บันเทิง

"แม่ป๋อง พิมพ์แข" ตอบชัด ! "ใบเตย-ดีเจแมน" หย่ากันจริงไหม

"แม่ป๋อง พิมพ์แข" เปิดใจครั้งแรกหลังข่าวลือลูกสะใภ้ "ใบเตย อาร์สยาม" หย่าขาดลูกชาย "ดีเจ.แมน พัฒนพล" ยอมรับครอบครัวบอบช้ำมาเยอะ

กลายเป็นประเด็นทอล์คร้อนของวันนี้ (8 ส.ค.2567) มีข่าวลือหนาหูว่า "ใบเตย อาร์สยาม" ได้จดทะเบียนหย่ากับสามี "ดีเจ.แมน พัฒนพล" แล้ว โดยข่าวถูกระบุว่ากว่า 1 ปีที่ทั้งคู่ไม่ได้ใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน เนื่องจาก "ดีเจ.แมน" โดนคดี Forex 3D ถูกจองจำในคุก ข่าวถูกกระพือหนักว่า "ใบเตย" มูฟออนไปหาพระเอก นักร้องชื่อดัง อักษรย่อ ฟ ร ภ ทำให้คนโยงไปที่ "ฟิล์ม รัฐภูมิ" ซึ่ง "ฟิล์ม" ได้ออกมาเคลียร์แล้วว่าไม่เป็นความจริง 


 
ซึ่งทาง "คมบันเทิง" ได้ติดต่อไปหา "แม่ป๋อง พิมพ์แข" แม่ของ "ดีเจ.แมน" เพื่อสอบถามเรื่องนี้ โดย "แม่ป๋อง" ได้เปิดใจด้วยน้ำเสียงสั่นเครือกับ "คมชัดลึก บันเทิง" ว่า เพิ่งกลับจากการไปไปมาเยี่ยมดีเจ.แมน และได้ทราบข่าวนี้จากการที่นักข่าวและเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ โทรมาถามกัน ซึ่งทันทีที่รู้ข่าวยอมรับว่ารู้สึกห่วงความรู้สึกของทั้งลูกชายและลูกสะใภ้มาก เพราะที่ผ่านมาทั้งคู่ต้องเจอและต้องเครียดกับเรื่องคดีความ "ใบเตย" เองตอนนี้เขาก็ทำงานหนัก ทั้งงานในวงการบันเทิง และธุรกิจ รวมถึงการเลี้ยงดูลูกสาว "น้องเวทมนตร์" ด้วย ซึ่ง "แม่ป๋อง" ยืนยันกับ "คมชัดลึก บันเทิง" ว่าข่าวเรื่องการหย่ากันไม่เป็นความจริง

\"แม่ป๋อง พิมพ์แข\" ตอบชัด ! \"ใบเตย-ดีเจแมน\" หย่ากันจริงไหม

(แฟ้มภาพ : ดีเจ.แมน-แม่ป๋อง พิมพ์แข)

"พี่แมนเขาอยู่ข้างในเขาก็ได้ข่าวมาเหมือนกัน ซึ่งมันไม่เป็นความจริง แม่สงสารเขามากเลย มีคนโทรหาแม่เยอะมาก ตอนแรกแม่ไม่อยากพูด เพราะกลัวว่าจะยิ่งเป็นข่าวไปกันใหญ่  แต่พอไม่พูดข่าวก็ยิ่งหนักขึ้น แม่ขอยืนยันเลยว่า "ข่าวที่ออกมาไม่เป็นความจริงเลย เตยยังมาเยี่ยม มาหาพี่แมนอยู่แทบทุกวันเลย" เตยไม่ได้มีอะไรจริงๆ ไม่ได้มีใคร"

 

"แม่ป๋อง" ยังเล่าอีกว่า วันนี้ (8 ส.ค.2567) ที่ไปเยี่ยมดีเจ.แมนอยากให้แก้ข่าวเรื่องนี้ เพราะตัวเขาเองบอบช้ำมามาก  


"แม่เองเวลาไปไหนก็มีแต่คนมาถามๆ ลูกแม่อยู่ข้างในก็ช้ำใจพอแล้ว เวลาแม่มาเยี่ยมพี่แมน อยู่ต่อหน้าพี่แมน แม่ก็ไม่ร้องไห้ แต่พอขึ้นรถมันอดไม่ได้ ลูกเราอยู่ข้างในนั้นถูกกล่าวหา แล้วต้องมาติดอยู่ข้างในนี้ ปีกว่าแล้ว แม่ไม่เจอลูกแม่เลย จิตใจมันแย่อยู่แล้ว แล้วยังมาเจอแบบนี้ มันรังแกครอบครัวแม่กันจน...มันบอบช้ำมาเยอะแล้ว พี่แมนเขาอยู่ข้างในมา 14 เดือนแล้ว ถูกฝากขังไว้อย่างนี้  พี่แมนเขาก็บอบช้ำ แม่ก็บอบช้ำ แล้วพี่แมนเขาเป็นเสาหลักของบ้าน ถ้าไม่มีกัลยานมิตรที่ดีของพี่แมน พวกดาราบางคนที่มาช่วยดูแลพ่อกับแม่จะอยู่อย่างไง เพราะพี่แมนเป็นคนดูแลค่าใช้จ่าย แม่ก็แก่แล้ว พ่อก็เกษียณแล้ว แก่แล้วอย่างนี้ 

 

แม่ป๋องบอกอีกว่าตอนนี้สภาพจิตใจ "ดีเจ.แมน" ยังเข้มแข็ง ยังสู้อยู่ แต่พอมาเจออันนี้ มารังแกครอบครัวเขาเท่ากับรังแกลูกเขาด้วย แล้วแม่ด้วย ซึ่งแม่ก็แก่ 74 แล้ว สงสารเจ้าตัวเล็ก (น้องเวทมนตร์)" 

โดย "แม่ป๋อง" ยังบอกอีกว่าได้มีการปรึกษากับทนายความเพื่อเอาผิดกับคนที่ปล่อยข่าวนี้  

 

\"แม่ป๋อง พิมพ์แข\" ตอบชัด ! \"ใบเตย-ดีเจแมน\" หย่ากันจริงไหม

ข่าวยอดนิยม