บันเทิง

ไม่เต็ม 10 "แอนโทเนีย" แนะ "โอปอล" ดึงจุดเด่น เป็นตัวเอง ถ้าเฟคคนดูออก

"แอนโทเนีย โพซิ้ว" เชื่อมั่น "โอปอล สุชาตา" มีของ แนะดึงจุดเด่น ความเป็นตัวเอง ไม่จำเป็นต้องดีด ถ้าเฟคคนจะดูออก เปิดคะแนนยังไม่เต็ม 10 โกเวทีโลก Miss Universe 2024 ต้องไฟท์กว่านี้

เรียกว่า เป็นนางงามที่ยังตราตรึงใจคนไทย ขึ้นแท่นขวัญใจของแฟนๆหลายคน สำหรับ "แอนโทเนีย โพซิ้ว" เจ้าของมงกุฎ Miss Universe Thailand 2023 และ รองอันดับ 1 Miss Universe 2023 ที่สร้างประวัติศาสตร์ในรอบหลายปีให้กับเมืองไทย และปูทางจนวงการนางงามเป็นที่รู้จักทั่วโลก ล่าสุด ออกมาเปิดใจ เตรียมพร้อมคายตะขาบให้กับ "โอปอล สุชาตา" หรือไม่ 

ตอนนี้หมดหน้าที่แล้ว? :  ยังค่ะ หน้าที่รอง 1 ตำแหน่ง รอง 1 MU2024 แอบกลัวนิดนึงว่าจะลืมแอนหรือเปล่า ตอนนี้ไม่ได้มีหน้าที่ที่อยู่กับทางกอง แต่เราก็พยายามเป็นพลังบวกที่ดี และโครงการของแอนก็ยังไปต่อ พอได้มาเห็นพี่ศรีริต้า มันเป็นแพชั่นของพี่เขาจริงๆ  อยากเป็นเหมือนพี่เขา 

ไม่เต็ม 10 \"แอนโทเนีย\" แนะ \"โอปอล\" ดึงจุดเด่น เป็นตัวเอง ถ้าเฟคคนดูออก

วิธีการทำบุญ ? : ตอนนี้กำลังช่วยเหลือโรงเรียน ส่วนมากจะไปคุยกับ ผ.อ. โรงเรียน แล้งเราก็ใช้แพลตฟอร์มมาร่วมทำบุญ และบริจาค เงินหรือของก็ได้ อยากให้ทุกคนมาช่วยด้วยกัน เพิางลงไปไม่ถึง ใช้งบประมาณเท่าไหร่ เขาขอ 1 แสนบาท สำหรับเพดาน แต่เขาต้องกสรพื้นที่ พัดลม มากกบ่านั้น เพราะเอาเด็กรวมกัน ป. 5-6 แต่ที่จริง มันไม่ควร เด็กๆ ทุกคนควรจะมีโอกาส

ไม่เต็ม 10 \"แอนโทเนีย\" แนะ \"โอปอล\" ดึงจุดเด่น เป็นตัวเอง ถ้าเฟคคนดูออก

 

เรื่องโครงการอยากทำเป็นงานหลักไหม? : อยากจะทำให้เป็นงานหลักอย่างหนึ่ง เพราะเราชอบทำการกุศลด้วย พอเห็นรอยยิ้ม และความสุขที่สร้างให้ เราอยากให้คนที่ติดตามแอน ให้เขาทัช มีมาเรื่อยๆ ไม่ติดตามก็ไม่เป็นไร 

 

 

แพชชั่นในชีวิต? : คิดว่า ทุกอย่างมันลิงก์ด้วยกัน ทำงานเพื่อสร้างร้ายได้ เรารักสิ่งที่แอนทำ เราช่วยทุกคนพร้อมกันไม่ได้ แต่เราต้องเลือก อาจจะต้องเฟุเวลา และความมารถของเรา ว่า เหมาะกับท่าเขาต้องการ 

 

 

เรื่องในวงการบันเทิง? : ถ้ามีซีรีส์ หนัง ยินดีมากๆ ค่ะ 

ไม่เต็ม 10 \"แอนโทเนีย\" แนะ \"โอปอล\" ดึงจุดเด่น เป็นตัวเอง ถ้าเฟคคนดูออก

 

นางงามตัวแทนคนไทย ช่วยเทรนด์ไหม? : ถ้าอยากได้คำแนะนำเราพร้อมเสมอ แต่ทางทีมก็มีการติวเข้มงวดมาก เชื่อว่า เขามีความเป็นตัวเองอยู่แล้ว แต่อยากให้เข้าแสดงความโดดเด่นตรงนี้ออกมา hello Opal  อยากให้เป็นตัวของตัวเองมากขึ้น 

 

 

เจอคอมเมนต์ดูเหนื่อย? : แอนก็โดนเหมือนกันค่ะ แต่เราหาจุดที่จะเข้ากับความเห็นของคนอื่น แต่ต้องมีความเป็นตัวเอง ถ้าเราเฟคคนจะดูออก

ไม่เต็ม 10 \"แอนโทเนีย\" แนะ \"โอปอล\" ดึงจุดเด่น เป็นตัวเอง ถ้าเฟคคนดูออก

 

นางงามต้องดีดไหม? : ไม่จำเป็นนะ เพราะการเป็นนางงาม ต้องมีความเป็นผู้นำ เป็นแรงบันดาลใจให้คนอื่น องค์กรเขาเลือกเรา เพราะเราเป็นตัวของเราเอง เขาต้องการคนที่เป็นตัวแทนนำเสนอความเป็นไทย 

 

 

สำหรับ โอปอล สุชาตา เต็ม 10 คะแนนให้เท่าไหร่ ? : ถ้าวันนี้ ก่อนไป MU2024 แอนคิดว่า เอาเป็น 6-7 ไม่ใช่ เพราะว่า ไม่มีดีพอ แต่อยากให้โอปอลสร้าง space improvements เชื่อว่า เขาสามารถออกมาเป็นผีเสื้อที่กระพือปีก และคว้ามงสามมาได้ แต่ เขาต้องไฟท์สุด พร้อมจะเป็นที่ปรึกษา เชื่อว่า โอปอลมีของ ไม่ได้มาเล่นๆ 

 

 

คลิปหนักใจในฐานะลูกครึ่ง พ่อแม่ เชียร์โอลิมปิกคนละชาติ? : เราเชียร์ทั้งสองประเทศค่ะ ถือว่า เป็นบรรยากาศสนุกในการเชียร์ เขาเชียร์คนละทีมไม่ได้นึกถึงความรู้สึกของลูกสาวเลย (หัวเราะ) ทั้งนี้อยากจะแสดงความยินดีให้กับทุกคนที่ไปโอลิมปิก ทุกคนทำดีมาก รอเชียร์อยู่ที่บ้านค่ะ 

ไม่เต็ม 10 \"แอนโทเนีย\" แนะ \"โอปอล\" ดึงจุดเด่น เป็นตัวเอง ถ้าเฟคคนดูออก