บันเทิง

"บุญถาวร" พักงานพนักงานใช้หน้าที่การงานอัดคลิปวิดีโอคอลหา "คัลแลน"

"บุญถาวร" ลงดาบสั่งพักงานพนักงานละเมิดความเป็นส่วนตัวใช้หน้าที่การงานอัดคลิปวิดีโอคอลหา "คัลแลน" ที่เป็นลูกค้า

เดือดในโซเชียล เมื่อสาวคนหนึ่งได้โพสต์คลิปว่าเธอได้วิดีโอคอลคุยกับยูทูบเบอร์ชื่อดังชาวเกาหลีใต้ "คัลแลน" จนกลายเป็นเรื่องที่ถูกวิจารณ์หนักถึงความเหมาะสม เพราะว่าคลิปดังกล่าวถูกระบุว่าเป็นการคุยในเรื่องการติดต่อในฐานะของพนักงานกับลูกค้า

หลังจากที่ถูกโจมตีอย่างหนัก ล่าสุด "บุญถาวร" บริษัทของสาวคนดังกล่าว ได้ร่อนจดหมายชี้แจงในพฤติกรรมนี้

 

"เรื่อง การโพสต์คลิปวิดีโอคุณคัลแลนในสื่ออออนไลน์
สืบเนื่องจากเหตุการณ์ที่พนักงานของบริษัทฯ มีการโพสต์คลิปวิดีโอคอลกับคุณคัลแลนจากช่อง Culen HateBerry ผ่านสื่อออนไลน์นั้น
ทางบริษัทฯ ขอเรียนให้ทราบว่า บริษัทฯ ได้รับทราบและตระหนักถึงประเด็นปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นโดยมิได้นิ่งนอนใจ บริษัทฯ รู้สึกเสียใจและขออภัยเป็นอย่างสูงต่อความผิดพลาดที่เกิดขึ้น ซึ่งถือเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมในการปฏิบัติติต่อลูกค้า และขัดต่อค่านิยมของบริษัทฯ อย่างรุนแรง โดยบริษัทฯ ได้พิจารณาลงโทษทางวินัยด้วยการพักงานตามนโยบายของบริษัทฯ แล้ว และได้ให้พนักงานคนดังกล่าวทำการลบคลิปวิดีโอในช่องทางออนไลน์เป็นที่เรียบร้อย

 

ในส่วนของนโยบายการเคารพสิทธิส่วนบุคคลของลูกค้านั้น จากการตรวจสอบข้อมูลอย่างละเอียดพบว่าการวิดีโอคอลในครั้งนี้เป็นการสื่อสารผ่านโทรศัพท์มือถือของพนักงานด้วยกันเอง และไม่ได้เป็นการนำข้อมูลส่วนตัวของลูกค้ามาใช้ติดต่อโดยตรง ทั้งนี้ ขอให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจว่าบริษัทฯ ยึดถือเรื่องการเคารพสิทธิส่วนบุคคล และให้ความสำคัญต่อการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของลูกค้าเป็นสำคัญ

 

จากเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้น บริษัทฯ ยินดีน้อมรับทุกคำวิจารณ์ ความคิดเห็น และข้อแนะนำต่างๆ เพื่อนำมาปรับปรุงพัฒนาคุณภาพการทำงานและมาตรฐานการบริการให้ดียิ่งขึ้น เพื่อส่งมอบบริการที่ดีให้กับลูกค้าต่อไป"

 

\"บุญถาวร\" พักงานพนักงานใช้หน้าที่การงานอัดคลิปวิดีโอคอลหา \"คัลแลน\"

\"บุญถาวร\" พักงานพนักงานใช้หน้าที่การงานอัดคลิปวิดีโอคอลหา \"คัลแลน\"

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวยอดนิยม