวน้องเป็นหน้าที่น้อง ไม่ต้องมาถามฟิล์มเพราะฟิล์มไม่ได้เกี่ยวกับผม และไม่ได้ไปทำให้ครอบครัวเขามีปัญหากัน ขอบคุณสำหรับความรักความเป็นห่วงของทุกท่าน และก็อวยพรให้เขามีแต่ความสุขครับ" 

 

\"ฟิล์ม รัฐภูมิ\" แจงข่าวลือ ซุ่มเงียบแต่ง \"ใบเตย\" หลังหย่า \"ดีเจแมน\"

ข่าวยอดนิยม